Chờ...

Heartstopper tung trailer mùa 3, chính thức trở lại với câu chuyện "u tối" hơn

VOH - Tiếp nối thành công của mùa 1 và mùa 2, series học đường Heartstopper sẽ cho ra mắt phần tiếp theo vào ngày 3/10.

Tối 13/5, “ông lớn” Netflix tung trailer mới và ấn định lịch chiếu của Heartstopper mùa 3. Thông tin nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ trên khắp thế giới. 

Trailer mới nhất của Hearstopper

Heartstopper (tên tiếng Việt là Trái Tim Ngừng Nhịp) được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Alice Oseman. Phim từng “làm mưa làm gió” thị trường phim ảnh khi đạt 100% điểm trên Rotten Tomatoes.

Nội dung Heartstopper xoay quanh câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương và đầy cảm động của hai nam sinh trung học Charlie Spring (Joe Locke) và Nick Nelson (Kit Connor). 

Screenshot 2024-05-14 at 15.08.38
Screenshot 2024-05-14 at 15.14.49
Tương tác giữa cặp đôi gà bông Nick và Charlie luôn khiến khán giả quắn quéo - Ảnh: Netflix

Dựa theo những tình tiết của bộ truyện tranh, nội dung của Heartstopper mùa 3 được dự đoán có phần nặng nề hơn so với hai phần đầu phim. Trong phần này, phim sẽ tập trung vào các vấn đề sức khỏe tâm lý của Charlie khi mối quan hệ giữa Charlie và Nick gặp phải nhiều khó khăn. 

Screenshot 2024-05-14 at 19.46.06
Charlie phải đối mặt với vấn đề tâm lý của mình - Ảnh: Netflix

Điểm giúp Heartstopper chinh phục khán giả chính là việc phim đặt chủ đề LGBT làm trọng tâm, khai thác một cách chân thật, sâu sắc những khía cạnh của vấn đề chứ không dùng LGBT như một yếu tố điểm xuyết. 

Không chỉ kể về câu chuyện tình yêu của Charlie và Nick, Heartstopper còn đem đến cho người xem những câu chuyện ấm áp về tình bạn, tình cảm gia đình và hành trình trưởng thành của các nhân vật trong phim như Tao, Elle, Tara, Darcy, Isaac,... Mỗi nhân vật trong Heartstopper có một cá tính riêng, mang trong mình ước mơ và những trăn trở khác nhau, giúp vẽ nên bức tranh học đường sắc màu. 

Screenshot 2024-05-14 at 15.17.49
Screenshot 2024-05-14 at 15.18.06
Charlie cùng nhóm bạn của mình - Ảnh: Netflix

Dàn diễn viên Heartstopper mùa 3 là những cái tên đã góp mặt trong mùa 1 và mùa 2 của phim như Joe Locke trong vai Charlie, Kit Connor trong vai Kit, William Gao trong vai Tao, Yasmin Finney trong vai Elle,... 

Tuy nhiên, nữ diễn viên Olivia Colman (trong vai mẹ của nhân vật Nick Nelson) không thể tham gia do lịch trình bận rộn, nam diễn viên Sebastian Croft (trong vai Ben - bạn trai cũ của Charlie) cũng không xuất hiện do Ben đã hoàn thành vai trò của mình ở phần 2. Điều này gây nên nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ phim.

Olivia_Colman (1)
4a847c7b5e51e6acb4d675cfd7b2b77a
Khán giả không được gặp lại Olivia Colman và Sebastian Croft trong phần phim mới của Heartstopper - Ảnh: Netflix

Heartstopper đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT nhờ nội dung gần gũi, đáng yêu cùng thông điệp ý nghĩa về sức mạnh của tình yêu và sự tự tin. Mùa 3 của phim lên sóng trên Netflix vào ngày 3/10/2024.

Dàn diễn viên Hearstopper chia sẻ về mùa 3

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.