Châu Hải My qua đời, khán giả thương tiếc tạm biệt nàng Chu Chỉ Nhược

VOH - Phòng làm việc của Châu Hải My chính thức đưa ra thông báo nữ diễn viên đã không vượt qua khỏi cơn bạo bệnh.

Tối ngày 12/12, Phòng làm việc của nữ diễn viên Châu Hải My chính thức đưa ra thông báo việc điều trị cho nữ diễn viên không có tác dụng, cô đã qua đời vào ngày 11/12/2023.

Trước đó 1 ngày, truyền thông Hoa ngữ và công chúng đồng loạt xôn xao trước thông tin Châu Hải My qua đời do bạo bệnh. Sau đó không lâu đã có phản hồi cho biết cô đang được điều trị tích cực. Tuy nhiên, sau cùng nữ diễn viên vẫn không chống chọi được cơn bạo bệnh, ra đi mãi mãi ở tuổi 57.

Châu Hải My qua đời, khán giả thương tiếc tạm biệt nàng Chu Chỉ Nhược 1
Phòng làm việc thương tiếc báo tin Châu Hải My qua đời, công chúng không khỏi bàng hoàng, gửi lời thương tiếc - Ảnh: weibo

Thông tin "Chu Chỉ Nhược" qua đời lập tức bạo đỏ thẫm nền tảng xã hội Weibo, Cnet để lại vô số lời tiếc thương dành cho nữ diễn viên. Cộng đồng người hâm mộ đồng loạt đăng tải những hình ảnh kèm theo rất nhiều lời xót xa cho ngọc nữ đắt giá của màn ảnh Hoa ngữ một thời.

Châu Hải My qua đời, khán giả thương tiếc tạm biệt nàng Chu Chỉ Nhược 2
Nữ diễn viên được mệnh danh là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất màn ảnh từ trước đến nay - Ảnh: weibo

Trước đó vào ngày 6/12, Châu Hải My còn đăng trạng thái mừng sinh nhật tuổi 57 trên nền tảng Douyin: "Hôm nay, tôi đã 57 tuổi. Tôi biết ơn tình yêu và sự đồng hành của các bạn trong suốt những năm qua. Chúc các bạn sức khỏe, bình an và hạnh phúc". Nàng "Chu Chỉ Nhược" còn đăng tải video cười thật tươi để chào người hâm mộ. 

Châu Hải My sinh năm 1966, ra mắt giới giải trí vào năm 1985. Nét đẹp đúng chuẩn mỹ nhân cổ đại và tài năng diễn xuất, nữ diễn viên bắt đầu nổi tiếng rộng khắp nhờ vào vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký phát hành năm 1994. Những năm gần đây, Châu Hải My vẫn chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua nhiều tác phẩm lớn nhỏ. 

Vào năm 2015, trong một cuộc phỏng vấn, cô từng chia sẻ về tiền sử bệnh của mình: "Lúc đó tôi cảm thấy không khỏe. Không phải vì tôi mắc bệnh Lupus ban đỏ mà vì tôi sinh ra đã có lượng tiểu cầu trong máu thấp, chỉ cần va chạm nhẹ cũng dễ bị bầm tím, hơn nữa sẽ để lại sẹo".

Châu Hải My qua đời, khán giả thương tiếc tạm biệt nàng Chu Chỉ Nhược 3
Khán giả đồng loạt đăng tải trạng thái tạm biệt "Chu Chỉ Nhược".

Ngoài ra, cô từng khẳng định mình rất thích trẻ con nhưng do sức khỏe không cho phép. Bác sĩ từng nói sinh con đối với cô rất nguy hiểm, có thể dẫn đến chảy máu quá nhiều nên cô đã từ bỏ thiên chức làm mẹ. Thay vào đó, cô thường xuyên quyên góp tiền cho các trại trẻ mồ côi trong nhiều năm.

Cho đến nay, Châu Hải My vẫn được mệnh danh là Chu Chỉ Nhược xinh đẹp nhất và là một trong số những gương mặt mỹ nữ kinh điển của giới giải trí Hoa ngữ. Sự ra đi của cô là một mất mát to lớn và đau buồn đối với tất cả mọi người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!