Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau

(VOH) - Khi Đàn Ông Là Số 0 - một bộ phim dành cho ngày 8/3 khi mà nữ quyền lên ngôi và vị trí của người đàn ông trong gia đình sẽ được thay thế bởi người phụ nữ.

Khi Đàn Ông Là Số 0 là bộ phim truyền hình sắp phát sóng với nội dung mới lạ hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí cho người xem. Khi Đàn Ông Là Số 0 đưa khán giả đến với một thế giới đảo ngược, nơi mà những người đàn ông sẽ hoán đổi vị trí với phụ nữ. Cụ thể, phụ nữ sẽ trở thành phái mạnh cả trong gia đình và ngoài xã hội. Cánh mày râu thì đảm nhận công việc nội trợ, giữ gìn tiết hạnh và phục tùng một số luật lệ ngược đời. 

Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 1
Khi Đàn Ông Là Số 0 - khi mà cánh mày râu trở nên yếu đuối và chấp nhận phục tùng cho phụ nữ.

Câu chuyện bắt đầu khi ông Trí (Thái Hòa) là một giám đốc hãng phim lớn, ông có đủ danh tiếng và quyền lực trong tay. Tuy nhiên, ông Trí lại là người gia trưởng, độc đoán và còn có quan niệm trọng nam khinh nữ. Trong gia đình, ông luôn đối xử bất công với vợ là bà Tâm (Thân Thúy Hà) và con gái Hoàng Phương (Tường Vi). Trong khi đó, cậu quý tử Hoàng Minh (Phạm Anh Tuấn) vốn được ông cưng chiều nên sinh như nên trở thành kẻ "bất tài nhiều tật".

Sau khi gây ra hàng loạt ấm ức với những người phụ nữ xung quanh, cả ông Trí và con trai bất ngờ vướng phải lời nguyền huyền bí đưa họ xuyên không đến với thế giới lạ lùng. Tại đây, thành viên gia đình ông vẫn giữ nguyên như cũ, nhưng vị thế giữa người đàn ông và phụ nữ trong gia đình lại bị đảo ngược. Giờ đây, người phụ nữ bất ngờ trở thành phái mạnh, trụ cột trong gia đình còn đàn ông chỉ là phận liễu yếu đào tơ, chăm lo nhà cửa và giữ gìn phẩm giá.

Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 2
Từ một người có trong tay tất cả, xem thường vợ và con gái, ông Trí nay phải chịu cảnh bị bà Tâm bắt nạt thế này.
Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 3
Ông Trí luôn nghĩ cách làm sao để quay về với thực tại, không phải nằm "dưới cơ" của những người phụ nữ kì quái nữa.

Ông Trí cũng không ngờ rằng chỉ sau một đêm, ông mất trắng cả biệt thự, xe hơi cùng kẻ hầu người hạ rồi phải sống trong căn nhà tồi tàn. Trong khi đó, cậu ấm Hoàng Minh cũng lâm vào cảnh trớ trêu, từ ngôi sao nổi tiếng biến thành chân chạy vặt trong nhà, còn bị mẹ và em gái bắt nạt mà không biết phải làm sao chống lại. Thời thế thay đổi, bà Tâm và con gái Hoàng Phương trở thành trụ cột, được ăn trên ngồi trước.

Sống trong thân phận nhỏ bé lại bị ép buộc, học hỏi vô số luật lệ, quy tắc ngược đời, cha con ông Trí không thể nào ngồi yên mà chấp nhận. Họ tìm mọi cách để quay lại thế giới như xưa để cùng nhau xưng hùng xưng bá. Tuy nhiên, mọi kế hoạch được ông Trí bày ra lại bị cậu con trai cưng ngốc nghếch làm cho đổ bể. Cả hai phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười trong thế giới nữ quyền quái dị ấy.

Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 4
Cha con ông Trí luôn chịu cảnh khép nép bên cạnh vợ và con gái.

Bên cạnh câu chuyện hài hước xoay quanh gia đình ông Trí, trong Khi Đàn Ông Là Số 0 còn mang đến câu chuyện tình đặc biệt nhưng cũng không kém ngang trái của Thúy Diễm và Phạm Anh Tuấn. Thúy Diễm sẽ vào vai Thanh Nhã, từ một cô gái hiền lành Thanh Nhã bỗng trở thành nữ đạo diễn mạnh mẽ, oai hùng và còn háo sắc ở thế giới đảo ngược.

Khi biết được thế giới này đang tồn tại một anh chàng đẹp trai không tì vết như Hoàng Minh, Thanh Nhã đã dùng mọi thủ đoạn, vứt hết liêm sỉ để ve vãn đến cùng. Ngoài ra, phim còn có một cặp đôi khác nữa là Tường Vi và Tuấn Trần. Trong khi Tường Vi là cô gái mạnh mẽ thì Tuấn Trần lại là anh chàng thư sinh, cả hai sẽ tạo nên một cặp đôi đũa lệch với những phân đoạn tình cảm hài hước và lãng mạn.

Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 5
Thúy Diễm sẽ hóa thân thành cô nàng "chuẩn men" trong công cuộc ve vãn anh chàng Hoàng Mình do Phạm Anh Tuấn thủ vai.
Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 6
Anh chàng hotboy Tuấn Trần trở thành người tình màn ảnh của Tường Vi trong Khi Đàn Ông Là Số 0.

Nghe qua nội dung có vẻ như Khi Đàn Ông Là Số 0 sẽ rất hài hước và thú vị. Tuy nhiên, pha lẫn yếu tố gây cười, phim còn truyền tải những thông điệp, bài học ý nghĩa về vị trí, vai trò của mỗi thành viên trong gia đình cũng như sự bình đẳng giữa nam và nữ. Qua đó, vấn đề bình đẳng giới sẽ hiện lớn với cái nhìn hoàn toàn mới mẻ, độc đáo.

Khi Đàn Ông Là Số 0 mở ra thế giới mà đàn ông và phụ nữ hoán đổi vị thế cho nhau 7
Khi Đàn Ông Là Số 0 sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho người xem. 

Khi Đàn Ông Là Số 0 với số lượng 14 tập sẽ được phát trên Youtube Vie Channel – HTV2 lúc 21h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần, từ ngày 08/03/2021.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau