Chờ...

Mã Cảnh Đào có động thái bất ngờ về chuyện ly hôn của anh sau nhiều năm

(VOH) - Mã Cảnh Đào là diễn viên Đài Loan nổi tiếng, thường được chọn vào vai kép trẻ trong các bộ phim của Quỳnh Dao.

Năm 2017, anh bất ngờ tuyên bố ly hôn với nữ diễn viên Trung Quốc kém anh 21 tuổi Ngô Giai Ni sau 10 năm chung sống và có với nhau 2 cậu con trai. 

Mã Cảnh Đào có động thái bất ngờ về chuyện ly hôn của anh sau nhiều năm 1
Mã Cảnh Đào và Ngô Giai Ni cùng hai cậu con trai lúc chưa ly hôn

Nam diễn viên không đề cập đến nguyên nhân ly hôn, nhưng có tin đồn trên mạng nói rằng nguyên nhân chính dẫn đến ly hôn là do anh "xin" tiền bố vợ, thậm có hành vi bạo lực trong gia đình.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, vào cuối tháng trước, Mã Cảnh Đào bất ngờ tung bằng chứng về lời xin lỗi chính thức bằng văn bản của một công ty truyền thông Trung Quốc vì đã đưa tin sai sự thật về nguyên nhân ly hôn giữa anh với vợ cũ Ngô Giai Ni. Đồng thời, nam diễn viên 60 tuổi cũng phấn khởi tuyên bố: "Tiếng chuông công lý đã vang lên".

Mã Cảnh Đào có ngoại hình thư sinh và điển trai, từng vướng scandal tình ái với các nữ diễn viên như Trần Đức Dung, Vu Lợi, Điền Lệ… Trước khi kết hôn với Ngô Giai Ni vào năm 2007, Mã Cảnh Đào từng có cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm với người vợ đầu tiên tên là Đường Vận. Họ quen nhau tại Mỹ rồi tiến tới hôn nhân vào năm 1990 và có với nhau một cô con gái, sau đó ly hôn vào năm 1993.

Trong cuộc hôn nhân thứ hai với người vợ trẻ, vào một ngày đẹp trời vào năm 2017, Mã Cảnh Đào bất ngờ đăng bức thư tay do anh viết với tiêu đề "Bất chợt bừng tỉnh sau 10 năm", tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm với Ngô Giai Ni.

Mã Cảnh Đào có động thái bất ngờ về chuyện ly hôn của anh sau nhiều năm 2
Mã Cảnh Đào bất ngờ tuyên bố ly hôn với Ngô Giai Ni vào năm 2017

Anh viết: "Tình yêu của tôi, hạnh phúc của tôi, cuộc hôn nhân của tôi đều đặt dấu chấm hết kể từ hôm nay", đồng thời chúc vợ cũ có một tương lai tươi sáng.

 

Về phần mình, Ngô Giai Ni cũng đăng đàn xác nhận cả hai đã vui vẻ chia tay, tuy nhiên có nguồn tin tiết lộ rằng trước đây Mã Cảnh Đào thường xuyên tìm bố vợ để "xin" tiền.

 

Cuối tháng trước, nam diễn viên bất ngờ đăng thư xin lỗi của công ty truyền thông Trung Quốc "Hội Hỏa", trong thư nói rằng trước đây họ đã đưa tin sai sự thật với nội dung "Mã Cảnh Đào tìm bố vợ để xin tiền? Nghi hôn do bạo lực gia đình, kết hôn chớp nhoáng sau 2 tháng hẹn hò với vợ cũ kém anh 21 tuổi", điều này đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín cũng như tinh thần của nam diễn viên và người thân trong gia đình. Nhân đây, công ty gửi đến anh lời xin lỗi chân thành và cho biết đã gỡ bài viết liên quan.

Sau khi đăng bức thư xin lỗi vào cuối tháng trước, đến đầu tháng này, Mã Cảnh Đào lại chia sẻ bức thư này với dòng tin nhắn: "Bắt đầu một hành trình mới vào năm 2023".

Đáp lại tin nhắn này, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời nhắn như: "Mong những ngày sắp tới sẽ ngày càng tốt đẹp hơn", "Chúc anh Mã năm mới vui vẻ, vạn sự như ý"…