Thuận Nguyễn, Chi Pu hóa ma cà rồng trong Người Mặt Trời

VOH - Ngày 10/11 vừa qua, trailer phim Người Mặt Trời của Thuận Nguyễn và Chi Pu đã được tung ra, cho thấy mức độ bạo lực “chạm nóc” của từng phân cảnh.

Người Mặt Trời lấy bối cảnh khi ma cà rồng đã ẩn nấp trong bóng tối và chung sống với con người từ lâu. Trong phim, hai ma cà rồng Triệu (Chi Pu) và Marco (Thuận Nguyễn) nổi bật trong từng khung hình với loạt hành động giết người không ngơi tay.

Nếu Chi Pu gây bất ngờ với phân đoạn cắn cổ, hút máu kèm biểu cảm đậm chất ma cà rồng thì Thuận Nguyễn trực tiếp bẻ cổ, lấy đi tính mạng của nạn nhân trong tích tắc.

Trailer Người Mặt Trời

Theo chia sẻ của đạo diễn Timothy Linh Bùi, Người Mặt Trời không phải là một tác phẩm “ngợp” cảnh hành động. Phim mượn thế giới giả tưởng của loài ác quỷ để kể câu chuyện về tình yêu và tình anh em. 

Cụ thể, khi các ma cà rồng cố gắng giữ kín bí mật của mình trong suốt nhiều thế kỷ thì một ngày, thân phận của kẻ hút máu, Nhật (Trần Ngọc Vàng), em trai của Marco, bị cô học sinh cấp ba Hạ (Trịnh Thảo) phát hiện.

Thuận Nguyễn, Chi Pu - Bạo lực và đẫm máu trong phim mới 1
Dường như Marco sẽ chịu hình phạt vì bảo vệ em trai của mình - Ảnh: ĐPCC

Lo sợ hai giống loài sẽ gây chiến vì sự việc này, Nhật nhanh chóng đưa Hạ đi trốn. Tuy vậy, Marco lại không tán thành với quyết định của em trai. Sự việc càng đi theo chiều hướng xấu khi thợ săn ma cà rồng, Lộc (Thạch Kim Long), xuất hiện.

Với tiết tấu nhanh, bối cảnh thay đổi liên tục, đoạn trailer dài hơn 2 phút của Người Mặt Tời đã khơi gợi trí tò mò của người xem. Liệu số phận của Hạ sẽ như thế nào dưới sự truy đuổi gắt gao của những kẻ hút máu người?

Thuận Nguyễn, Chi Pu - Bạo lực và đẫm máu trong phim mới 2
Hình ảnh đẫm máu của Triệu trong một phân cảnh - Ảnh: ĐPCC

Trên hành trình trốn chạy và bảo vệ tính mạng cho Hạ, cả Marco, Nhật hay Triệu đều tham gia vào nhiều phân cảnh hành động đắt giá. Từ leo trèo, rượt đuổi bằng mô tô hay đấu tay đôi,... đều diễn ra dồn dập trong sắc màu u tối, thể hiện được độ nguy hiểm của cuộc trốn chạy và thế giới ma cà rồng máu lạnh.

Thuận Nguyễn, Chi Pu - Bạo lực và đẫm máu trong phim mới 3
Phim mang màu sắc u tối, thể hiện rõ lối sống của ma cà rồng - Ảnh: ĐPCC

Ngoài ra, vẫn có chi tiết về tình người nổi lên giữa cuộc chiến cam go. Đó là tình yêu giữa Nhật và Hạ. Dù thuộc hai giống loài khác nhau nhưng cả hai vẫn tìm thấy tình yêu ở đối phương. Thế nhưng, đoạn tình cảm này có đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn? Liệu tình yêu giữa Nhật và Hạ có kết thúc tốt đẹp?

Người Mặt Trời là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại tâm lý - giật gân - hành động do Timothy Linh Bùi chỉ đạo thực hiện. Đây cũng là lần tái xuất màn ảnh rộng đầu tiên của Chi Pu sau khi oanh tạc thị trường giải trí Trung Quốc và là lần thứ hai của Thuận Nguyễn sau Người Vợ Cuối Cùng trong năm 2023.

Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 8/12/2023.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!