Khoảnh khắc hiếm hoi mẹ nghệ sĩ Hoài Linh đến ủng hộ con trai biểu diễn

(VOH) - Hiếm khi xuất hiện tại các show diễn của Hoài Linh, mẹ của nam danh hài thu hút sự quan tâm khi ngồi ở hàng ghế khán giả trong đêm nhạc từ thiện Tìm Mẹ Trong Mơ.

Tối ngày 29/10 vừa qua, nhạc hội từ thiện Tìm Mẹ Trong Mơ được tổ chức với mục đích gây quỹ nuôi dưỡng, chăm sóc 150 trẻ em mồ côi do đại dịch Covid-19 đến năm 18 tuổi đã chính thức diễn ra với sự mong chờ của nhiều khán giả.

Chương trình chọn Nhà hát Bến Thành, quận 1 (TP.HCM) làm nơi gây quỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Tuấn, Lệ Thủy, Minh Vương, Phi Điểu, Hoài Linh, Kim Tử Long, Thanh Hằng, Phượng Hằng, Quang Lê, Hiền Thục, Trường Sang, Lý Hùng, Hứa Minh Đạt,… cùng các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung.

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 1
Nghệ sĩ Thanh Tuấn và ca sĩ Hiền Thục

Trong đêm diễn hôm đó, các khán giả đều đổ dồn sự quan tâm đến danh hài Hoài Linh. Đặc biệt, mẹ của nam nghệ sĩ cũng đến xem con trai biểu diễn.

Xem thêm: Mời Hoài Linh, NSX “Tìm mẹ trong mơ” nhận phải ý kiến trái chiều từ khán giả

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 2
Nghệ sĩ Minh Vương và Lệ Thủy cũng góp mặt trong chương trình từ thiện.

Xuyên suốt chương trình, bà Lệ Phương - mẹ nghệ sĩ Hoài Linh liên tục hướng mắt theo dõi con trai không ngừng. Từ trước đến nay, mẹ ruột của nam nghệ sĩ hiếm khi xuất hiện trước công chúng và đến các buổi biểu diễn của con. Tuy nhiên lần này, bà cho biết mình đã đề xuất với Hoài Linh để đến xem con diễn khiến anh vô cùng bất ngờ. 

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 3
Nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ khi mẹ muốn đến show diễn của mình.

Chia sẻ với báo chí về những ồn ào của nghệ sĩ Hoài Linh trong nhiều tháng qua, bà Lệ Phương cho biết bản thân hoàn toàn tin tưởng con trai không làm điều xấu. Người mẹ 84 tuổi nhấn mạnh: "Tôi không nói gì hết, bởi vì biết tính Hoài Linh. Tôi rất tin tưởng con tôi".

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 4
Bà không rời mắt khỏi tiết mục của con trai.

Bên cạnh đó, mẹ ruột của danh hài còn tiết lộ, kể từ khi những tin tức ồn ào liên quan đến việc từ thiện bùng nổ đã khiến Hoài Linh suy sụp. Anh liên tục im lặng trước những sóng gió và không trò chuyện với bất kì ai. Song, dù gia đình phiền lòng nhưng người thân luôn cố gắng động viên nam nghệ sĩ vượt qua thị phi.

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 5
Giữa "tâm bão" của scandal, Hoài Linh lựa chọn giữ im lặng.

Mẹ Hoài Linh trải lòng: "Tôi động viên con. Hoài Linh buồn, bố cũng buồn, nhưng gia đình biết tính Hoài Linh, biết con mình từ trước đến giờ là người như thế nào nên tin tưởng. Nhà tôi có 6 đứa con, 3 trai, 3 gái, luôn thương yêu nhau. Tôi tin tưởng con mình.

Hoài Linh buồn, nằm im và không nói gì. Hoài Linh nói con không cãi, ai cũng nói lại, thôi con không nói lại đâu. Tôi cũng động viên con là mẹ tin ở con, mẹ không có sợ. Bố buồn lắm nhưng vẫn tin tưởng con mình".

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 6
Mẹ ruột của nam danh hài luôn bên cạnh động viên con vượt qua "sóng gió".

Sau phần trình diễn, bà Lệ Phương ôm bó hoa tươi lên sân khấu tặng con. Khoảnh khắc Hoài Linh nhận được món quà quý giá từ mẹ, nam nghệ sĩ xúc động chia sẻ: "Mẹ Linh đã nhiều năm không bao giờ đi xem con mình diễn hết, ngoại trừ chương trình của thằng Út. Mẹ thương thằng Út hơn thằng Tư này".

Khoảnh khắc hiếm hoi khi mẹ NSƯT Hoài Linh xuất hiện trong show diễn có con trai 7
Hoài Linh chụp hình kỉ niệm cùng mẹ ruột sau khi diễn xong tiết mục với Hứa Minh Đạt.

Theo ban tổ chức, các nghệ sĩ tham gia chương trình thiện nguyện Tìm Mẹ Trong Mơ đều không nhận thù lao. Ca sĩ Mạnh Quỳnh tuy không thể đến tham gia cùng anh chị em nghệ sĩ nhưng anh đã quyên góp 100 triệu đồng cho đêm nhạc hội.

Đây là một trong những chương trình hiếm hoi Hoài Linh công khai tham gia sau khi vướng ồn ào từ thiện. Bởi trước đó, khi ban tổ chức thông báo danh hài sẽ có mặt trong dàn nghệ sĩ biểu diễn tại chương trình đã tạo nên một số phản ứng trái chiều. Tuy nhiên sau 4 lần biểu quyết, đại diện đêm nhạc vẫn quyết định mời nam nghệ sĩ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.