Nữ diễn viên "phim người lớn" bất ngờ xuống tóc đi tu

(VOH) - Khi bước vào tuổi 50, Đường Đức Huệ bất ngờ xuất gia và lấy pháp danh là "Truyền Liên".

Bộ phim "Don't Tell My Partner" do Hồng Kông sản xuất năm 1997 là bộ "phim người lớn" do diễn viên Madoka Ozawa của Nhật Bản và diễn viên Đường Đức Huệ của Đài Loan đóng vai nữ chính. Trong đó, Madoka Ozawa từng là một trong những ngôi sao phim người lớn được yêu thích nhất lúc bấy giờ.

Nữ diễn viên
Diễn viên Madoka Ozawa của Nhật Bản từng là ngôi sao phim người lớn rất ăn khách

Sau khi giải nghệ lần thứ hai vào năm 2004, mặc dù vẫn thỉnh thoảng cập nhật những tin tức mới nhất về mình trên trang nhật ký cá nhân, nhưng Madoka Ozawa đã không còn xuất hiện trước công chúng nữa, thậm chí sau năm 2008 dường như không còn tin tức gì về cô.

Đối với khán giả Hồng Kông, có thể họ cảm thấy xa lạ với cái tên Đường Đức Huệ, bởi sau khi quay xong bộ phim "Don't Tell My Partner", cô không ở lại Hồng Kông mà trở về Đài Loan tiếp tục sự nghiệp đóng phim của mình nhưng không tạo được tiếng vang.

Ngoài việc tham gia phim cấp 3, Đường Đức Huệ còn chụp ảnh khỏa thân và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí "Penthouse" dành cho người lớn.

Những năm sau này, Đường Đức Huệ chuyển sang làm chuyên gia thẩm mỹ và từng xuất bản vài quyển sách hướng dẫn về cách làm đẹp và giữ gìn nhan sắc cho chị em phụ nữ.

Xem thêm: Ái nữ của Lý Liên Kiệt khoe ảnh đi ngoạn cảnh bằng máy bay tư nhân

Điều khiến mọi người ngạc nhiên nhất là năm ngoái, khi bước vào tuổi 50, Đường Đức Huệ bất ngờ xuất gia và lấy pháp danh là "Truyền Liên"

Trả lời phỏng vấn với báo chí, nữ diễn viên sinh năm 1971 cho biết cô đã có ý định xuất gia từ nhiều năm trước, nhưng phải đợi con cái trưởng thành và có cuộc sống riêng, không còn gì vướng bận, cô mới chính thức xuống tóc đi tu.

Đường Đức Huệ trước và sau khi xuất gia
Đường Đức Huệ trước và sau khi xuất gia

Được biết, Đường Đức Huệ sinh con vào năm 21 tuổi khi cô chưa kết hôn, cô từng có cuộc hôn nhân với một cảnh sát nhưng sau đó cô một mình nuôi con.