Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ

(VOH) - Đã 25 năm kể từ ngày bộ phim lên sóng, dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' đã có dịp hội ngộ đông đủ. Nhan sắc của các nghệ sĩ gây bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã đăng tải loạt hình ảnh xum họp của cô cùng các đồng nghiệp. Trong đó, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra các gương mặt quen thuộc của làng phim Việt như: Chi Bảo, Quyền Linh, Lý Hùng, Thái Hòa, Trung Dũng, Minh Luân, Cao Minh Đạt, Nguyễn Phương Điền... 

Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 1
 
Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 2
Các diễn viên trong phim "Đồng Tiền Xương Máu" có dịp hội ngộ

Đáng chú ý trong cuộc hội ngộ lần này, bộ 3 nhân vật chủ chốt của bộ phim đình đám Đồng Tiền Xương Máu một thời đã có mặt đông đủ. Đặc biệt, "đả nữ" họ Trương còn dắt theo người yêu Anh Dũng đến để hội ngộ với bạn cũ.

Xem thêm: MC Quyền Linh diện trang phục giản dị đi mua vàng, khán giả 'sốc nặng' trước độ 'chịu chơi' của anh

Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 3
Bộ 3 nhân vật chủ chốt gồm: Quyền Linh, Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh có mặt trong cùng 1 khung hình
Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 4
Tình trẻ của Trương Ngọc Ánh cũng tham gia bữa tiệc này

Bộ phim Đồng Tiền Xương Máu là một tác phẩm truyền hình lên sóng năm 1998 do đạo diễn Đinh Đức Liêm thực hiện. Ngay khi vừa phát sóng, bộ phim đã “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ Việt Nam, được các khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Tác phẩm gây được tiếng vang lớn khi phản ánh thực tế xã hội và gia đình rối ren vào thời kỳ đổi mới. Trong đó, bộ 3 diễn viên chính Quyền Linh, Chi Bảo, Trương Ngọc Ánh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau 20 năm, các thành viên đoàn phim đã có nhiều thay đổi về mọi mặt nhưng vẫn được nhiều khán giả yêu mến và ngưỡng mộ.

Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 5
Vì đã nhiều năm không có dịp hội ngộ, các nghệ sĩ chụp ảnh làm kỷ niệm

Trước đó, Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã từng chia sẻ loạt hình ảnh họp mặt lần đầu tiên của đoàn phim Đồng Tiền Xương Máu với khán giả. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không có sự xuất hiện của nam diễn viên kiêm MC Quyền Linh - nhân vật quan trọng của phim. Theo tiết lộ của các nghệ sĩ, “MC quốc dân” vắng mặt vì bận lịch công tác không thể về kịp. Sau thời gian chờ đợi, nay khán giả đã thấy được sự xuất hiện của anh trong buổi tiệc hội ngộ với đồng nghiệp. 

Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 6
"MC quốc dân" Quyền Linh đã xuất hiện trong bữa tiệc cùng đồng nghiệp

Giờ đây, cuộc sống của dàn diễn viên trong Đồng Tiền Xương Máu đã có nhiều sự thay đổi. Nếu như Quyền Linh thành công với vai trò người dẫn chương trình thì Chí Bảo đã rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Song, dù các diễn viên có thay đổi sau 20 năm hay 30 năm thì đối với thế hệ khán giả 8x trở về trước, họ vẫn là những cái tên mang theo nhiều hồi ức đẹp và đáng quý. 

Một số hình ảnh trong tiệc gặp mặt của các diễn viên:

Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 7
 
Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 8
 
Dàn diễn viên 'Đồng Tiền Xương Máu' hội ngộ 9
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.