Thái Hòa cảm ơn vợ đã hy sinh để anh được làm diễn viên

(VOH) - Thái Hòa vừa trở lại với bộ phim truyền hình mới. Nhân dịp này, anh chàng đã có những chia sẻ về người vợ luôn ủng hộ mình trong công việc.

Nam diễn viên Thái Hòa vừa trở lại với vai chính trong phim truyền hình Mẹ Rơm. Nhân dịp này, anh đã có dịp chia sẻ về áp lực thay đổi bản thân qua từng vai diễn. Bên cạnh đó, anh chàng còn bày tỏ lòng biết ơn và hạnh phúc khi có vợ con làm chỗ dựa tinh thần.

thai-hoa-chia-se-ve-ba-xa-1
Vừa qua, Thái Hòa đã chính thức trở lại với vai diễn Mô "gù"  trong phim Mẹ Rơm. Do đó, anh chàng cũng có những chia sẻ nhiều điều với cánh báo chí, nổi bật nhất chính là chuyện về bà xã của anh.

Thái Hòa tiết lộ đã có khoảng thời gian mất cảm hứng ở phim ảnh, một phần do gặp nhiều vấn đề ở chuyện cá nhân và là người hướng nội. Những lúc ấy, vợ của nam diễn viên luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh, cùng Thái Hòa tháo gỡ dần các khúc mắc trong lòng. Thái Hòa xem bà xã kém hơn 11 tuổi là đốm sáng, giúp anh luôn vững tin bước tiếp.

thai-hoa-chia-se-ve-ba-xa-2
Thái Hòa bày tỏ đã có một khoảng thời gian anh không còn muốn đóng phim vì gặp phải nhiều vấn đề. 

Ngoài ra, vợ Thái Hòa cũng hay đọc kịch bản và đưa ra những góp ý nhưng rất tôn trọng quyền quyết định cuối cùng của anh. Nam diễn viên U50 xúc động kể lại những khổ cực mình đã trải qua với nghề diễn viên và vợ là người thấu hiểu hết tất cả nên không đòi hỏi gì.

Xem thêm: Thái Hòa đảm nhận vai 'nặng đô' trong Cây Táo Nở Hoa với số cảnh quay bằng 7-8 phim điện ảnh

thai-hoa-chia-se-ve-ba-xa-3
Bà xã anh chàng luôn là người cùng anh đối mặt mọi khó khăn, giải quyết từng việc một. Thêm vào đó, cô còn san sẻ áp lực công việc diễn viên với Thái Hòa bằng cách nghiên cứu kịch bản phim cùng chồng

Thái Hòa cũng không quên nhắc đến sự đảm đang của bà xã. Cụ thể, anh là người kiếm tiền chính trong gia đình nhưng vợ của anh chàng luôn chu toàn mọi thứ. Nam diễn viên luôn yên tâm khi nghĩ về gia đình vì có bà xã quán xuyến hài hòa nội ngoại đôi bên, chăm sóc con gái cẩn thận.

thai-hoa-chia-se-ve-ba-xa-4
Thái Hòa rất biết ơn vợ luôn là hậu phương vững chắc của mình. Một mình quán xuyến chuyện nhà để anh có thể yên tâm tập trung diễn xuất
thai-hoa-chia-se-ve-ba-xa-5
 Nam diễn viên cũng chia sẻ những lúc rảnh rỗi sẽ dành hết thời gian cho gia đình, cùng các con làm nhiều hoạt động, tận hưởng cuộc sống như một người bình thường.

Ngoài ra, Thái Hòa cũng tiết lộ khi có thời gian rảnh rỗi sẽ dành thời gian cho các con, cùng các bé chơi game điện tử hay có nhũng hoạt động ngoài trời. Nam diễn viên cũng tận hưởng cuộc sống bình thường như bao người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet