Châu Hải My trở lại đỉnh cao phong độ trong trang phục cổ trang ở tuổi 57

(VOH) – Châu Hải My là diễn viên Hong Kong nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 1994, được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Nữ diễn viên sinh năm 1966 từng có vai diễn đầu tiên Dương Cửu Muội trong bộ phim "Dương Gia Tướng" của đài TVB. Sau đó, Châu Hải My được giao nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Triệu phú lưu manh", "Định mệnh", "Nghĩa bất dung tình"…

Châu Hải My trở lại đỉnh cao phong độ trong trang phục cổ trang ở tuổi 57 1
Châu Hải My nổi tiếng với vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 1994.

Bước sang thập niên 90, cô trở thành gương mặt quen thuộc và làm mưa làm gió trên màn ảnh Hong Kong với nhiều bộ phim ăn khách như "Kim sinh vô hối", "Bí mật trái tim", "Mạt đại hoàng tôn", "Tung hoành tứ hải"… và được khán giả yêu mến qua vai A Thể trong bộ phim "Mối tình nồng thắm".

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Châu Hải Mỹ từng được xem là một mỹ nhân trong showbiz Hong Kong vào những năm thập niên 1990. Tuy nhiên, những năm gần đây, cô liên tục bị cư dân mạng chê bai về nhan sắc vì thường xuất hiện với gương mặt không được trau chuốt.

Châu Hải My trở lại đỉnh cao phong độ trong trang phục cổ trang ở tuổi 57
Châu Hải My từng được xem là một mỹ nhân trong showbiz Hong Kong những năm 1990.

Châu Hải My từng cho biết, do thường xuyên bị cư dân mạng chê bai và công kích cá nhân trên không gian mạng một cách đầy ác ý nên cô tuyên bố rời khỏi mạng Weibo.

Mặc dù bị chê bai về nhan sắc nhưng nữ diễn viên 57 tuổi vẫn rất ăn khách khi liên tục nhận được nhiều hợp đồng đóng phim.

Những năm gần đây, Châu Hải My chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. Tại đây, cô tiếp tục thành danh với vai Dương Thục Phi trong phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" và vai Thiên Hậu trong "Hương mật tựa khói sương"

Châu Hải My trở lại đỉnh cao phong độ trong trang phục cổ trang ở tuổi 57 3
Châu Hải My trở lại đỉnh cao phong độ trong trang phục cổ trang.

Mới đây, Châu Hải My đã chia sẻ một số hình ảnh khi cô tham gia bộ phim điện ảnh "Đại Hán quân hồn", cho thấy cô vẫn xinh đẹp và trở lại đỉnh cao phong độ trong trang phục cổ trang với hình ảnh một người phụ nữ nhu mì nhưng sắc sảo và khí chất ngút ngàn.

Trong một chương trình talkshow mới đây tại Trung Quốc, khi đề cập đến vấn đề tuổi xuân và nhan sắc, Châu Hải My cho biết cô thích mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, không cần tiêm thuốc này hoặc uống thuốc kia để níu kéo tuổi xuân, trẻ hóa nhan sắc.

Cô nói, những nếp nhăn trên cơ thể chính là dấu ấn về những trải nghiệm trong cuộc sống của bản thân, vì thế không cần quá để tâm đến nó.