Hoài Linh xuất hiện với diện mạo tươi tắn tập kịch bên cạnh Nam Thư

(VOH) - Nam Thư chia sẻ tấm ảnh Hoài Linh vui vẻ tập kịch cùng cô. Diện mạo tươi tắn của nam danh hài nhận được nhiều sự chú ý.

Trong vòng 1 năm hơn đổ lại đây, Hoài Linh trở nên rất kín tiếng, hạn chế xuất hiện   chỉ thỉnh thoảng xuất hiện qua những hình ảnh trông rất giản dị. Nam danh hài dành hầu hết thời gian để chăm lo đền thờ tổ, về Mỹ thăm con trai hay đi diễn từ thiện ở các vùng nông thôn. Song, công chúng vẫn luôn theo dõi tin tức của Hoài Linh sát sao và quan tâm nhất cử nhất động của anh.

hoai-linh-tuoi-tan-di-tap-kich-cung-nam-thu-1
Trong gần 2 năm qua, nam danh hài Hoài Linh rất ít khi xuất hiện trước công chúng nhưng độ hot chưa từng thuyên giảm

Mới đây, nữ diễn viên hài Nam Thư bất ngờ đăng tải loạt ảnh cô cùng Hoài Linh đang tất bật tập luyện cho một vở kịch sẽ được công chiếu vào dịp Tết. Trong ảnh, nam danh hài gạo cội trông tươi tắn, vui vẻ và vẫn nét ăn mặc đơn giản đứng cạnh cô em thân thiết trong nghề. Thông qua 2 tấm ảnh, khán giả dễ dàng nhận ra cả hai có mối quan hệ anh em vô cùng thân thiết với nhau.

Xem thêm: Khoảnh khắc hiếm hoi mẹ nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ con trai trong đêm diễn từ thiện

hoai-linh-tuoi-tan-di-tap-kich-cung-nam-thu-2
Diễn viên hài Nam Thư vừa chia sẻ bức ảnh cô cùng NS Hoài Linh đang tất bật tập kịch để chiêu đãi khán giả dịp Tết Nguyên đán

Được biết, vở kịch mà Nam Thư và Hoài Linh tham gia có tên gọi là Thả Thính Mà Không Dính và sẽ được diễn ra vào dịp Tết Quý Mão tới đây. Hiện thông tin chi tiết về nội dung hay tên nhân vật mà cả hai đảm nhận vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Khán giả có thể đến xem và giải trí với vở kịch này tại Sân khấu Thế Giới Trẻ. Ngoài ra, kiều nữ làng hài thông báo Hoài Linh còn góp mặt vào dự án phim Tết hoành tráng của cô nàng, được phát sóng trên kênh Youtube Nam Thư Official trong thời gian sắp tới.

hoai-linh-tuoi-tan-di-tap-kich-cung-nam-thu-3
Cả hai sẽ đóng vai vợ chồng trong vở kịch mang tên Thả Thính Mà Không Dính. Ngoài ra, Hoài Linh cũng sẽ góp mặt trong phim Tết của đàn em
hoai-linh-tuoi-tan-di-tap-kich-cung-nam-thu-4
Nam Thư và Hoài Linh vốn nổi tiếng có mối quan hệ anh em thân thiết. Cô được đàn anh dìu dắt, chỉ dạy ngay từ những ngày bước vào nghề

Nam Thư luôn được biết đến là một trong những người em vô cùng thân thiết với nam nghệ sỹ gạo cội. Ngay từ những ngày đầu chập chững bước vào nghề, người đẹp được danh hài Hoài Linh từng bước dìu dắt và chỉ bảo. Cả hai cũng từng đóng với nhau trong nhiều vở kịch và cả phim ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet