Võ Đăng Khoa: "Chạm tới đỉnh cao này rồi đến đỉnh cao khác là chuyện bình thường"

VOH - Tiếp tục giả gái trong web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 và sitcom Tiệm Đồ Sa Đi, Võ Đăng Khoa khẳng định sẽ không khiến khán giả cảm thấy nhàm chán.

Xuất hiện trên sóng Chuyện Sao Kể cùng host Hải Linh, Võ Đăng Khoa mang đến những chia sẻ thú vị xoay quanh web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 và sitcom Tiệm Đồ Sa Đi, cũng như hé lộ thêm nhiều điều về bản thân trong hành trình sự nghiệp.

Sau hơn 10 ngày phát hành, Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 thu hút sự quan tâm và yêu thích từ đông đảo khán giả. Trên kênh youtube cá nhân của Võ Đăng Khoa, tập 1 và tập 2 của bộ phim đều đạt được hơn 1 triệu lượt xem. 

Võ Đăng Khoa:
Võ Đăng Khoa và host Hải Linh trên sóng Chuyện Sao Kể

Võ Đăng Khoa và sứ mệnh Ghe Bẹo Ghẹo Ai

Series Ghe Bẹo Ghẹo Ai là web drama do Võ Đăng Khoa sản xuất và đảm nhận vai chính. Ở phần 2 bộ phim, nhân vật Mến sẽ bước vào hành trình tìm lại chính mình. Thông qua những diễn biến của nhân vật, Võ Đăng Khoa khéo léo truyền tải thông điệp: "Be Yourself".

Anh chia sẻ, đừng vì điều gì mà thay đổi bản thân và hãy ở bên một người có thể chấp nhận mọi khía cạnh của mình. "Mình cần cái người yêu này hay cần người xuất hiện để yêu chính con người mình." - Võ Đăng Khoa nói.

Võ Đăng Khoa:
Võ Đăng Khoa chia sẻ về thông điệp của web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai

Bên cạnh đó, khán giả đón xem bộ phim cũng có được cái nhìn đúng đắn và thấu hiểu hơn về cộng đồng LGBT. Không phải người đồng tính nào cũng có nhu cầu chuyển giới hoặc muốn có một bề ngoài giống với giới tính mà họ thể hiện. 

Khi được hỏi về lý do lựa chọn dòng phim, Võ Đăng Khoa cho biết, mỗi người làm phim đều mang trên mình một sứ mệnh và bản thân anh cũng vậy. Anh muốn hướng đến đối tượng khán giả có nhu cầu tìm hiểu về cộng đồng LGBT, mang đến cho họ những thước phim đồng cảm, đồng thời lồng ghép yếu tố giáo dục giới tính.

Mặc dù biết dòng phim mà mình theo đuổi sẽ kén thị hiếu người xem, nhưng với Võ Đăng Khoa đó là một cái duyên và anh tin rằng đây là con đường mà anh nên đi.

Ghe Bẹo Ghẹo Ai không chỉ là một bộ phim

Ghe Bẹo Ghẹo Ai không chỉ là một bộ phim mà còn là sự đánh đổi về thời gian và sức khỏe của Võ Đăng Khoa. Để vai diễn Mến có một hình ảnh đẹp, nam diễn viên đã phải ép cân, thực hiện chế độ tập luyện và ăn uống "khắc nghiệt". Thời điểm đó, anh chỉ có 57kg chênh lệch với số cân hiện tại đến 16kg.

Tâm sự với khán thính giả trên sóng Chuyện Sao Kể, Võ Đăng Khoa kể lại: "Từng xỉu một lần trên máy chạy bộ nhưng may mắn là tỉnh lại ngay đó và không bị làm sao. Một lần khác là trong lúc đang nấu ăn thì ngất xỉu, lúc tỉnh lại thì thấy bếp đã được hẹn giờ tắt, không biết là xỉu hay ngủ vì khoảng thời gian này sức khỏe của Khoa hơi quá tải." 

Võ Đăng Khoa:
Võ Đăng Khoa "xỉu lên xỉu xuống" vì dành nhiều công sức cho việc làm phim

Có thể thấy mỗi dự án mà Võ Đăng Khoa cho ra mắt đều rất chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung. Anh dành nhiều tâm huyết và kỳ vọng cho series Ghe Bẹo Ghẹo Ai, nhưng không đặt nặng chuyện tiền bạc mà quan trọng là trải nghiệm của khán giả. Võ Đăng Khoa hy vọng bản thân có thể cống hiến nhiều hơn cho điện ảnh nước nhà cũng như truyền tải được những cái hay, điều tốt đến công chúng.

Bên cạnh một kịch bản chất lượng, Ghe Bẹo Ghẹo Ai còn sở hữu dàn diễn viên đình đám với những cái tên gạo cội như: NSND Kim Xuân, NSƯT Hoài Linh, Đại Nghĩa, Lê Giang,... Để mời được những cái tên "máu mặt" tham gia dự án của mình, Võ Đăng Khoa cũng không mất quá nhiều công sức, anh cho biết nhờ "ăn ở" tốt nên được các bậc tiền bối dễ dàng đồng ý.

Võ Đăng Khoa:
Nam diễn viên có quan hệ tốt với hầu hết các nghệ sĩ trong showbiz Việt

Quá trình thực hiện bộ phim có rất nhiều kỷ niệm khó quên. Một trong số đó là phân cảnh "combat" trong buổi họp phụ huynh của Lê Giang và NSƯT Hoài Linh.

Cảnh phim nhiều thoại và đối đáp nhanh, đòi hỏi 2 diễn viên phải ghi nhớ chính xác từng câu chữ. Để thực hiện điều đó, ở đằng sau hậu trường, Võ Đăng Khoa đã phải chạy qua chạy lại để nhắc thoại cho 2 người. Cuối cùng, khi phát sóng, cảnh phim đã nhận được nhiều lời khen từ người xem, trở thành phân cảnh nổi bật trong tập 1. 

Tiếp tục giả gái ở Tiệm Đồ Sa Đi, Võ Đăng Khoa khẳng định không ngại chinh phục "đỉnh"

Bên cạnh web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2, Võ Đăng Khoa còn tham gia diễn chính trong sitcom Tiệm Đồ Sa Đi. Trong phim anh đảm nhận vai chế Sửu, tiếp tục là một vai diễn giả gái nhưng mang một màu sắc khác biệt hơn với những hình tượng trước đó mà anh từng đảm nhận.

Võ Đăng Khoa:
Mỗi phiên bản giả gái, Võ Đăng Khoa mang đến những màu sắc và năng lượng khác biệt

Khi được hỏi về việc liên tục giả gái trong các dự án phim, Võ Đăng Khoa cho biết anh không quá lo lắng về điều này. Anh cho rằng chỉ cần làm tốt vai trò của mình thì chắc chắn sẽ có được sự công nhận của khán giả.

Đến một ngày nào đó, khi khả năng giả gái của Võ Đăng Khoa đạt "đỉnh" thì anh sẽ tiếp tục chinh phục một "cái đỉnh" mới. Anh chia sẻ: "Chinh phục đỉnh cao này rồi đến đỉnh cao khác là chuyện bình thường". Anh muốn để khán giả quen thuộc với hình ảnh của mình ở hiện tại rồi sẽ chuyển mình trong thời gian tới.

Ngoài ra, anh vẫn sẵn sàng đảm nhận những vai diễn mang nhiều hình tượng khác, chứ không có ý định đóng khung chính mình.

Xem thêm: Võ Đăng Khoa nói gì về việc giả gái hoài là một màu

Khổng Tú Quỳnh vì Võ Đăng Khoa mà đóng phim, mối quan hệ thân thiết ít ai biết giữa hai người

Tham gia trong sitcom Tiệm Đồ Sa Đi, Khổng Tú Quỳnh cho biết, vì có Võ Đăng Khoa nên mới nhận lời. Cả hai có mối quan hệ thân thiết sau những lần hợp tác chung, thường xuyên gặp gỡ và trao đổi những kinh nghiệm diễn xuất. 

Nhắc đến Khổng Tú Quỳnh, Võ Đăng Khoa luôn miệng gọi bằng một biệt danh thân mật "bé Dâu". Với anh, Khổng Tú Quỳnh là một người chị, một người bạn, một người đồng nghiệp vô cùng trân quý. Được hợp tác với cô trong các dự án là điều hạnh phúc đối với Võ Đăng Khoa.

Võ Đăng Khoa:
Khổng Tú Quỳnh và Võ Đăng Khoa luôn ủng hộ nhau trong mọi dự án

Thông qua Chuyện Sao Kể, Võ Đăng Khoa nhắn gửi đến "bé Dâu" rằng: "Be yourself, lúc nào cũng dễ thương, lúc nào cũng đáng yêu. Chúc bé Dâu có thêm nhiều tình yêu thương, sớm trở lại mạnh mẽ với showbiz Việt. Đặc biệt là luôn có Võ Đăng Khoa đồng hành trong những dự án mà bé Dâu đang ấp ủ trong năm nay."

Được biết, Võ Đăng Khoa và Khổng Tú Quỳnh sẽ cùng tham gia nhiều dự án chung trong năm 2023. Riêng Võ Đăng Khoa sẽ phát hành 4 MV nhạc phim, 1 series talkshow. Sự chăm chỉ của nam diễn viên cho thấy lòng nhiệt huyết và đam mê của anh đối với nghề vô cùng mạnh mẽ. Hy vọng anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Võ Đăng Khoa:
 

Đừng quên đón xem Ghe Bẹo Ghẹo Ai 2 (trên kênh youtube Võ Đăng Khoa Official) và Tiệm Đồ Sa Đi vào mỗi thứ 5 hàng tuần bạn nhé!Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz, kênh Tiktok và Youtube Trạm Giải Trí VOH. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast.

 

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: VOH Online