Netflx xác nhận Heartstopper sẽ có thêm mùa mới

(VOH) – Series học đường LGBT ‘làm mưa làm gió’ thị trường phim ảnh trong suốt 1 tháng qua vừa xác nhận sẽ có thêm mùa 2 và mùa 3.

Mới đây, ông lớn Netflix cùng với tác giả của bộ truyện là Alice Oseman đã đồng loạt thông báo tin vui đến người hâm mộ. Cụ thế, series học đường Heartstopper xoay quanh về các vấn đề ở tuổi teen và LGBT sẽ được ra mắt phần 2 và phần 3 trong thời gian sắp tới. Thông tin nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các fan trong và ngoài nước.

heartstopper-ra-mua-moi-1
 
heartstopper-ra-mua-moi-2
Netflix đã đăng tải loạt hình có đầy đủ dàn cast của Heartstopper
heartstopper-ra-mua-moi-3
Sau đó là bức ảnh vẽ digital xác nhận phim sẽ có thêm 2 phần nữa

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên và hiện các fan đang vô cùng thắc mắc liệu phần phim mới có tiếp tục bám sát cốt truyện như ở phần 1 hay không. Nếu như là vậy, thì 2 phần tiếp theo sẽ mang màu sắc u tối hơn rất nhiều vì có nhiều tuyến nhân vật mới sẽ xuất hiện dẫn đến loạt mâu thuẫn cao trào.

heartstopper-ra-mua-moi-4
Theo như đúng nguyên tác, phần 2 và 3 của truyện sẽ bớt đi sự tươi vui mà thay vào đó sẽ nói thêm nhiều về các góc khuất của các nhân vật trong phim 
heartstopper-ra-mua-moi-5
Hearstopper phần 1 được yêu thích vì mang âm hưởng nhẹ nhàng, tươi tắn

Theo như truyện tranh, Nick (Kit Connor) và Charlie (Jor Locke) đều gặp phải loạt rắc rối khi người anh trai của Nick xuất hiện cùng với thái độ miệt thị người LGBT. Hay mẹ của Charlie vốn chưa bao giờ mở lòng chấp nhận con trai của mình có tính dục là gay.

Có thể nói, Heartstopper được yêu thích trong thời gian qua vì cốt truyện nhẹ nhàng, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho khán giả. Vì vậy, phần 2 và 3 của phim ắt có lẽ phải đặt cược nếu như biên kịch và nhà sản xuất tăng thêm chiều sâu cho tác phẩm.

Xem thêm: Cận cảnh visual của Kit Connor - nam chính Heartstopper, hoàn hảo thế nào mà khiến ai cũng mê mẩn?

heartstopper-ra-mua-moi-6
Ở những phần sau của truyện, sẽ đi thêm về chiều sâu của các nhân vật với loạt nhân vật mới xuất hiện
heartstopper-ra-mua-moi-7
Liệu phim có giữ được nét cá tính vốn là điểm cộng hay không?

Phần 1 của Heartstopper chỉ mất 3 tháng để hoàn thành việc ghi hình. Vì vậy, nhiều người tin rằng những mùa mới cũng sẽ được thực hiện nhanh như vậy để phim được sớm ra mắt.

heartstopper-ra-mua-moi-8
Phim chỉ mất 3 tháng để hoàn thành việc ghi hình ở phần 1

Xem thêm: Vì đâu mà Heartstopper lại khiến giới trẻ Việt mê mẩn đến vậy?

Heartstopper ra mắt vào giữa tháng 04 vừa qua và tạo nên cơn sốt mới lạ nhờ vào chuyện tình cực dễ thương của các cô cậu thanh thiếu niên trong phim. Trong đó, cặp đôi chính Nick và Charlie đã chiếm trọn cảm tình của khán giả.