Cặp đôi chính Heartstopper nắm chặt tay diễu hành ủng hộ cộng đồng LGBT

(VOH) – Hình ảnh dễ thương của Kit Connor và Joe Locke nhanh chóng được lan truyền rộng rãi. Cặp đôi còn lộ những khoảnh khắc ‘tình bể bình’.

Vừa qua, vào những ngày cuối cùng của tháng Tự hào thì tại London đã diễn ra cuộc diễu hành nhằm tri ân cộng đồng LGBT. Đáng chú ý, sự kiện tầm cỡ này còn có sự góp mặt của dàn cast Heartstopper (Trái tim ngừng nhịp) thu hút chú ý của đông đảo mọi người.

Được biết, sự kiện này vốn rất nổi tiếng và có ý nghĩa được tổ chức hàng năm tại London với đa dạng người đến từ đủ các tầng lớp xã hội tham gia, ủng hộ hết mình cho cộng đồng LGBT. Dẫu có rất đông người tham dự nhưng các diễn viên đã thân thiện, thoải mái diễu hành như bao người.

cap-doi-heatstopper-nam-tay-nhau-dieu-hanh-ung-ho-lgbt-1
 
cap-doi-heatstopper-nam-tay-nhau-dieu-hanh-ung-ho-lgbt-2
Dàn cast của Heartstopper đã góp mặt trong sự kiện diễu hành ý nghĩa này
cap-doi-heatstopper-nam-tay-nhau-dieu-hanh-ung-ho-lgbt-3
Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng dàn cast vẫn hòa mình cùng với đám đông

Thêm vào đó, cặp đôi chính trong Heartstopper là Kit Conner và Joe Locke đã có những khoảnh khắc “tình bể bình” khiến các fan được tiếp thêm sức mạnh “đẩy thuyền” tích cực hơn. Cả hai không chỉ nắm tay dìu nhau đi mà còn tái hiện lại bức ảnh nổi tiếng của Alice Oseman, vị họa sĩ kiêm cố vấn của Heartstopper.

cap-doi-heatstopper-nam-tay-nhau-dieu-hanh-ung-ho-lgbt-5
Kit Conner và Joe Locke công khai nắm tay nhau rất tình tứ
cap-doi-heatstopper-nam-tay-nhau-dieu-hanh-ung-ho-lgbt-4
Cả hai còn tái hiện lại khoảnh khắc nổi tiếng của họa sĩ Alice Oseman trong bản truyện tranh Heartstopper

Sau thành công vang dội của phim, các diễn viên góp mặt đều trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vào lối diễn dễ thương cũng như cốt truyện nhẹ nhàng của phim. Đáng nói, cặp đôi chính dù còn rất trẻ nhưng lại hóa thân rất tốt các nhân vật Nick (Kit Conner) và Charlie (Joe Locke). Hai tài năng trẻ còn truyền tải rất nhiều thông điệp tích cực đến với cộng đồng LGBT.

Xem thêm: Netflx xác nhận Heartstopper sẽ có thêm mùa mới, nhưng cốt truyện sẽ ngày càng u tối hơn?

cap-doi-heatstopper-nam-tay-nhau-dieu-hanh-ung-ho-lgbt-5
2 diễn viên Kit và Joe 

Cách đây không lâu, Netflix cũng đã xác nhận phim sẽ được sản xuất thêm 2 mùa và đang trong quá trình khởi quay mùa 2. Rất đông các fan đang ngóng trông những diễn biến tiếp theo sau khi phần 1 đã đại thành công.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet