Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz

VOH - Sản phẩm âm nhạc mới của Cao Thái Sơn gặt hái nhiều thành tích ấn tượng, thống lĩnh ví trị các BXH âm nhạc tại Việt Nam.

Ngày 5/9, MV Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả của Cao Thái Sơn chính thức được phát hành. Nam ca sĩ mang đến một ca khúc sâu lắng đi vào lòng người nghe, truyền tải thông điệp ý nghĩa về vấn nạn nhức nhối trong xã hội.

Trở lại sau khoảng thời gian dài im ắng, Cao Thái Sơn khẳng định tài năng của bản thân trên đường đua âm nhạc đang ngày càng một sôi động như hiện nay. Anh cho biết thế hệ các bạn trẻ genz bây giờ rất tài giỏi và sáng tạo, vậy nên việc cạnh tranh với họ trên những bảng xếp hạng là điều khó lường trước kết quả.

Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả - cái duyên ngay từ lần nghe đầu tiên

Sản phẩm âm nhạc là một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức, chủ nhân của nhiều bản hit rầm rộ trong suốt thời gian qua. Tiếp tục là 1 bản ballad da diết với lyrics chứa đựng những câu từ cảm xúc, độc lạ, Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả qua giọng ca của Cao Thái Sơn lại càng thêm sâu sắc, từng bước len lỏi vào trái tim và khối óc của người nghe.

Trò chuyện trên sóng Chuyện Sao Kể, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Ban đầu Cao Thái Sơn thu một ca khúc khác và đã hoàn thiện, bất ngờ nhạc sĩ Đông Thiên Đức liên hệ và cho nghe demo Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả, ngay lúc đó Cao Thái Sơn đã rất xúc động, cảm giác đây chính là câu chuyện của bản thân nên quyết định chọn thêm bài này."

Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz 1
Cao Thái Sơn cảm thấy Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả chính là câu chuyện của bản thân

Nam ca sĩ cho biết, khi nhận bài hát Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả, mặc dù anh rất yêu thích nhưng phải thừa nhận đây là bài khó, nhiều nốt cao thuộc tông nữ, đòi hỏi 1 giọng hát khỏe để thể hiện. Cao Thái Sơn đã dành nhiều thời gian để tập luyện, không những vậy anh còn bỏ luôn bản thu hoàn thiện đầu tiên để làm lại một bản mới chất lượng hơn. 

Về MV, Cao Thái Sơn cho biết anh được các đồng nghiệp và ekip thực hiện hỗ trợ rất nhiều. Với dàn cast khủng xuất hiện trong MV, họ nhận tham gia trên tinh thần giúp đỡ một người bạn thân thiết, mà không đặt nặng chuyện kinh tế. Nam ca sĩ rất biết ơn những tình cảm trân quý mà mọi người dành cho mình. Qua đó cũng cho thấy anh đã sống và làm việc đầy tâm huyết, trao đi những điều tốt điều hay mới nhận lại được những điều tương tự.

Gần 20 năm hoạt động âm nhạc, Cao Thái Sơn từng đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng cũng có lúc chênh vênh, vô định và gần như biến mất khỏi đường đua. Với lần trở lại này, anh đã suy nghĩ thấu đáo hơn, hạ thấp cái tôi để trở về cột mốc ban đầu, với mong muốn đón nhận mọi điều một cách nhẹ nhàng hơn.

Nhìn nhận thị trường âm nhạc hiện nay, Cao Thái Sơn cho biết bản thân không có ý định tranh đấu với ai mà chỉ muốn làm việc bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết. Là một nghệ sĩ thuộc thế hệ 8x anh biết rằng thời thế đã thay đổi, anh hy vọng ca khúc của mình có thể nói lên được nỗi lòng của người nghe, gửi vào đó những tâm tư tình cảm, nhưng thật bất ngờ Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả đã nhanh chóng lọt top trending youtube với lượt nghe ấn tượng. Ngoài ra, bài hát còn chinh phục khán giả trên các nền tảng phát hành nhạc khác.

Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz 2
Chỉ trong một thời gian ngắn, ca khúc đã đạt được những thành tích ấn tượng

Bài hát Tất Cả Hoặc Không Là Gì Cả còn liên quan đến một sản phẩm âm nhạc tiếp theo mà Cao Thái Sơn sắp cho ra mắt mang tên Chẳng Sao Cả. Hai ca khúc gộp lại với ý nghĩa: "Nếu 1 ngày nào đó mất đi mọi thứ khi đang đứng ở đỉnh vinh quang, nếu đang hạnh phúc với tình yêu đẹp mà lại đỗ vỡ thì cũng chẳng sao cả, mọi chuyện đã được an bài, đây cũng chính là tín hiệu vũ trụ cho ta biết đã đến lúc cần phải buông tay."

Cao Thái Sơn - một chàng trai nặng tình, khẳng định mối quan hệ với Angela Phương Trinh

Nhắc đến chuyện tình cảm, Cao Thái Sơn bộc bạch bản thân là người luôn sẵn sàng cho đi trong tình yêu và từng đỗ vỡ trong quá khứ. Mối tình kéo dài 9 năm với nhiều nỗi buồn, vết thương chằn chịt đã khiến anh chìm trong "bóng tối" một thời gian dài. 

Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz 3
Cao Thái Sơn là một người nặng tình, trải qua nhiều điều buồn trong tình yêu

Anh tìm đến rượu để giải sầu và trong những cuộc vui như vậy đều có bạn bè thân thiết ở bên, Angela Phương Trinh vẫn thường xuất hiện trong nhóm bạn cùng anh tiệc tùng. Những lúc quá chén, Cao Thái Sơn đã có những lời nói, hạnh động gây hiểu lầm, khiến khán giả có cái nhìn tiêu cực về Angela Phương Trinh và mối quan hệ giữa hai người, nhưng thật chất họ chỉ là bạn bè thân thiết, luôn giúp đỡ nhau khi cần.

Cũng từ đó, Cao Thái Sơn nhìn nhận lại mọi chuyện, không còn là "sâu rượu" như trước đây mà tập trung vào sự nghiệp, chăm chỉ rèn luyện bản thân cho hành trình dài sắp tới. Giờ đây, nam ca sĩ chỉ muốn trao đi những tình cảm chân thật, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. 

Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz 4
Cao Thái Sơn và Angela Phương Trình chỉ là bạn bè, anh em thân thiết

"Muốn ôm thật chặt và nói lời xin lỗi với... một người đồng nghiệp"

Cao Thái Sơn từng có giai đoạn dính vào ồn ào với đồng nghiệp về việc sở hữu bản quyền những ca khúc hit của bản thân. Chia sẻ tại Chuyện Sao Kể, Cao Thái Sơn thừa nhận cá nhân mình từng làm những điều không tốt, khiến đối phương tổn thương, anh cũng gặp phải sự tấn công từ MXH và rơi vào bế tắc. Giờ đây, anh chấp nhận trả giá và mong muốn có thể ôm thật chặt và nói lời xin lỗi đối phương nếu có cơ hội gặp lại.

Sau những thằng trầm, Cao Thái Sơn đã biết học cách điều chỉnh cảm xúc, gạt bỏ mọi tiêu cực, tự chữa lành chính mình để mang đến những giá trị tốt cho khán giả. 

Hiện tại, anh đã bước vào chu kỳ mới trong cuộc sống, theo đuổi phương châm sống: yêu thương - bảo vệ - che chở - tha thứ.

Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz 5
Cao Thái Sơn thẳng thắn nhận lỗi về phía mình

Cao Thái Sơn là một ca sĩ lâu năm trong nghề với nhiều bản hit ấn tượng một thời. Dù vắng bóng trong khoảng thời gian khá lâu nhưng giọng ca của anh luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả. Trong giai đoạn sắp tới, Cao Thái Sơn sẽ tiếp tục phát hành những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thể hiện sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng. Cùng đón chờ và ủng hộ cho nam ca sĩ nhé!

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Cao Thái Sơn tự hào là ca sĩ 8x duy nhất cạnh tranh được top trending với các genz 1
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.