Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống sau ly hôn: "Thật sự tôi cũng mệt mỏi lắm"

(VOH) - Không còn để fan vướng bận với những thắc mắc, mới đây Hồng Đào đã chính thức tâm sự về cuộc độc thân hậu chia tay Quang Minh.

Hồng Đào và Quang Minh từng là cặp đôi hạnh phúc của làng giải trí Việt. Cả hai có với nhau hai cô con gái xinh xắn. Đến năm 2019, Hồng Đào tuyên bố mình và Quang Minh ly hôn sau 24 năm chung sống. Cặp đôi sau đó vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp dành cho nhau.

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn 1
Nghệ sĩ Hồng Đào chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với chồng cũ

Mới đây, Hồng Đào đã tham gia một talkshow cùng với VJ Thùy Minh. Nữ nghệ sĩ đã trải lòng về chuyện đứng chung sân khấu với chồng cũ và nhập viện sau khi ly hôn. Cô tâm sự: "Nhiều người nhắn hỏi tôi tại sao qua bao nhiêu biến cố vẫn vui vẻ, vẫn yêu đời. Thật sự tôi cũng mệt mỏi lắm, nhưng lúc đó tôi cố khoác lên mình một chiếc áo mạnh mẽ. Giờ nhìn lại, tôi mới nhận thấy điều đó không đúng".

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn 2
Cô đã có mặt trong tập postcard của VJ Thùy Minh

Sau ly hôn, Quang Minh và Hồng Đào hội ngộ trong một chương trình tại Mỹ. Khi ấy, khoảnh khắc cặp đôi đứng chung một sân khấu khiến khán giả bồi hồi và nhớ lại khoảng thời gian trước khi cả hai chính thức “đường ai nấy đi”.

Qua đó, người đẹp sinh năm 1962 cho biết bản thân không ngại đứng chung sân khấu với chồng cũ. Cô chia sẻ quan điểm: "Bản thân tôi khi yêu là yêu hết mình, những chuyện xảy ra ngày hôm nay tôi chưa bao giờ hối hận với sự lựa chọn của mình. Mỗi biến cố trải qua trong cuộc đời, nếu thấy buồn hãy cứ khóc, thua thì cứ chấp nhận. Phải đối diện với vấn đề thực tại bản thân học hỏi và rèn luyện".

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn 3
Người đẹp thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về tình yêu

Dù chia tay nhưng Hồng Đào và Quang Minh vẫn ứng xử văn minh, hỏi thăm sức khỏe của nhau. Quang Minh không tiếc lời khi khen vợ cũ: “Cô ấy thật nóng bỏng”. Trước đó, nam diễn viên từng tâm sự giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát ở Mỹ chính Hồng Đào là người đã chủ động nhắn tin hỏi thăm. Sau đó, cả hai thường xuyên nhắn tin qua lại trong suốt 3 năm.

Xem thêm: Quang Minh nhắc về Hồng Đào: 'Tôi vẫn thường gọi nhầm tên bạn diễn với vợ cũ'

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn 4
Nghệ sĩ Quang Minh không ngần ngại dành cho vợ cũ những lời khen có cánh

Giờ đây, Hồng Đào và Quang Minh đều bận rộn với những dự án riêng của mình. Cặp đôi không còn bận tâm quá nhiều về những câu chuyện của 24 năm về trước. Họ vẫn giữ liên hệ và xem nhau như những người bạn. 

Nghệ sĩ Hồng Đào trải lòng về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn 5
Cả hai đã dần quên chuyện cũ và tập trung lo lắng cho hai cô con gái

Mặc dù không còn duyên làm vợ chồng, cả hai vẫn thường xuyên nhắn tin trao đổi với nhau về chuyện học hành của con cái. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ nghệ sĩ Hồng Đào vẫn ưu tiên lựa chọn cuộc sống độc thân nuôi con và tập trung cho các hoạt động nghệ thuật. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.