Ngôi sao phim 'Heartstopper' Kit Connor khóa tài khoản Twitter vì bộ phận fan cuồng

(VOH) - Sau động thái comeout là người song tính vào cuối tháng 10 vừa qua, Kit chính thức khóa tài khoản Twitter. Nam diễn viên nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ.

Vừa qua, ngôi sao trẻ Kit Connor khiến nhiều fan lo lắng và chú ý vì động thái khóa tài khoản Twitter của mình. Được biết, anh chàng trẻ quyết định làm vậy vì bộ phận fan quá toxic, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và nếp sinh hoạt thường ngày của Kit.

ngoi-sao-heart-stopper-kit-connot-khoa-tai-khoan-twitter-1
Kit Connor vừa khóa tài khoản Twitter của mình sau quãng thời gian bị một số fan cuồng tấn công trên nền tảng mạng xã hội này

Trước đó ít lâu, nam chính phim Heartstopper đã buộc phải “comeout” là người song tính trên nền tảng mạng xã hội này vì có một số bộ phận fan quá khích cho rằng anh chàng có hành vi queerbaiting (mạo nhận là người thuộc LGBTQ) để thu hút lượng fan đến từ cộng đồng này. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên vì Kit được trông thấy thân thiết với một bạn diễn là nữ tên Maia Reficco ở một dự án phim khác.

ngoi-sao-heart-stopper-kit-connot-khoa-tai-khoan-twitter-2
Vào cuối tháng 10, Kit đã chính thức comeout là người song tính sau khi bị cho là "giả danh" người trong cộng đồng lục sắc. Anh chàng chia sẻ "Cảm ơn vì đã bắt một cậu bé chỉ mới 18 tuổi phải comeout theo ý của các bạn"
ngoi-sao-heart-stopper-kit-connot-khoa-tai-khoan-twitter-4
Kit hiện tại đang tham gia dự án phim, những hình ảnh thân mật của cậu cùng với bạn diễn nữ Maia Reficco đã không nhận được sự chấp thuận của bộ phận fan cuồng

Sau khi thành danh với vai diễn Nick, Kit nhận được sự yêu thích của rất nhiều fan đến từ cộng đồng LGBTQ. Tuy nhiên, từ đó dẫn đến các bạn fan quá khích mặc định thần tượng của mình chỉ được tương tác với bạn diễn là nam.

Xem thêm: Ngôi sao phim 'Heartstopper' Kit Connor công khai là người song tính

ngoi-sao-heart-stopper-kit-connot-khoa-tai-khoan-twitter-5
Nam diễn viên người Anh nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả sau bộ phim đam mỹ Hearstopper

Đây không phải lần đầu mà nam diễn viên GenZ lâm vào cảnh khổ sổ như vậy, anh chàng đã phải tuyên bố dừng sử dụng Twitter vào tháng 8 vừa qua . Lần xóa tài khoản Twitter ở thời điểm hiện tại như “giọt nước tràn ly”.

Ngôi sao phim 'Heartstopper' Kit Connor khóa tài khoản Twitter vì bộ phận fan cuồng 5
Kit từng tuyên bố dừng sử dụng Twitter vào tháng 8 sau khi nhận phải loạt bài đăng công kích tính dục của anh

Bên cạnh đó, Kit cũng vừa khiến các fan phải “gào thét” khi đăng tải tấm ảnh khoe cơ tay săn chắc. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ sở thích rèn luyện sức khỏe, chăm chỉ tập thể dục đến với công chúng.

ngoi-sao-heart-stopper-kit-connot-khoa-tai-khoan-twitter-6
Ngoài ra, nam diễn viên vừa chia sẻ tấm ảnh khoe trọn cơ bắp tay cuồn cuộn khiến nhiều bạn fan thích thú

Có rất đông người hâm mộ chân chính bày tỏ sự xót xa đối với những gì mà Kit đang trải qua. Họ hy vọng anh chàng có thể sớm quên đi những chuyện tồi tệ trên mạng xã hội và được sống là chính mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter