Sao Việt "biến hình" ấn tượng trong dịp Halloween 2022

(VOH) - Bắt kịp không khí lễ hội hóa trang, những gương mặt nổi tiếng trong showbiz thi nhau đăng tải loạt ảnh "biến hình" siêu phẩm.

Halloween là lễ hội hóa trang được tổ chức ngày ngày 31/10 hằng năm. Đây là dịp để mọi người cùng nhau vui chơi và hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích. Mới đây, những bộ ảnh "trẫy hội" đã được chia sẻ, nhiều tên tuổi Vbiz trông vô cùng ấn tượng và độc đáo với concept mà họ lựa chọn.

Để xuất hiện hoành tráng, thu hút và để lại ấn tượng trong lòng netizen, các ngôi sao nổi tiếng lẫn fashionista có vẻ đã tốn không ít công sức để chuẩn bị và đầu tư. Mỗi phong cách của họ đều mang màu sắc riêng, thậm chí được nhận xét hơn cả phiên bản gốc một cách bất ngờ.

Lương Thùy Linh

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh bắt đầu cởi mở hơn trong các hoạt động riêng. Trên trang cá nhân, người đẹp tiết lộ nhân vật đã truyền cảm hứng cho mình trong năm nay chính là bà Donatella Versace - nhà thiết kế thời trang đình đám của thương hiệu Versace. Cô nàng không ngần ngại đội tóc giả, tẩy lông mày và diện bộ đầm vàng Versace để hóa thân thành thần tượng của mình.

Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 1
Lần đầu tiên Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa trang thành bà Donatella Versace

Xem thêm: Người đẹp Cao Bằng - Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

Mỹ nhân gốc Cao Bằng chia sẻ: “Từ những tính cách tới góc nhìn nghệ thuật và kinh doanh của bà, có nhiều điều Linh tin rằng bà thú vị và đáng ngưỡng mộ.”

Thảo Nhi Lê

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022, Thảo Nhi Lê là một trong những fashionista chính hiệu được nhiều bạn trẻ yêu mến. Vốn là cô nàng có phong cách thời trang hiện đại, phóng khoáng, trong dịp Halloween năm nay người đẹp đã hóa thân thành cô Tấm trong truyện cổ tích khiến nhiều người bất ngờ. Những tưởng đây sẽ là cô Tấm hiền lành và nết na như bản gốc thì Thảo Nhi Lê hoàn toàn chinh phục được những người đam mê thời trang qua phong cách “nàng Tấm thế kỷ 21”.

Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 2
"Chị em Tấm Cám" nóng bỏng nhân dịp Halloween.

Á hậu 1 chia sẻ: “Tấm - Cám, một câu chuyện cổ tích quen thuộc của Việt Nam mà có lẽ tuổi thơ ai cũng từng được nghe qua. Nhi vẫn nhớ như in lúc còn nhỏ được mẹ kể cho những câu chuyện cổ tích Việt Nam và cảm thấy vô cùng thích thú với 2 cô nàng Tấm và Cám. Nhi tin là câu chuyện nào cũng vậy, chỉ cần biến hoá một chút qua lời kể, là mỗi chúng ta sẽ có một góc nhìn khác, một cảm quan khác.

Chính vì vậy, vào mùa Halloween này - mùa của sự biến hoá và đa dạng, Nhi và Ngọc muốn kể lại theo cách riêng của mình với một cách thời trang hơn, cá tính hơn, toát lên tinh thần “tình chị em” nhưng vẫn mang đậm bản sắc, văn hoá Việt Nam; đồng thời cũng để tri ân tình bạn, tình chị em đẹp của Ngọc và Nhi.”

Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 3
Tấm và Cám phiên bản táo bạo của đôi bạn thân Thảo Nhi Lê và Ngô Bảo Ngọc.

Châu Bùi

Không còn là cô gái có tính cách nhí nhảnh, đáng yêu, Châu Bùi biến hóa linh hoạt trong mùa lễ hội với nhân vật Ái Lâm của bộ phim Gác Kiếm (So Close) do diễn viên Thư Kỳ thủ vai. Từ lúc lên concept chụp ảnh cho đến khi nhận những tấm hình "chuẩn không cần chỉnh", Châu Bùi vẫn giữ nguyên ý định hóa thân thành "nữ sát thủ".

Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 4
Châu Bùi hóa thân thành "đả nữ" mạnh mẽ.

Xem thêm: Châu Bùi thần thái ngút ngàn không hề kém cạnh các siêu sao quốc tế tại fashion week

Lý giải về lựa chọn của mình, nữ KOLs bộc bạch: “Hình ảnh Ái Lâm nhiệt thành trong tình yêu nhưng cũng quyết liệt trước nguy hiểm và luôn sẵn sàng bảo vệ gia đình đã gợi cảm hứng cho chúng tôi thực hiện những shoot hình này. Với hành động mãn nhãn và diễn xuất cuốn hút của Thư Kỳ, Ái Lâm trong Gác Kiếm đã trở thành hình ảnh “đả nữ” tiêu biểu trong điện ảnh Hồng Kông cho đến tận bây giờ.”

Tú Hảo

Không giống với các người đẹp khác, Tú Hảo thực hiện cùng lúc các bộ ảnh hóa trang khiến dân tình mê mẩn. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trở thành các nhân vật đình đám khác nhau trên màn ảnh rộng và nhận về không ít phản ứng xuýt xoa từ netizen.

Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 5
 
Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 6
Tú Hảo "chất chơi" với 2 concept hóa trang khác nhau.

Băng Di

Nhân vật mà cô nàng Băng Di lựa chọn có phần đáng sợ hơn hẳn. “Đứa con từ địa ngục” Hellboy sát với nguyên mẫu từ làn da đỏ đến sừng và đuôi quỷ được người đẹp tái hiện lại toàn bộ. Cô nàng dí dỏm tự gọi mình là Hellgirl khiến fan hâm mộ thích thú. Dù trải qua nhiều mùa Halloween nhưng năm nào Băng Di cũng tung những bộ ảnh rất mãn nhãn.

Điểm danh những bộ cánh xuất sắc của sao Việt trong dịp Halloween 2022 7
Hellgirl của Băng Di nhận nhiều lời bình luận khen ngợi.

Hiện tại các ngôi sao đang "thi nhau" khoe những khoảnh khắc vui nhộn trong trang phục Halloween. Người hâm mộ không khỏi hào hứng khi có thể nhìn thấy những layout táo bạo từ các nghệ sĩ Vbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.