Như Quỳnh hé lộ lý do chưa chính thức bước chân vào lễ đường

(VOH) - Nữ ca sĩ trải lòng về đời sống tình cảm đầy va vấp trong tập 12 trên sóng chương trình The Khang Show.

Xuất hiện trên sóng The Khang Show, nữ ca sĩ Như Quỳnh đã có nhiều bộc bạch thầm kín về tình trường lắm trái ngang trong quá khứ. Mặc dù đã rất nhiều lần khoác lên mình bộ váy cưới lung linh trên ánh đèn sân khấu, nhưng ở ngoài đời thật thì điều này dường như là xa xỉ đối với Như Quỳnh.

Cô chia sẻ: "Trên sân khấu, tôi không chỉ mặc áo cưới 1 lần mà đến 3, 4 lần. Tôi thấy tràn trề hạnh phúc, ước gì mãi mãi đẹp và hạnh phúc như vậy. Nhưng nó chỉ là giấc mơ thôi. Tôi nghiền ngẫm lại và thấy tại sao trước đây mình cứ đổ thừa hoàn cảnh. Nhưng giờ đây, tôi thấy tại mình không muốn. Trên sân khấu và ngoài đời đôi khi khác nhau, không được đẹp như vậy"

Như Quỳnh lần đầu hé lộ lý do chưa một lần chính thức bước chân vào lễ đường 1
Nữ ca sĩ Như Quỳnh xuất hiện trên sóng The Khang Show

Nữ ca sĩ cho biết bản thân đã trải qua không ít mối tình trong quá khứ, đậm sâu có, hờ hững có và cũng thừa nhận rằng bản thân từng là một thiếu nữ đầy xốc nổi, thích nuông chiều cảm xúc của mình. Song đến nay, bến đỗ cuối cùng của cô vẫn là một "ẩn số" sau những sóng gió tình trường.

Cô nghẹn ngào nói thêm: "Tôi sống mong mỏi và quá cầu toàn, tôi mong có gia đình và công việc đều hoàn hảo. Nhưng tôi không thực hiện được. Cho nên tôi sống rất chật vật và khó khăn, trải qua nhiều bước ngoặt, thăng trầm. Tôi cố hết sức nhưng cái gì đến thì đến và mọi thứ đã đi qua. Đến giờ, tôi mới thực sự sống cho chính mình. Hơi trễ nhưng không sao".

Xem thêm: Trước tin đồn sắp cưới Như Quỳnh, Ngọc Sơn đã lên tiếng

Như Quỳnh lần đầu hé lộ lý do chưa một lần chính thức bước chân vào lễ đường 2
Như Quỳnh trải lòng về câu chuyện tình cảm

Trở thành mẹ đơn thân hơn 15 năm qua, Như Quỳnh càng thêm thấu hiểu những mong mỏi sâu thẳm bên trong trái tim mình. Giờ đây, khi đã đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với đầy đủ tiền tài, danh vọng và cả sự cô đơn song hành, chủ nhân bản hit Người Tình Mùa Đông tự vỗ về bản thân rằng dù đường tình có gian truân nhưng sự nghiệp lại trải đầy hoa hồng.

Như Quỳnh hé lộ lý do chưa chính thức bước chân vào lễ đường 3
Như Quỳnh xúc động nghẹn ngào khi chia sẻ về câu chuyện của chính mình

Ở tuổi 50, Như Quỳnh vẫn mải miết tìm kiếm hạnh phúc dù có đôi lần trái tim đã thấm mệt nhưng vẫn luôn sẵn sàng mở lòng đón nhận tình yêu mới, “Nếu người đàn ông đó đứng trước mặt tôi nói anh yêu em. Tôi cũng sẽ sẵn sàng nói em đã đợi anh từ lâu. Cuộc đời có bao nhiêu năm”.

Bên cạnh đó, Như Quỳnh cũng lên tiếng về tin đồn là ca sĩ có cát sê khủng, thuộc hàng giàu nhất hải ngoại. Cô dí dỏm nói: “Tin đó không đúng một phần trăm nào hết”.

Như Quỳnh lần đầu hé lộ lý do chưa một lần chính thức bước chân vào lễ đường 3
Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng mặn mà, thăng hạng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.