Taeyang (BIBANG) kết hợp ra mắt nhạc phẩm với Jimin (BTS)

(VOH) - Hai nam thần tượng sẽ cùng phát hành ca khúc Vibe vào ngày 13/01 tới. Sự kết hợp của Taeyang và Jimin khiến fan K-Pop thích thú.

Trước đó ít lâu, cộng đồng fan K-Pop nói chung và 2 nhóm nhạc đình đám BIGBANG, BTS nói riêng đã 'nháo nhào' với thông tin Taeyang và Jimin sẽ cùng nhau cho ra mắt sản phẩm kết hợp. Ở thời điểm đó, YG Entertainment vẫn bảo mật thông tin và phản hồi với công chúng vẫn đang xác nhận với nghệ sĩ. Đến ngày 26/12, Taeyang tuyên bố rời YG về đầu quân cho công ty con The Black Label, một lần nữa làm dấy lên thông tin chuẩn bị ra mắt sản phẩm, việc collab với Jimin vẫn là một ẩn số.

taeyang-jimin-ket-hop-phat-hanh-ca-khuc-vibe-1
Tin đồn Taeyang và Jimin sẽ kết hợp cùng nhau được lan truyền đã lâu nhưng YG vẫn một mực giữ kín tin tức

Sau loạt đồn đoán, công ty con The Black Label và chính chủ Taeyang đã tiết lộ ca khúc Vibe, collab cùng với Jimin (BTS) và sẽ chính thức lên sóng ngày 13/01. Sự kết hợp của thành viên hai nhóm nhạc nam hàng đầu gen 2, gen 3 khiến truyền thông bùng nổ và đứng ngồi không yên. Hiện thông tin về sản phẩm kết hợp lần này vẫn chưa được tiết lộ rõ như thế nào, nhưng chỉ với 2 cái tên Taeyang - Jimin cũng đã khiến dân tình trông ngóng vào sản phẩm âm nhạc mới toanh này.

Xem thêm: Daesung và Taeyang rời YG Entertainment, số phận BIGBANG sẽ ra sao?

taeyang-jimin-ket-hop-phat-hanh-ca-khuc-vibe-2
Sau loạt tin tức, mới đây The Black Label đã chính thức tiết lộ cả hai sẽ góp mặt trong ca khúc Vibe, được ra mắt vào 13/1 tới đây

Được biết, tiền bối Taeyang từ lâu đã có mối quan hệ tốt với các thành viên BTS. Giọng ca chính của BIGBANG từng tham dự một triển lãm nghệ thuật, chụp ảnh cùng nam rapper RM (BTS) và còn có mặt trong buổi tiệc phát hành album solo của thành viên J-hope. Trong các sự kiện thời trang hay sự kiện riêng tư khác, các idol hàng đầu cũng thường xuyên gặp nhau và giao lưu. Do đó, việc Taeyang quen biết với Jimin cũng là chuyện bình thường. Cơ duyên hợp tác giữa cả 2 dù bất ngờ nhưng nhiều fan vẫn có thể đoán ra được.

taeyang-jimin-ket-hop-phat-hanh-ca-khuc-vibe-3
Thành viên BIGBANG vốn có mối quan hệ thân thiết với các thành viên BTS từ lâu
taeyang-jimin-ket-hop-phat-hanh-ca-khuc-vibe-4
Do đó, việc hợp tác cùng Jimin để cho ra nhạc phẩm mới là điều mà người hâm mộ hoàn toàn dự đoán được

Tuy BIGBANG không còn ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp nhưng những hoạt động riêng lẻ của từng thành viên vẫn thu hút được lượng lớn người quan tâm. Về phần BTS, sau quãng thời gian hoạt động nhóm và trở thành siêu sao toàn cầu, các chàng trai đang từng bước khẳng định mình trên chặng đường ca sĩ solo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh:  Internet