Long Đẹp Trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau

(VOH) - Cặp đôi nghệ sĩ trước nay ít chia sẻ chuyện hôn nhân. Thông tin tung ra khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, quản lý của của nữ diễn viên Phi Nga đã có chia sẻ về tình trạng hôn nhân của cô và Long Đẹp Trai. Cụ thể, cả hai đã chính thức ly hôn được một thời gian dài nhưng giữ kín chuyện này. "Anh chị đã ly hôn được một thời gian. Còn những thông tin riêng tư khác thì xin phép không chia sẻ thêm", người này cho biết.

Hiện, bé Cỏ (con trai của Long đẹp trai - Phi Nga) do nữ diễn viên nuôi dưỡng, chăm sóc. Trên trang cá nhân, diễn viên Phi Nga cũng để thông tin "đã ly hôn". Cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh công việc, cá nhân và con trai.

Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau 1
Cặp đôi Long Đẹp Trai - Phi Nga thuở còn mặn nồng
Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau 2
Phi Nga cập nhật trạng thái hôn nhân trên trang facebook cá nhân

Long Đẹp Trai và Phi Nga kết hôn vào năm 2015, cùng hoạt động nghệ thuật ở sân khấu Nụ Cười Mới. Cưới nhau được 2 năm, cặp đôi đón bé trai đầu lòng và có cuộc sống êm ấp, bình dị. Mặc dù, không còn đi chung "một lối" nhưng họ vẫn dành cho nhau những tình cảm trân quý, đảm bảo bé Cỏ nhận được đầy đủ tình thương từ ba và mẹ.

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống sau ly hôn: "Thật sự tôi cũng mệt mỏi lắm"

Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau 3
Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin

Long Đẹp Trai sinh năm 1976, tên thật là Vũ Văn Long lớn lên trong một gia đình khá giả ở Sài Gòn. Anh tốt nghiệp trường Nghệ thuật sân khấu 2 (hiện là Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM). Trước khi có được thành công như hiện tại, nam diễn viên đã trải qua nhiều khó khăn và mất thời gian loay hoay trong con đường sự nghiệp.

Khoảng thời gian Nụ Cười Mới còn hoạt động, Long Đẹp Trai từng đảm nhận vị trí Giám đốc sân khấu. Đồng thời anh cũng được khán giả biết đến qua nhiều tiểu phẩm hài tại đây. Đặc biệt, nơi này còn là một kỉ niệm đẹp gắn liền với chuyện tình giữa Long Đẹp Trai và Phi Nga.

Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau 4
Cả hai hiếm khi chia sẻ chuyện hôn nhân trước truyền thông, thỉnh thoảng đăng tải một vài ảnh chụp chung

"Trước khi quyết định đóng cửa sân khấu kịch Nụ Cười Mới, tôi và Phi Nga nằm bên nhau khóc nhiều ngày. Cô ấy an ủi tôi là tạm ngưng thôi, kiếm gì làm, chờ ngày đẹp trời trở lại.

Trong thời gian đó, tôi nhớ sân khấu, đã định đi xin sang các sân khấu khác làm diễn viên nhưng cuối cùng không thể làm được. Làm như thế tôi sẽ cảm thấy đau lắm vì sân khấu người ta vẫn diễn được còn mình phải dừng. Tới đó càng buồn thêm thôi nên tôi chuyển hướng học đạo diễn, thực hiện các clip hài phát trên trang mạng". - nam diễn viên chia sẻ.

Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau 5
Sân khấu Nụ Cười Mới gắn liền với nhiều kỉ niệm đẹp của cả hai

Diễn viên Phi Nga là một gương mặt quen thuộc đối với khán giả truyền hình. Cô được khán giả mến mộ bởi sự cố gắng không ngừng nghỉ. Vai diễn "bà Sau" của Phi Nga trong bộ phim Duyên Kiếp phát sóng vào năm 2022 đã tạo được thiện cảm và giúp nữ diễn viên đến gần hơn với khán giả.

Long đẹp trai và diễn viên Phi Nga ly hôn sau 8 năm bên nhau 6
Nữ diên viên Phi Nga được biết đến nhiều sau vai diễn trong bộ phim Duyên Kiếp

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!