Cao Thái Sơn lên tiếng về vụ việc va chạm với tàu hỏa

VOH - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin xe hơi cá nhân của ca sĩ Cao Thái Sơn va chạm mạnh với tàu hỏa.

Vào chiều ngày 8/12, khi đang lưu thông trên tuyến đường giao nhau với ga Trại Mát, chiếc xe của nghệ sĩ Cao Thái Sơn đã bị tàu hỏa đâm vào phần đuôi. Tuy nhiên, may mắn là không có thiệt hại về người. Chỉ có phần đuôi xe và cánh cửa ôtô bị biến dạng méo mó. Trên tuyến đường này đã có biển báo nguy hiểm được đặt để người dân cảnh giác. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt.

Cao Thái Sơn lên tiếng về vụ việc va chạm với tàu hỏa 1
Chiều qua, xe hơi của nghệ sĩ Cao Thái Sơn bị tàu hỏa tông ngang - ảnh: FBNV

Theo thông tin từ Znews, nam ca sĩ cho biết anh vừa rời khỏi bệnh viện sau khi kiểm tra sức khỏe. Anh cũng đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, sau tai nạn, tinh thần của anh vẫn còn khá hoảng loạn.

“Do tài xế của gia đình bất cẩn nên mới xảy ra hậu quả không mong muốn. Xe của Sơn bị tàu đâm ngang hông ngay đúng chỗ Sơn và chị đang ngồi. Còn mẹ thì ngồi cạnh tài xế ở băng trước. Lúc xảy ra tai nạn, Sơn đang ngủ nên tới lúc xe tiếng động lớn do bị đập mạnh thì mới tỉnh dậy. May là cả nhà đều mang dây an toàn nên không ai bị văng khỏi ghế.”

Cao Thái Sơn lên tiếng về vụ việc va chạm với tàu hỏa 2
Cao Thái Sơn cám ơn khán giả, đồng nghiệp đã gửi lời thăm hỏi - Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn cho biết đây là một bài học mà anh muốn chia sẻ với mọi người, đó là cần chú ý và quan sát kỹ hơn khi lái xe trên các tuyến đường sắt. Các tuyến đường này có nhiều con đường nhỏ cắt ngang và không có rào chắn nên dễ xảy ra tai nạn như trên.

Sau khi chia sẻ sự việc trên trang cá nhân, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi lo lắng và gửi lời hỏi thăm đến gia đình Cao Thái Sơn. Một số người còn khuyên anh nên đi tạ lễ cho lần may mắn thoát khỏi tử nạn này.

Cao Thái Sơn sinh năm 1985, là ca sĩ được giới trẻ yêu thích nhờ những bản hit như Con Đường Mưa, Điều Ngọt Ngào Nhất, Anh Sai Rồi,.. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc, anh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Sơn còn đầu tư vào lĩnh vực bất động sản. Trên các trang mạng xã hội, anh thường xuyên chia sẻ ảnh check-in tại các ngôi nhà mà anh đầu tư.

Cao Thái Sơn lên tiếng về vụ việc va chạm với tàu hỏa 3
Ca sĩ Cao Thái Sơn sở hữu tài sản khủng ở tuổi 38 - Ảnh: FBNV

Nhờ làm việc chăm chỉ, hiện Cao Thái Sơn sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ rất thích đi du lịch và thường check-in ở những địa điểm sang chảnh, đắt đỏ nổi tiếng trên thế giới. Ngoài bất động sản, giọng ca Anh Sai Rồi cũng sở hữu nhiều chiếc xe hơi đắt tiền, trong đó không thiếu những chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!