Châu Hải My bị chê thiếu chuyên nghiệp khi livestream bán hàng online

(VOH) - Châu Hải My là diễn viên Hong Kong được nhiều người biết đến qua vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim "Ỷ Thiên Đồ Long ký" năm 1994, được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Nữ diễn viên sinh năm 1966 từng có vai diễn đầu tiên Dương Cửu Muội trong bộ phim "Dương Gia Tướng" của đài TVB. Sau đó, Châu Hải My được giao nhiều vai diễn trong các bộ phim như "Triệu phú lưu manh", "Định mệnh", "Nghĩa bất dung tình"…

Châu Hải My bị chê thiếu chuyên nghiệp khi livestream bán hàng online 1
 Châu Hải My được nhiều người biết đến qua vai Chu Chỉ Nhược trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký" 1994

Bước sang thập niên 90, cô trở thành gương mặt quen thuộc và làm mưa làm gió trên màn ảnh Hong Kong với nhiều bộ phim ăn khách như "Kim sinh vô hối", "Bí mật trái tim", "Mạt đại hoàng tôn", "Tung hoành tứ hải"… và được khán giả yêu mến qua vai A Thể trong bộ phim "Mối tình nồng thắm".

Nhiều năm qua, Châu Hải My chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và định cư tại Bắc Kinh được 20 năm. Tại đây, cô tiếp tục thành danh với vai Dương Thục Phi trong phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" và vai Thiên Hậu trong "Hương mật tựa khói sương"…

Trong thời gian sinh sống tại Trung Quốc, ngoài tham gia đóng phim, Châu Hải My thỉnh thoảng được mời tham dự các sự kiện.

Mới đây, nữ diễn viên 57 tuổi có buổi livestream bán hàng online trên TikTok. Cô xuất hiện trong trang phục áo Hoodie màu xanh dương với gương mặt được trang điểm nhẹ, trông vẫn khí chất như xưa.

Tuy nhiên, trong buổi livestream, thỉnh thoảng trên gương mặt cô hiện lên vẻ mặt thẫn thờ như người mất hồn, hình ảnh này của cô bị cư dân mạng chê thiếu chuyên nghiệp.

Nhiều người cho rằng có vẻ như Châu Hải My không nắm rõ thông tin các mặt hàng mà cô chào bán nên nhiều lúc cô ấy chỉ ngồi thẫn thờ, không nói lời nào, phần lớn thời gian buổi phát sóng do nữ trợ lý ngồi bên cạnh cô phụ trách giới thiệu sản phẩm.

Tuy nhiên, khi một chú mèo bất ngờ xuất hiện ở trước mặt, nữ diễn viên lập tức trở nên tươi tắn và luôn chơi đùa với con vật này kể từ khi nó xuất hiện, thậm chí cô còn nở nụ cười.

Châu Hải My bị chê thiếu chuyên nghiệp khi livestream bán hàng online 2
Châu Hải My với vẻ mặt thẫn thờ (trái) và gương mặt trở nên tươi tắn khi nhìn thấy chú mèo

Được biết, Châu Hải My là người rất yêu thú cưng, nhà cô có nuôi vài chú chó bị bỏ rơi. Năm ngoái cô nhận nuôi thêm hai chú mèo. Những lúc rảnh rỗi, ngoài chăm sóc vười rau và vườn hoa của mình, nữ diễn viên còn dành thời gian chăm sóc và chơi đùa với những chú chó, chú mèo. Cuộc sống của cô khá giản đơn và bình dị, nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc với nó.

Trong một chương trình talkshow mới đây tại Trung Quốc, khi đề cập đến vấn đề tuổi xuân và nhan sắc, Châu Hải My cho biết cô thích mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên, không cần tiêm hoặc uống thuốc để níu kéo tuổi xuân, trẻ hóa nhan sắc.

Cô nói, những nếp nhăn trên cơ thể chính là dấu ấn về những trải nghiệm về cuộc sống của bản thân, vì thế không cần quá để tâm đến nó.