Vì sao cựu diễn viên phim cấp 3 Đường Đức Huệ đi tu vẫn để đầu đinh?

(VOH) - Trong một lần tham dự triển lãm về pháp khí trừ tà của Đạo giáo mới đây, Đường Đức Huệ bị phát hiện để tóc đầu đinh dù đã xuất gia, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Đường Đức Huệ là diễn viên gợi cảm của Đài Loan, sau cơ duyên làm MC ngoại cảnh cho một chương trình truyền hình vào năm 1996, cô chính thức bước chân vào showbiz. Sau đó cô góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh lần truyền hình như: Cẩu Đản Đại Binh, Thiên sanh Tuyệt Phối, Kinh Thế Tức Phụ…

Vì sao cựu diễn viên phim cấp 3 Đường Đức Huệ đi tu vẫn để tóc đầu đinh? 1
Cách đây một năm rưỡi, nữ diễn viên sinh năm 1971 bất ngờ xuống tóc đi tu với pháp danh Truyền Liên.

Mới đây, Đường Đức Huệ cho biết cô được bác sĩ cảnh báo không được cạo đầu, nếu không vết thương trên đầu có thể dẫn đến viêm mô tế bào. 

Trước đây khi mới vào nghề, Đường Đức Huệ từng tham gia bộ phim người lớn Don't Tell My Partner do Hồng Kông sản xuất năm 1997, đóng chung với nữ diễn viên Nhật Bản Madoka Ozawa, một trong những ngôi sao phim 18+ được yêu thích nhất lúc bấy giờ, và nam diễn viên Hồng Kông Vương Thư Kỳ. Sau bộ phim này, tên tuổi của Đường Đức Huệ bắt đầu được mọi người biết đến. 

Vì sao cựu diễn viên phim cấp 3 Đường Đức Huệ đi tu vẫn để tóc đầu đinh? 2
Đường Đức Huệ là diễn viên Đài Loan từng đóng phim cấp 3

Nữ diễn viên cho biết cô có ý định xuất gia từ thời còn trẻ nhưng vẫn chọn lựa đến với showbiz trước. Mãi đến khi gặp tai nạn giao thông cách đây 2 năm, cô mới cảm nhận sâu sắc hơn về ý nghĩa của câu "đời là vô thường" và quyết định buông bỏ tất cả sự đời, tìm đến cửa Phật, quy y tam bảo.

Giờ đây, mọi thứ đối với Đường Đức Huệ đều đã là quá khứ, cô đã chính thức xuất gia và trở thành ni cô Truyền Liên.

Xem thêm: Điểm danh những mỹ nhân 'phim cấp 3' vụt sáng trở thành minh tinh của màn ảnh Hoa Ngữ

Vì sao cựu diễn viên phim cấp 3 Đường Đức Huệ đi tu vẫn để tóc đầu đinh? 3
Đường Huệ Đức ngày ấy

Trong một chương trình về đề tài số phận con người, cô thẳng thắn chia sẻ bản thân hiện giờ không còn quyến luyến gì về một Đường Đức Huệ của quá khứ. Trong một lần tham dự triển lãm về pháp khí trừ tà của Đạo giáo mới đây, Đường Đức Huệ bị phát hiện để tóc đầu đinh dù đã xuất gia, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Về vấn đề này, Đường Đức Huệ cho biết trước đây cô từng bị thương ở đầu khi tham gia đóng phim và đã trải qua hai lần phẫu thuật. Cô được bác sĩ cảnh báo không được cạo trọc đầu, nếu không vết thương có thể dẫn đến viêm mô tế bào.

Được sự đồng ý của trụ trì, Đường Đức Huệ để tóc đầu đinh mà không cạo trọc đầu theo cảnh báo của bác sĩ.

Vì sao cựu diễn viên phim cấp 3 Đường Đức Huệ đi tu vẫn để tóc đầu đinh? 4
Đường Đức Huệ trước và sau khi xuất gia

Đường Đức Huệ từng tiết lộ chuyện tình trường của mình trước khi xuất gia. Cô cho biết năm 16 tuổi cô vô tình yêu một người đàn ông đã có vợ, sau khi mang thai, người đàn ông này bất ngờ "mất tích", cô phải tự sinh con ra và nuôi con một mình. 

Tuy nhiên, do con trai thể trạng yếu, sức khỏe không tốt, cô muốn liên lạc với cha ruột của con để nhờ giúp đỡ nhưng được biết người này đã qua đời. Sau này, người quá cố mách bảo cô trong giấc mơ, nói rằng ông muốn con trai sẽ "nhận tổ quy tông" và cô đã làm theo.

Sau nhiều lần lui tới tòa án, cuối cùng con trai cô đã "nhận tổ quy tông" thành công và về với tổ tiên dòng họ.

Đường Đức Huệ cho biết, lẽ ra cô định xuất gia từ nhiều năm trước nhưng do con còn nhỏ, phải đợi con trưởng thành và có cuộc sống riêng, không còn gì vướng bận, cô mới xuống tóc đi tu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.