Chi Pu bị tố hát nhép trên sân khấu lớn ở Trung Quốc, phản ứng công chúng ra sao

VOH - Mới đây, nữ ca sĩ bị netizen phát hiện hát nhép trên sân khấu lớn tại Trung Quốc, động thái của Chi Pu gây chú ý.

Sau hai đêm biểu diễn tại Asian Youth Music Festival 2023Đêm hội Tmall tại Trung Quốc, Chi Pu bị Cnet và truyền thông xứ Trung tố hát nhép bởi vì khẩu hình của nữ ca sĩ Đoá Hoa Hồng lệch hoàn toàn so với lời bài hát. Trang tin 163 của xứ tỷ dân liệt kê Chi Pu nằm trong danh sách 41 nghệ sĩ hát nhép trong sự kiện này.

Chi Pu bị tố hát nhép trên sân khấu lớn ở Trung Quốc, phản ứng công chúng ra sao 1
Nữ ca sĩ trình diễn tại đêm hội lớn của Trung Quốc - Ảnh: FBNV

Thế nhưng, một số bộ phận fan của Chi Pu vẫn khẳng định nữ ca sĩ hát live bằng thực lực nên đã dẫn đến tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội. 

Thông tin này cũng khiến netizen xứ Trung thất vọng vì họ trông đợi màn trình diễn của giọng ca Mời Anh Vào Team Em. Một số bộ phận fan Việt cũng bày tỏ sự không hài lòng và cho rằng Chi Pu thiếu chuyên nghiệp, làm xấu hình ảnh ca sĩ Việt tại quốc tế.

Chi Pu bị tố hát nhép trên sân khấu lớn ở Trung Quốc, phản ứng công chúng ra sao 2
Chi Pu xây dựng hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ - Ảnh: FBNV

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng chính điều này đã “đạp đổ công sức” mà bấy lâu nay nữ ca sĩ gây dựng tại thị trường Trung Quốc sau Show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Rất có thể, nữ ca sĩ sẽ bị cấm cửa tại xứ tỷ dân vì những quy định nghiêm ngặt như không được hát nhép.

Chi Pu bị tố hát nhép trên sân khấu lớn ở Trung Quốc, phản ứng công chúng ra sao 3
Sau Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu thu hút một lượng lớn netizen xứ Trung - Ảnh: FBNV

Sina chỉ ra rằng: “Lý Tư Đan Ny, Vương Phi Phi, Trương Hàm Vận và Chi Pu biểu diễn mở đầu. Là người mở màn nên họ chọn hát nhép để ổn định, nhưng suy cho cùng họ đều là những người đã có kinh nghiệm ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, không ngờ tất cả đều chọn hát nhép, quả thực hơi thất vọng”. 

Trang tin Sohu đưa ra góc nhìn khác hơn về vấn đề này: “Trên thực tế, như biên tập chương trình nói trước đó, để đảm bảo một bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn như vậy diễn ra suôn sẻ, ê-kíp sản xuất có thể yêu cầu những người nổi tiếng hát nhép. Đôi khi hát nhép thực sự cũng là biện pháp cuối cùng. Trừ trường hợp hát nhép trong đêm nhạc riêng thì điều đó sẽ thực sự khiến người hâm mộ cảm thấy rùng mình”.

Chi Pu bị tố hát nhép trên sân khấu lớn ở Trung Quốc, phản ứng công chúng ra sao 4
Giọng hát của nữ ca sĩ vẫn còn nhiều khuyết điểm - Ảnh: FBNV

Chi Pu là ca sĩ gốc Hà Nội, được khán giả biết đến qua vai diễn trong 5S Online, Chị Chị Em Em,... Sau đó, cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực ca hát và được nhớ đến qua các bài hát như: Đoá Hoa Hồng, Anh Ơi Ở Lại, Cung Đàn Vỡ Đôi, Sashimi,...

Năm 2023 cô tham gia thi Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng và giành thứ hạng 6 tại đêm chung kết bên cạnh các nghệ sĩ Trung Quốc. Hiện Chi Pu đang đánh mạnh hình ảnh mình tại xứ sở tỷ dân.

Chi Pu bị tố hát nhép trên sân khấu lớn ở Trung Quốc, phản ứng công chúng ra sao 5
Chi Pu đánh mạnh mảng gameshow, ca hát tại Trung Quốc - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!