Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn mỹ nữ trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn

VOH - Tham dự trong đêm tiệc tri ân của Cao Thái Sơn, nghệ sĩ Quang Minh đã cùng chụp ảnh, tâm sự vui vẻ với những cô nàng xinh đẹp, trẻ trung.

Xuất hiện trong đêm tiệc tri ân của Cao Thái Sơn sau thành công vượt bậc của MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả, nghệ sĩ Quang Minh gây chú ý với ngoại hình trẻ trung, điển trai không khác gì thanh niên trẻ tuổi dù đã ngoài 60.

Tại buổi tiệc, nam nghệ sĩ có dịp giao lưu, chụp ảnh cùng nhiều mỹ nhân với trạng thái rạng rỡ, tỏa ra năng lượng tươi vui. Đứng chung khung hình với những gương mặt trẻ, Quang Minh không những không bị lép vế ngược lại còn được khen ngợi "xứng đôi vừa lứa" cùng đàn em.

Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn gái xinh trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn 1
Nghệ sĩ Quang Minh cùng dàn mỹ nữ tại buổi tiệc tri ân của Cao Thái Sơn
Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn gái xinh trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn 2
 

Nghệ sĩ Quang Minh là một trong số diễn viên tham gia trong MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả cùng Á hậu Hoàng Nhung và nam người mẫu Hoàng Phi Kha. Trong MV, Quang Minh vào vai đại gia có một cô vợ trẻ. Mặc dù yêu thương vợ nhưng Quang Minh rất kiểm soát và thường xuyên có những hành động bạo hành. 

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ đây là lần đầu tiên anh đảm nhận một vai diễn có tính cách và hình tượng khá tiêu cực như vậy. Bên cạnh đó, anh còn dí dỏm thổ lộ: "Nhận vai này chỉ vì 1 lý do muốn thể nghiệm xem làm ĐẠI GIA sướng khổ ra sao."

Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn gái xinh trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn 3
Nam nghệ sĩ dù đã có thâm niên hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn không ngại thử sức với những điều mới

Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả là một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức, được anh gửi gắm vào đó những cảm xúc, nỗi niềm với ca từ sâu lắng đi vào lòng người nghe. Qua sự thể hiện của giọng ca Cao Thái Sơn, bài hát càng thêm da diết, len lỏi vào trái tim của những ai có chung hoàn cảnh với câu chuyện mà cả hai nghệ sĩ muốn truyền tải.

Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn gái xinh trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn 4
Cả hai người có mối quan hệ rất tốt trong công việc và cả ngoài đời

Trong buổi phỏng vấn tại Chuyện Sao Kể, Cao Thái Sơn cho biết nghệ sĩ Quang Minh đã không ngần ngại gật đầu đồng ý khi được mời tham gia, ngoài ra anh cũng không đặt nặng chuyện kinh tế. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa hai người rất tốt, luôn dành cho nhau sự quan tâm, giúp đỡ những lúc cần thiết.

Lần trở lại này của Cao Thái Sơn cho thấy sự tâm huyết, đầu tư và chỉn chu của anh trong từng bước đi. Không chỉ lựa chọn thể hiện một bài hát có thông điệp rõ ràng, mà anh còn bỏ nhiều chất xám cho việc thực hiện MV storytelling. 

Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn gái xinh trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn 5
Cao Thái Sơn trở lại mạnh mẽ với sản phẩm âm nhạc chất lượng

Tính đến thời điểm hiện tại, Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả đã đạt được nhiều thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc, với lượt nghe và nhấn thích ấn tượng. Đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Cao Thái Sơn trong suốt thời gian qua.

Nghệ sĩ Quang Minh xuất hiện cùng dàn gái xinh trong tiệc tri ân của Cao Thái Sơn 5
MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả đạt nhiều thành tích ấn tượng

Nam Việt Media là đơn vị "kề vai sát cánh" trong vai trò là đơn vị bảo trợ truyền thông cho dự án Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả của Cao Thái Sơn

Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục phát hành thêm những ca khúc mới, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trên đường đua âm nhạc. Cùng đón chờ và ủng hộ Cao Thái Sơn nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.