Chờ...

Nam diễn viên bị sát hại dã man, xác thối rữa trong chiếc rương bọc xi măng

VOH - Thi thể của Jefferson Machado được tìm thấy trong một chiếc rương khiến cư dân mạng rùng mình.

Theo tờ People xác nhận, cách đây 3 ngày, thi thể của Jefferson Machado đã tìm thấy trong một chiếc rương bọc xi măng và bị chôn xuống sân sau của một ngôi nhà ở Campo Grande (Brazil). Hãng tin địa phương R7 cho biết cơ quan chức năng đã khám nghiệm thi thể của nam diễn viên 44 tuổi vào đầu tuần qua. Machado có dấu hiệu bị siết cổ, bị trói hai tay ra sau và được nhận dạng dựa trên dấu vân tay.

Trong tuyên bố với truyền thông, luật sư Jairo Magalhae Pereira của gia đình Machado xác nhận cái chết của ngôi sao. "Tôi rất tiếc khi phải chia sẻ về sự ra đi của nam diễn viên Jeff Machado. Thi thể của anh ấy được tìm thấy với dấu hiệu bị siết cổ. Phát hiện này cho thấy chúng ta đang đối mặt với sự tàn ác hiện hữu trong xã hội. Chúng tôi muốn đòi lại công lý cho anh ấy", ông nói.

Nam diễn viên người Brazil bị sát hại dã man 1
Nam diễn viên người Brazil bị sát hại dã man

Đáng chú ý, vị luật sư này khẳng định trên cơ thể của Jefferson Machado có dính chất lỏng nào đó. Những tấm ảnh hiện trường cũng chứng minh được điều này. Theo thông tin từ phía truyền thông địa phương đưa tin, có đến 9 người đàn ông để đưa thi thể của Machado lên mặt đất để tiếp nhận điều tra.

Dựa trên phân tích sơ bộ, cảnh sát nhận định chất lỏng này có thể đã được sử dụng để giảm bớt mùi của thi thể đang phân hủy. Ngoài ra, chiếc rương được phát hiện là của nạn nhân. Đây là manh mối khiến cảnh sát nghi ngờ ai đó từng đến nhà Machado có liên quan đến vụ án.

Chủ nhân của căn nhà nơi xảy ra sự việc cho biết cô không biết nạn nhân nhưng đã cho một người đàn ông thuê. Cảnh sát đã xác định được danh tính người này.

Nam diễn viên người Brazil bị sát hại dã man 2
 
Nam diễn viên người Brazil bị sát hại dã man 3
Thi thể của anh được tìm thấy trong một chiếc rương chôn dưới lòng đất

Theo luật sư của gia đình Machado, nghi phạm gây ra tội ác là một người bạn của nam diễn viên tên Bruno. Trả lời trên TV Globo, luật sư nói ngôi nhà nơi tìm thấy thi thể của Machado đã được thuê dưới tên của người bạn đó. Ngoài ra, người này có khóa xe hơi và chìa khóa nhà của nam diễn viên. Bên cạnh đó có thông tin người bạn này đã tìm cách thuê luật sư trong khi cuộc điều tra diễn ra.

Xem thêm: "Ảnh hậu" Lý Thanh vinh quang lúc trẻ, nửa đời sau vướng nợ nần, chết trong cô độc

Nam diễn viên người Brazil bị sát hại dã man 4
Kẻ sát hại nam diễn viên quá cố là một người bạn của anh

Mẹ của Machado là bà Maria das Dores, 73 tuổi, nói với báo chí rằng lần cuối bà nói chuyện với con trai là vào ngày 29/1. Trong cuộc trò chuyện cuối cùng với mẹ, nam diễn viên nói anh đang ở nhà một người bạn trong khi đợi phỏng vấn xin việc.

Gia đình nam diễn viên chỉ biết về sự mất tích của anh khi tổ chức phi chính phủ liên lạc với họ thông báo những chú chó cưng của anh được tìm thấy. Tuy nhiên trước đó, mẹ của Jeff thừa nhận bà cảm thấy bất an khi nhận được tin nhắn sai lỗi chính tả từ điện thoại của con trai.

Nam diễn viên người Brazil bị sát hại dã man 5
Gia đình chỉ tìm được Jefferson Machad khi tổ chức phi chính phủ thông báo cho họ

Tin tức về cái chết của Machado được một người bạn thông báo trên Instagram: "Chúng tôi vô cùng đau buồn thông báo rằng Jeff đã được tìm thấy vào ngày 22/5 trong tình trạng không còn sự sống”.

Jefferson Machado, 44 tuổi, được biết đến với vai diễn trong series Reis trên Record TV. Trong tác phẩm được công chiếu lần đầu trên mạng vào tháng 3 năm ngoái, nghệ sĩ đã đóng vai một người lính Philistine. Anh theo học ngành báo chí và điện ảnh ở Rio de Janeiro. Trên mạng xã hội, nam diễn viên từng khoe những hình ảnh đời thường, hậu trường làm việc và thú cưng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!