Hoài Linh tái xuất sân khấu kịch, diện mạo trẻ trung gây chú ý

(VOH) - 'Đệ nhất danh hài Việt Nam' Hoài Linh gây bất ngờ với thần sắc tươi tắn, trẻ trung. Ông mặc trang phục giản dị và vui vẻ giao lưu với khán giả.

Mới đây, Nam Thư đã hào hứng chia sẻ loạt ảnh đứng chung sân khấu cùng Hoài Linh. Trong ảnh, cặp nghệ sĩ hài của showbiz Việt tươi cười rạng rỡ.

Hoài Linh lộ diện thần sắc rạng ngời 1
Nam Thư và Hoài Linh tái xuất trên sân khấu

Cụ thể, nam danh hài diện sơ mi và quần tây giản dị với mái tóc đã được cắt ngắn nên trông trẻ trung hơn nhiều so với trước đây. Sau những ồn ào đời tư, Hoài Linh vẫn cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình khi bên dưới sân khấu, người xem vẫn vỗ tay cổ vũ nhiệt tình. Sau khi vở diễn kết thúc, Hoài Linh còn nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ. Nụ cười rạng rỡ trên môi cho thấy nam danh hài đang tận hưởng niềm hạnh phúc khó tả trước tình cảm của khán giả đối với mình.

Xem thêm: Hoài Linh xuất hiện với diện mạo tươi tắn tập kịch bên cạnh Nam Thư, hứa hẹn khuấy đảo mùa Tết

Hoài Linh lộ diện thần sắc rạng ngời 2
Vở diễn của cả hai nhận nhiều phản ứng tích cực của khán giả

Cách đây không lâu, Hoài Linh cũng từng xuất hiện ở sân khấu hải ngoại. Khán giả tại đây đua nhau xin chụp hình cùng ông. Nam danh hài cũng đưa mẹ theo cùng để đoàn tụ cùng các con cháu trong nhà. 

Sau ồn ào từ thiện, thời gian qua nghệ sĩ Hoài Linh dần rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật. Nam danh hài chỉ mới quay trở lại showbiz trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, các chương trình mà nam nghệ sĩ tham gia đều có sự chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt, nam nghệ sĩ không tham gia vào các gameshow, chương trình truyền hình mà chủ yếu góp mặt trong các vở diễn ở sân khấu kịch và sân khấu cải lương để vừa thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật, vừa nâng đỡ đàn em. Thậm chí, ông cũng không góp mặt vào các bộ phim điện ảnh trên màn ảnh rộng.

Hoài Linh lộ diện thần sắc rạng ngời 3
Nam danh hài không còn tham gia gameshow mà tập trung cho diễn kịch

Không chỉ hạn chế tối đa các chương trình truyền hình, gameshow giải trí mà Hoài Linh cũng không còn xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Theo đó, tài khoản TikTok có 3,6 triệu lượt theo dõi của nam diễn viên Nhà Có Năm Nàng Tiên không còn đăng tải video mới kể từ tháng 4/2021. 

Cũng theo ghi nhận, không riêng gì TikTok mà các tài khoản mạng xã hội khác của Hoài Linh cũng chưa hoạt động trở lại. Trên Fanpage của nam nghệ sĩ với hơn 12 triệu lượt theo dõi, bài đăng gần đây nhất của ông là clip giải trình từ thiện hồi tháng 6/2021. Thời gian gần đây, Hoài Linh chỉ lộ diện thông qua hình ảnh mà các đồng nghiệp, người thân chia sẻ.

Hoài Linh lộ diện thần sắc rạng ngời 4
Ông cũng không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay video nào lên mạng xã hội

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, nam danh hài đã không còn hứng thú với việc đăng tải những khoảnh khắc riêng tư hay cập nhật thêm thông tin của mình lên mạng xã hội. Ông chỉ âm thầm và tích cực nhận show diễn phù hợp để trực tiếp gặp gỡ, giao lưu cùng bà con ở các sân khấu kịch.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.