Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng trên đường đến trường quay

VOH - Hiện trường vụ tai nạn của Hà Nhuận Đông khiến khán giả lo lắng. Chiếc Maserati 27 tỷ đồng do anh cầm lái cũng bị hư hỏng nặng.

Gần đây, Hà Nhuận Đông đang chăm chỉ hoạt động với dự án mới có tên Tận Hưởng Làn Gió Biển. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên do chính anh làm đạo diễn. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đến trường quay, nam diễn viên 48 tuổi đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến người hâm mộ lo lắng.

Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng trên đường đến trường quay 1
Hà Nhuận Đông bị tai nạn xe trong khi di chuyển đến trường quay

Cụ thể, theo EToday và các phương tiện truyền thông đưa tin, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng ngày 12/12. Lúc này, Hà Nhuận Đông lái chiếc Maserati trị giá khoảng 8 triệu NDT (hơn 27 tỷ đồng) đến địa điểm quay ở Hạ Hưng. Khi đi qua ngã tư Park và đường Thái Hồ ở Thị trấn Kim Hồ thì một chiếc xe từ phía sau đang di chuyển với tốc độ cao đã tông mạnh vào đuôi xe của Hà Nhuận Đông. 

Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng trên đường đến trường quay 2
Hiện trường vụ tai nạn
Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng 2
Chiếc xe của nam diễn viên bị một chiếc SUV tông từ phía sau

Sau khi bị tông, xe của Hà Nhuận Đông mất lái và lao thẳng lên một ngọn đồi. Hậu quả là đuôi và phần trước xe đều hỏng nặng. Trên xe chỉ có hai người là Hà Nhuận Đông và người quản lý ngồi bên ghế phụ. Vụ tai nạn khiến cho người quản lý bị gãy 1 chiếc răng, được đưa đến bệnh viện để theo dõi. Riêng Hà Nhuận Đông may mắn không sao. 

Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng trên đường đến trường quay 4
Sức khỏe Hà Nhuận Đông vẫn ổn sau vụ tai nạn

Trong khi đó, chiếc SUV gây tai nạn cũng bị hư hại không nhẹ, phần kính chắn gió phía trước bể nát. Người phụ nữ lái chiếc SUV bị thương vùng cổ, gãy 1 răng và chấn động não. Sau tai nạn, cô hiện đang được quan sát tại bệnh viện nhưng tình hình không quá nghiêm trọng.

Sau khi tai nạn xảy ra, người trong cuộc cho biết Hà Nhuận Đông không hề tức giận mà chỉ nói: “Không có ai bị thương là tốt rồi”. Anh nhanh chóng di chuyển đến Hạ Hưng để tiếp tục quay phim. Theo thông tin hiện tại, do Kim Môn không có xưởng sửa chữa xe hơi, chiếc xe đã được chuyển đến cảng Lạc Lô để vận chuyển về Đài Loan sửa chữa. Nhân viên cũng tiết lộ rằng chi phí sửa ít nhất là từ 2 đến 3 triệu NDT.

Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng 3
May mắn không có thiệt hại về người

Theo ekip, Tận Hưởng Làn Gió Biển đã bắt đầu quay từ ngày 27/10 và hiện đã hoàn thành một nửa quá trình quay. Để thuận tiện cho việc di chuyển, Hà Nhuận Đông đã đặc biệt chuyển chiếc xe yêu thích của mình đến đây. Chiếc xe chỉ mới thay lốp trên cầu Kim Môn vào thứ sáu tuần trước và được nhận lại vào tối qua. Trước khi quay, đoàn làm phim đã đến đền để cầu may nhưng không ngờ vẫn xảy ra tai nạn.

Hà Nhuận Đông gặp tai nạn xe nghiêm trọng 4
Gió Bên Bờ Biển là dự án do chính Hà Nhuận Đông làm đạo diễn - Ảnh: Weibo

Bộ phim mới Tận Hưởng Làn Gió Biển được đạo diễn bởi Hà Nhuận Đông là một dự án đáng mong chờ trong năm 2024. Phim khai thác những cảnh đẹp tuyệt vời của đảo biển Đài Loan và có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trần Bách Lâm, Quách Tuyết Phổ... 

Phim xoay quanh những thách thức của cuộc sống nơi biển đảo, từ đó khai thác mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật. Khán giả sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của Kim Môn dưới những góc máy đầy nghệ thuật của Hà Nhuận Đông. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.