Hoài Linh lộ diện, tiết lộ tình hình sức khỏe ở tuổi 54

VOH - Sau ồn ào đời tư, đây là lần đầu tiên Hoài Linh xuất hiện trước ống kính báo chí trong một sự kiện họp báo.

Buổi họp báo dự án hài kịch kết hợp ca nhạc Đêm Của Cười do nghệ sĩ Cát Phượng tổ chức ở TPHCM thu hút nhiều sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ. 

Xuất hiện tại sự kiện, Hoài Linh vẫn lựa chọn những trang phục giản dị. Nam diễn viên hài diện áo polo đen, quần đen, đội mũ trắng và đeo khẩu trang. Nhìn thấy các phóng viên đang tác nghiệp, Hoài Linh lịch sự vẫy tay chào và tạo dáng trước ống kính.

Đây là lần đầu tiên Hoài Linh xuất hiện tại một sự kiện của đồng nghiệp sau ồn ào đời tư. Khi được phóng viên hỏi về tình hình sức khỏe, nam diễn viên tiết lộ: "Khỏe thì cũng không khỏe, mà mệt thì cũng không mệt. Cứ dở dở ương ương vậy đó vì càng lớn tuổi rồi".

Hoài Linh lộ diện, tiết lộ tình hình sức khỏe của ở 54 1
Hoài Linh lần đầu xuất hiện sau scandal

Sao phim Nhà Có Năm Nàng Tiên cho biết hiện tại anh không muốn nhận lời tham gia gameshow. Ông mong muốn được tham gia các show diễn ở sân khấu kịch để "cho tuổi già đỡ hiu quạnh".

Hoài Linh tâm sự: "Trước đây, có một quãng thời gian tôi cũng tham gia nhiều gameshow nhưng đã có lúc ngưng không làm nữa. Tôi đã hạn chế hoạt động hơn ở thời điểm đó rồi chứ không phải đến giờ mới vậy.

Tôi nay chỉ cần ăn cơm với mắm kho, cá khô… có căn nhà để ra vào là đủ. Bây giờ, với độ tuổi như thế này rồi, tôi đi diễn để thỏa đam mê của mình. Diễn sân khấu không có bao nhiêu cát-xê hết mà được cái vui, vui vì anh em quây quần làm việc rồi tập luyện, rồi mua cơm hộp ngồi ăn với nhau. Đó là thứ tôi cần bây giờ."

Hoài Linh lộ diện, tiết lộ tình hình sức khỏe của ở 54 2
Nam diễn viên không còn nhận show truyền hình

Bên cạnh đó, Hoài Linh cũng bật mí với công chúng rằng ông đã đăng kí lớp học đạo diễn do nghệ sĩ Trần Ngọc Giàu phụ trách tại Trung tâm bồi dưỡng nghệ thuật sân khấu Trịnh Kim Chi. Mặc dù chỉ mới học được 1 buổi, song Hoài Linh thừa nhận anh còn thiếu hụt về nhiều kỹ năng. Nam diễn viên hài mong muốn cải thiện thêm trình độ và hy vọng có thể theo đuổi con đường giảng dạy, truyền nghề cho các thế hệ trẻ.

Xem thêm: Hoài Linh tái xuất sân khấu kịch, diện mạo trẻ trung gây chú ý

Hoài Linh lộ diện, tiết lộ tình hình sức khỏe của ở 54 3
Hoài Linh đang tham gia một khóa học đạo diễn

Với dự án Đêm Của Cười, nghệ sĩ Hoài Linh tham gia biểu diễn và đảm nhận vai trò đóng góp ý tưởng. Tuy nhiên trước khi ngỏ lời mời nam nghệ sĩ, Cát Phượng đã chần chừ khá lâu vì thời gian qua đàn anh ít tham gia các hoạt động showbiz. Thêm vào đó, cô lo lắng Hoài Linh sẽ từ chối đóng góp ý tưởng kịch bản.

Cát Phượng chia sẻ: "Mời anh Hoài Linh vừa khó và không khó. Sở dĩ tôi nói thế vì khi ngỏ lời tôi cần phải thuyết phục anh ở vấn đề kịch bản, nội dung. Giữa chúng tôi thân thiết nhưng không phải bất cứ điều gì anh cũng nhận lời. Anh Linh luôn muốn mang đến những gì ý nghĩa nhất cho khán giả, trên cả các lý do tiền bạc hay cát-xê".

Hoài Linh lộ diện, tiết lộ tình hình sức khỏe của ở 54 4
Hoài Linh và Cát Phượng có mối quan hệ thân thiết

Tại sự kiện ra mắt dự án, một số tên tuổi gạo cội trong làng giải trí đã đến tham gia như: NSƯT Thanh Điền, Hoài Linh, Minh Nhí, Bảo Khương, Tiết Cương, đến các tên tuổi hiện nay như Mạc Văn Khoa, La Thành, Lạc Hoàng Long... cùng ca sĩ Cẩm Ly, Quốc Đại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!