Châu Hải My bị loại khỏi chương trình đại nhạc hội do tính khí thất thường

VOH - Sao nữ Hồng Kông Châu Hải My nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim kiếm hiệp Ỷ Thiên Đồ Long Ký, phát sóng năm 1994.

Những năm gần đây, Châu Hải My chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc

Mới đây, khi tham gia buổi tập dợt cho đại nhạc hội "The Popular Movies Greater Bay Area Concert 2023" tổ chức tại Macau (Trung Quốc), nữ diễn viên bỗng nhiên tính khí thất thường khiến ban tổ chức quyết định loại bỏ cô ra khỏi chương trình. 

Theo tờ Sing Tao Daily đưa tin, một nhân viên có mặt chỗ cho biết, tại buổi tập dợt vào ngày trước khi diễn ra đại nhạc hội, Châu Hải My bất ngờ bị mất kiểm soát và nổi trận lôi đình khiến những người xung quanh một phen tá hỏa.

châu hải my
Châu Hải My nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký - Ảnh: Chinatimes 

Vụ việc xảy ra vào lúc kết thúc buổi tập dợt, khi đó có nhân viên định đến dìu Châu Hải My xuống sân khấu, có thể người này đã chạm vào cánh tay của nữ diễn viên, ngay lập tức cô tỏ ra hết sức giận dữ và không cho người này chạm vào mình. 

Sự phản ứng bất thường này của người đẹp họ Châu khiến những người xung quanh tá hỏa vì quá bất ngờ, mọi người sau đó xầm xì với nhau rằng không biết nữ diễn viên đang có tâm trạng bất ổn hay đang mắc bệnh ngôi sao. 

Vào ngày hôm sau, khi mọi người đều ăn mặc chỉn chu và có mặt đúng giờ để tiến hành buổi tổng dợt cuối cùng nhưng không thấy bóng dáng của Châu Hải My, hóa ra người đẹp vẫn còn đang ngủ. 

Khi được gọi dậy, nữ diễn viên 57 tuổi vẫn tâm trạng không được tốt khi đặt câu hỏi tại sao lại đánh thức cô, thậm chí cô còn định vắng mặt tại buổi tổng dợt, nhưng cuối cùng cô vẫn có mặt nhưng bị trễ 2 tiếng đồng hồ nên đã bỏ lỡ buổi tổng dợt.

Châu Hải My
Châu Hải My bị xóa tên và hình ảnh khỏi poster và không cho tham gia chương trình đại nhạc hội - Ảnh: Weibo 

Không thể chấp nhận một nghệ sĩ có thái độ làm việc như thế, ban tổ chức quyết định xóa tên Châu Hải My khỏi poster quảng cáo và thông báo cô không cần đến tham gia chương trình. 

Mặc dù nữ diễn viên sau đó đã nói lời xin lỗi thông qua người đại diện của mình nhưng cuối cùng cô vẫn bị từ chối không cho tham gia chương trình. 

Có tin nói rằng Châu Hải My không suôn sẻ trong chuyện tình cảm và sống độc thân trong nhiều năm nên tính tình trở nên nóng nảy, lại mắc chứng mất ngủ nên thường xuyên rơi vào trạng thái ủ rũ, tinh thần kém sung mãn, không muốn gặp ai và rất nhạy cảm với những sự việc xung quanh, tính khí thất thường.

Châu Hải My
Châu Hải My lúc trẻ - Ảnh: Internet

Châu Hải My sinh năm 1966, từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Hồng Kông với nhiều bộ phim ăn khách như Kim Sinh Vô Hối, Bí Mật Trái Tim, Tung Hoành Tứ Hải… và được khán giả yêu mến qua vai A Thể trong bộ phim Mối Tình Nồng Thắm

Những năm gần đây, Châu Hải My chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. Tại đây, cô tiếp tục thành danh với vai Dương Thục Phi trong phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ và vai Thiên Hậu trong Hương Mật Tựa Khói Sương