Cao Thái Sơn "bắt tay" tác giả Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, phát hành MV mới sớm hơn dự kiến vì...

VOH - Trước hiệu ứng quá tốt từ khán giả, Cao Thái Sơn đã quyết định phát hành MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả sớm hơn dự kiến.

Tối ngày 5/9, Cao Thái Sơn chính thức phát hành MV mới mang tên Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả trên kênh Youtube cá nhân. Theo kế hoạch ban đầu, nam ca sĩ dự kiến sẽ phát hành MV vào ngày 9/9. Nhưng do hiệu ứng quá tốt từ các nền tảng mạng xã hội nên anh đã quyết định cho ra mắt sớm hơn 4 ngày để khán giả không phải chờ đợi lâu hơn.

Cao Thái Sơn
Chưa ra mắt nhưng từ khóa bài hát Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả đã đạt được 9 triệu lượt xem trên Tiktok
Cao Thái Sơn
Các video đăng tải trên trang cá nhân của Cao Thái Sơn cũng nhận được hiệu ứng tốt

Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả là ca khúc do nhạc sĩ Đông Thiên Đức sáng tác. Trước đó, nam nhạc sĩ từng tạo nên nhiều bản hit như Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng, Ai Chung Tình Được Mãi,.... Chất nhạc buồn da diết, cùng những ca từ được trau chuốt, gợi nhiều ảnh đẹp đã góp phần đưa âm nhạc của Đông Thiên Đức đến gần hơn với công chúng. Vì thế nên với sự hợp tác giữa Cao Thái Sơn và Đông Thiên Đức lần này, khán giả càng thêm phần mong đợi.

Bài hát kể về câu chuyện tình cảm mập mờ, dù bên nhau nhưng cả hai lại chẳng thể công khai, cũng không thể cho nhau một danh phận. Dù vậy nhưng họ vẫn không nỡ buông bỏ, chẳng thể rời xa nhau nên cứ dây dưa mãi. Đây cũng là tình trạng thường gặp ở nhiều người trẻ hiện nay, nên ca khúc đã nhận được nhiều sự đồng cảm từ người nghe.

Cao Thái Sơn
Bài hát mang giai điệu ballad buồn da diết được xem là thế mạnh đã giúp tạo nên tên tuổi của Cao Thái Sơn

MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả được Cao Thái Sơn đầu tư thực hiện với nội dung drama kịch tính. Trong đó, sự tham gia của nhiều tên tuổi như: nghệ sĩ Quang Minh, diễn viên Lê Quốc Nam, người mẫu Hoàng Nhung,... đã gây bất ngờ cho người xem. Ngoài ra, những hình ảnh "sặc mùi tiền" như siêu xe, biệt thự cũng cho thấy mức độ chịu chi của nam ca sĩ. 

Trong MV, Cao Thái Sơn là chàng trai có quá khứ bất hạnh khi thường xuyên bị bố bạo hành. Vì thế nên khi nhìn thấy vợ của ông chủ bị chồng đánh đập, bản thân anh cảm thấy có sự đồng cảm đặc biệt với cô. Cả hai bên nhau, cùng xoa dịu những tổn thương, nhưng lại không thể gọi tên mối quan hệ này.

Cao Thái Sơn
Cao Thái Sơn vào vai chàng trai thường xuyên bị bạo hành
Cao Thái Sơn
Anh và cô gái mình yêu tuy ở bên cạnh, chia sẻ cùng nhau nhưng lại không thể gọi tên mối quan hệ này

Thông qua MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả, Cao Thái Sơn mong muốn gửi gắm thông điệp nhằm ngăn chặn những hành vi bạo lực trong gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng mọi người có thể yêu thương bản thân, tha thứ cho tất cả để hạnh phúc hơn.

MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả - Cao Thái Sơn:

MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả hiện đang được phát hành trên kênh YT Cao Thái Sơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc nhé!