“Vua phòng vé” Thái Hòa gây sốt với Khi Đàn Ông Là Số 0

 (VOH) - Với đề tài xuyên không mới lạ kết hợp cùng yếu tố hài hước đặc sắc, Khi đàn ông là số 0 sẽ đưa khán giả màn ảnh nhỏ khám phá một thế giới đảo ngược chưa từng xuất hiện ở bất kì đâu. Ở thế giới này, phụ nữ sẽ trở thành phái mạnh trong gia đình lẫn ngoài xã hội, còn đàn ông hoàn toàn thất thế, phải lo tề gia nội trợ, giữ gìn tiết hạnh và phục tùng vô số luật lệ ngược đời.  Phim phát sóng trên kênh HTV2 lúc 20g thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần, từ 01/12/2016

Đảm nhận vai ông Trí, Thái Hòa cam phận "lép vế" khi lần đầu làm chồng Thân Thúy Hà

Thái Hòa từng chia sẻ mỗi năm chỉ nhận khoảng 2 dự án phim truyền hình, do đó anh thường chọn lựa kịch bản rất kỹ. Với nội dung khác biệt và đầy ấn tượng, Khi đàn ông là số 0 đã chinh phục nam diễn viên, chính thức trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên trong năm 2016 của Thái Hòa.

Lần đầu “nên duyên vợ chồng” cùng người đẹp Thân Thúy Hà trên màn ảnh nhỏ, Thái Hòa bật mí khi xem bộ phim này, khán giả sẽ được thấy anh trong hình ảnh một nhân vật tinh quái, dù bị vợ "hành” tơi tả nhưng vẫn đầy lươn lẹo, thậm chí có lúc còn vờ ngoan ngoãn để tìm cách trở về thế giới cũ. Trong khi đó, với quan điểm “dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về” hay câu nói cửa miệng “đàn ông bé như con kiến, miễn bình luận”, nhân vật bà vợ do Thân Thúy Hà đóng cũng khiến ông Trí của Thái Hòa nhiều lần nếm mùi đau khổ vì cái tội không biết “an phận”.

Thái Hòa cho rằng, Khi đàn ông là số 0 là bộ phim mà chị em phụ nữ nên rủ chồng cùng xem chung, cùng cười với hành trình lắm gian truân của người đàn ông gia trưởng bỗng chốc sa chân hóa thành “con sen” bị vợ hành hạ. Để rồi sau đó, vợ chồng chắc chắn sẽ hiểu và thương nhau nhiều hơn. 

Tường Vi lột xác thành gái "chuẩn men" cặp kè cùng hotboy trẻ tuổi Tuấn Trần

Với Tường Vi, Khi đàn ông là số 0 chính là bộ phim truyền hình đầu tiên nữ diễn viên phải đảm đương một dạng vai “khó nuốt” và lạ đến vậy. Nhân vật của Tường Vi trong phim là Hoàng Phương – cô con gái út đầy tài năng, bản lĩnh của ông Trí. Tuy nhiên, vì truyền thống “nam tôn nữ ti” của gia đình, cô luôn bị cha và anh trai xem thường, phủ nhận mọi đóng góp. Khi thế giới thay đổi, Hoàng Phương cũng bỗng chốc “lột xác” trở thành một “chị đại” cực ngầu. Để đảm nhận vai diễn mang đậm tính cách đàn ông, Tường Vi cho biết mình đã phải nghiên rất cứu kỹ kịch bản đồng thời học cách quan sát cánh đàn ông, con trai, từ những cử chỉ đơn giản như một cái chống tay, vuốt tóc, đến những hành động đặc trưng để có thể hóa thân làm một nhân vật “men lỳ” theo cách tự nhiên, chân thật nhất. 

Đảm nhận vai “người tình màn ảnh” của Tường Vi trong bộ phim này, chàng hotboy Tuấn Trần lại gây ấn tượng bởi khả năng nhập vai mới lạ, với nhiều mảng miếng diễn xuất ấn tượng. Thừa nhận nhân vật Thành Luân là một vai diễn đa chiều, Tuấn Trần chia sẻ điều làm khó anh nhất chính là phải thể hiện được những cử chỉ hành động lẫn tính cách nhẹ nhàng, yểu điệu như một người phụ nữ nhằm tạo ra sự đối lập ấn tượng bên cạnh nhân vật “chị đại” của Tường Vi. Với ngoại hình bảnh bao, đậm chất thư sinh, Tuấn Trần cùng Tường Vi sẽ tạo nên một “cặp đôi đũa lệch” với những phân đoạn tình cảm đầy hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

Phim đề tài xuyên không “độc nhất vô nhị” trên màn ảnh nhỏ

Tính đến thời điểm này, Khi đàn ông là số 0 là bộ phim truyền hình Việt hiếm hoi đưa đề tài xuyên không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với mô típ độc đáo. Các nhân vật chính của phim không quay về quá khứ cũng chẳng “bay” vào tương lai, nơi họ bị đưa đến chính là một thế giới mà mọi thứ vẫn y nguyên như cũ, chỉ trừ việc ở đây phụ nữ mới là phái mạnh nắm giữ mọi quyền lực, còn đàn ông phải lãnh “sứ mệnh” tề gia nội trợ… Cùng với đó là vô số luật lệ ngược đời, tréo ngoe mà cánh mày râu bắt buộc phải tuân theo, nếu không sẽ bị chị em “hành tới bến”. 

Pha trộn yếu tố hài hước trong loạt tình huống đảo vai đầy bất ngờ, Khi đàn ông là số 0 hứa hẹn mang đến khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái. Bên cạnh việc đem đến những tràng cười bất tận, phim còn nhẹ nhàng truyền tải những thông điệp, bài học ý nghĩa về vai trò mỗi thành viên trong gia đình, sự tôn trọng giữa nam và nữ. Qua đó, vấn đề bình đẳng giới được nhìn theo một lăng kính hoàn toàn mới.