Hồ Văn Cường được tặng bó "hoa tiền" trị giá 120 triệu đồng

VOH - Sau những biến cố, Hồ Văn Cường càng nhận được nhiều sự yêu thương của người hâm mộ. Anh thường nhận được những món quà có giá trị cực lớn những người yêu thương mình.

Sau một buổi diễn ấn tượng tại Cần Thơ vào tối ngày 28/5 vừa qua, ca sĩ Hồ Văn Cường đã nhận được một món quà đặc biệt từ một fan hâm mộ giấu tên ở TPHCM. Theo thông tin được chia sẻ, món quà này có giá trị lên đến 120 triệu đồng tiền mặt.

Hồ Văn Cường được tặng bó
Hồ Văn Cường vừa nhận được món quà khủng từ người hâm mộ

Cụ thể, fan hâm mộ đã chuẩn bị một bó hoa lớn, được làm từ những tờ tiền có mệnh giá 500.000. Ngoài ra, fan nữ này cũng không quên gửi lời nhắn đầy cảm xúc đến giọng ca gốc Gò Công: "Thương tặng con Hồ Văn Cường. Cô giấu tên tặng con 120 triệu đồng show diễn ở Cần Thơ. Cô Sài Gòn xin được giấu tên".

Hồ Văn Cường được tặng bó
Hồ Văn Cường được fan giấu tên tặng 120 triệu

Thông tin về món quà này được chia sẻ bởi fan club của nam ca sĩ trên mạng xã hội. Trong đêm diễn, một đại diện của fan club đã gói bó hoa trong một hộp quà lớn, để Hồ Văn Cường có thể mở quà một cách trang trọng và đầy cảm xúc. Điều này đã thu hút sự chú ý và cổ vũ từ đông đảo khán giả tham dự buổi diễn. Mọi người đều gửi lời chúc cho Hồ Văn Cường, mong rằng show diễn sẽ thành công tốt đẹp.

Món quà này không chỉ mang ý nghĩa về giá trị vật chất mà còn thể hiện tình yêu và sự ủng hộ chân thành từ người hâm mộ dành cho Hồ Văn Cường. Đây là một lời khẳng định về sự đam mê và tình cảm mà khán giả dành cho ca sĩ Hồ Văn Cường thông qua giọng hát và nghệ thuật biểu diễn của anh.

Hồ Văn Cường được fan hâm mộ tặng quà trị giá 120 triệu 2
Tuy không phải sao hạng A, nhưng quà và hoa không bao giờ thiếu ở các show của Hồ Văn Cường

Đây không phải lần đầu Hồ Văn Cường được nhận quà giá trị khủng từ người hâm mộ. Tuy không phải ngôi sao hạng A của showbiz nhưng nam ca sĩ có lượng fan hâm mộ riêng hùng hậu, sẵn sàng chi lớn mỗi khi anh có show diễn. Thậm chí, Hồ Văn Cường còn nhiều lần nhận được những món quà là tiền hoặc vàng từ người hâm mộ. 

Cuối năm 2022, một fan lớn tuổi trong show diễn tại Hà Nội đã tặng Hồ Văn Cường nhiều món quà giá trị như hộp vàng, tiền đô. Người này chia sẻ: "Con áp lực phải không? Tại vì kiếp trước cô ấy mượn vàng con nên kiếp này phải trả, nên con cứ thoải mái nhận".

Hồ Văn Cường được tặng bó
Hồ Văn Cường được fan ủng hộ tiền, quà khủng

Sau khi rời công ty quản lý của mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường hoạt động solo khá thành công. Theo danh ca Ngọc Sơn - người nâng đỡ Hồ Văn Cường từ sau khi cậu rời công ty - cát xê của anh thuộc mức cao. Cụ thể, mỗi show giọng ca Tiền Giang Quê Tôi nhận được khoảng 200 triệu đồng. Hiện tại, Hồ Văn Cường đã có cuộc sống riêng, theo học đại học và là trụ cột kinh tế của gia đình.

Hồ Văn Cường được fan hâm mộ tặng quà trị giá 120 triệu 4
Ngọc Sơn tiết lộ cát xê khủng của nam ca sĩ là 200 triệu/ show cho hơn 10 bài hát

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.