Nam Thư bất ngờ bị 'réo' tên giữa mâu thuẫn của Quyền Linh - Cát Tường

(VOH) - MC Quyền Linh lên tiếng về việc có bất hòa với Cát Tường. Nam Thư bất ngờ bị cư dân mạng "kéo" vào câu chuyện.

Những ngày gần đây, công chúng xôn xao trước thông tin MC Cát Tường khẳng định có chuyện bất hòa giữa cô và MC Quyền Linh. “Bà mối hẹn hò” nhấn mạnh sự việc ấy đã ảnh hưởng đến quá trình tham gia dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò cùng đồng nghiệp. Chính vì thế, cô mới quyết định tạm ngừng đồng hành cùng show này.

Ngay sau khi những tin tức liên quan đến mình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, MC Quyền Linh đã chính thức lên tiếng. Anh xác nhận giữa mình và MC Cát Tường từng có thời điểm không nhìn mặt nhau khi dẫn chung chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò vì có vướng mắc trong đời sống, dù nhà sản xuất cố gắng hòa giải nhưng cũng không thành. Do đó, đơn vị này đã có sự thay đổi trong vai trò MC.

Nam Thư bất ngờ bị netizen 'réo' tên sau scandal giữa Quyền Linh và Cát Tường 1
Quyền Linh đề cập đến thông tin liên quan Cát Tường

“Ông mai” Bạn Muốn Hẹn Hò cho biết đến hiện tại, dù mối quan hệ của cả hai không còn như trước nhưng anh vẫn quý mến Cát Tường. Song, Quyền Linh không muốn nhắc lại chuyện này vì không muốn ồn ào. Nam MC cho biết: "Mâu thuẫn với Cát Tường là chuyện xảy ra từ lâu rồi. Chuyện đó đã "chết" từ lúc có đại dịch Covid-19. Hiện tại, tôi chỉ muốn nói tới những điều vui vẻ, tích cực". 

Bên cạnh đó, giữa lúc xôn xao, dân tình đã đào lại những chia sẻ của MC Quyền Linh vào thời điểm ngừng dẫn chung với Cát Tường. Câu chuyện tiếp tục thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả và được bàn luận rôm rả.

Xem thêm: Cát Tường bị ép rời show Bạn Muốn Hẹn Hò vì "Ê Kíp chọn giữ Quyền Linh"

Nam Thư bất ngờ bị netizen 'réo' tên sau scandal giữa Quyền Linh và Cát Tường 2
Anh khẳng định mâu thuẫn đã xảy ra từ trước và không muốn nhắc lại

Cụ thể vào năm 2019, Cát Tường chính thức rời khỏi show Bạn Muốn Hẹn Hò sau 6 năm làm MC và người được chọn thay thế là Nam Thư. Tuy nhiên qua những tập phát sóng, công chúng có nhiều ý kiến trái chiều về Nam Thư và so sánh cô với người đi trước. Thời điểm này, MC Quyền Linh cũng nhận về nhiều áp lực. Trong một buổi trò chuyện với khán giả, nam nghệ sĩ đã trải lòng về việc Cát Tường rời đi và lên tiếng bảo vệ Nam Thư.

MC Quyền Linh nói: "Về việc Nam Thư dẫn cùng Quyền Linh, còn Cát Tường sang bên Hẹn Ăn Trưa, thực sự không thể so sánh đâu quý vị. Nam Thư dẫn có một ngày, Cát Tường dẫn đến 6 năm nay và mọi người cũng quen với Cát Tường rồi. Nam Thư mới vào cũng có người khen, người chê, người trách nhưng đó là sự thay đổi tất yếu của cuộc sống. Ngay cả Quyền Linh mọi người cũng thay đổi được mà.

Nhà sản xuất nắm quyền quyết định, MC chỉ là những người làm thuê. Nam Thư hay tôi đâu có quyền quyết định được chuyện gì. Khi nhà sản xuất, đài truyền hình muốn thay đổi thì chúng tôi phải chấp nhận. Tôi làm trong nghề này đã quá quen với sự đổi thay. Nhưng tôi nghĩ khi nhà sản xuất chọn ai, họ đã phải nghiên cứu rất nhiều".

Nam Thư bất ngờ bị netizen 'réo' tên sau scandal giữa Quyền Linh và Cát Tường 3
Nam Thư chịu nhiều áp lực sau khi thay thế vị trí của MC Cát Tường

Vào ngày 1/3 vừa qua, MC Cát Tường đã có buổi gặp gỡ truyền thông và nói về những ồn ào xoay quanh chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. “Bà mối” cho biết lý do cô đột ngột vắng mặt trên chương trình là do có mâu thuẫn với MC Quyền Linh và bị ép buộc phải dừng công việc. 

Cô nhấn mạnh: "Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không còn vui vẻ nên khi dẫn show, chúng tôi không còn tự nhiên. Chương trình gọi hai chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Ekip chọn giữ MC Quyền Linh... Tôi bị ép rời khỏi show".

Nam Thư bất ngờ bị netizen 'réo' tên sau scandal giữa Quyền Linh và Cát Tường 4
"Bà mối" Cát Tường thừa nhận có mâu thuẫn với MC Quyền Linh

Hiện tại, các thông tin xoay quanh mối quan hệ giữa 2 nghệ sĩ vẫn được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.