Đại Nghĩa từng khủng hoảng sau chia tay

VOH - Khi trò chuyện về tình yêu, Đại Nghĩa khiến Lý Nhã Kỳ trầm trồ về lịch sử tình trường của mình.

Là khách mời trong show Trà Chiều Cùng Mợ ChảnhĐại Nghĩa lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm. Tại đây, nam nghệ sĩ hé lộ bí quyết vượt qua khủng hoảng hậu chia tay. 

Từng trải qua biến cố trong chuyện tình cảm, Đại Nghĩa cho biết sau đổ vỡ, anh đã ngộ ra nhiều bài học. Nam diễn viên thừa nhận là kiểu người mãnh liệt, hết mình khi yêu. Ngôi sao phim Cô Dâu Đại Chiến tâm sự: “Tôi là nghệ sĩ nên cảm xúc rất mãnh liệt. Khi yêu, tôi cũng yêu nhiều hơn người bình thường. Yêu đến chết đi sống lại. Tôi sẵn sàng bỏ thế giới để ở bên cạnh người đó thôi. Vì thế, khi thất tình và bị tổn thương thì nỗi đau đó khủng khiếp hơn những người xung quanh”.

Đại Nghĩa trải lòng về chuyện yêu đương, từng đau khổ vì một người 1
Đại Nghĩa trở thành khách mời trong show của Lý Nhã Kỳ. Tại đây, anh đã trải lòng khá nhiều về chuyện tình cảm.

Sau chia tay, Đại Nghĩa trải qua khoảnh khắc đau khổ. Anh tự ngẫm và thấy rằng cuộc sống không có gì hoàn hảo. Sở dĩ mỗi người thấy mọi thứ tốt đẹp bởi họ bị cảm xúc mãnh liệt của tình yêu chi phối. Từ đó, anh rút ra nhiều bài học và tự vượt qua những cảm xúc tiêu cực. 

Khi Lý Nhã Kỳ tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện tại rất cô đơn. Dù đầy đủ vật chất, được ekip chăm sóc 24/24 nhưng nữ diễn viên lúc nào cũng thấy trống trải, khó mở lòng.

Đại Nghĩa cho rằng sự cô đơn không hẳn là cảm xúc tiêu cực. Đó là cảm giác khiến mỗi người cảm nhận sâu sắc hơn về nhu cầu của bản thân. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ nên học cách kiểm soát và điều chỉnh cảm xúc, tránh để sự cô đơn trở thành năng lượng tiêu cực.

Đại Nghĩa trải lòng về chuyện yêu đương, từng đau khổ vì một người 2
Nam diễn viên thừa nhận từng đau khổ trong tình yêu

Khi được Lý Nhã Kỳ hỏi cách vượt qua nỗi cô đơn, anh nói rằng không để bản thân quá rảnh rỗi dẫn đến suy nghĩ lung tung. “Hãy đặt mục tiêu cho bản thân và thực hiện nó. Ở tuổi này, tôi vẫn đi học và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng như: tập đàn guitar, múa, hát, đánh trống… Hãy tự tìm niềm vui giúp bản thân tốt đẹp hơn mỗi ngày. Đó là những điều giúp tôi cảm thấy thời gian của mình được sử dụng hiệu quả, không bị cô đơn nữa”, Đại Nghĩa bày tỏ.

Sau khi trải qua một vài mối tình, Lý Nhã Kỳ thừa nhận cô dần mất niềm tin vào chuyện tình cảm. Nữ diễn viên khá e dè trước thói trăng hoa, lăng nhăng của một số cánh mày râu. Cô khó vượt qua mất mát và tổn thương dẫn đến sống khép kín.

Xem thêm: Đại Nghĩa “ác chưa từng thấy” trong Mặt Trời Mùa Đông: Hãm hại bạn thân đến uy hiếp con ruột

Đại Nghĩa trải lòng về chuyện yêu đương, từng đau khổ vì một người 3
Lý Nhã Kỳ tâm sự rằng cô không còn tin tưởng vào đàn ông

Trước sự băn khoăn của đàn em, Đại Nghĩa cho rằng cô nên chấp nhận “ngoại tình” vì chuyện này khá phổ biến. Trên thực tế, nhiều người đã tìm được một nửa nhưng vẫn tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng. Đại Nghĩa lý giải con người luôn có lòng tham, không có ai hoàn hảo. Do đó, chúng ta nên học cách chấp nhận và trân trọng hạnh phúc của mình.

Bằng trải nghiệm tình trường, Đại Nghĩa lí giải: “Con người luôn luôn có lòng tham. Không có ai là hoàn hảo. Chúng ta phải nhìn nhận và hiểu rằng chuyện này hết sức bình thường, đang tồn tại xung quanh chúng ta. Đó là sự muôn mặt của cuộc sống. Điều quan trọng là ta chấp nhận điều đó và tìm đúng người.

Đại Nghĩa trải lòng về chuyện yêu đương, từng đau khổ vì một người 4
Đại Nghĩa dành nhiều lời khuyên cho đồng nghiệp

Tại sao cứ trông chờ và tìm kiếm hạnh phúc từ ai đó. Trong khi chúng ta có khả năng tạo ra hạnh phúc… Em vẫn cố chấp, tin vào sự tuyệt đối, tìm kiếm người chung thủy, sống bên nhau trọn đời. Dù có tổn thương thế nào, hãy tin vào điều tốt đẹp trong tương lai. Không người này thì có người khác mang lại hạnh phúc cho mình”.

Sau khi nghe những lời chia sẻ từ Đại Nghĩa, Lý Nhã Kỳ gật đầu suy tư. Nữ doanh nhân thừa nhận bản thân cần phải trải nghiệm và mở lòng nhiều hơn. Qua đó, người đẹp sinh năm 1982 cũng không khỏi trầm trồ trước những kinh nghiệm tình trường dày dặn từ đồng nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!