Cõng Anh Mà Chạy tập 12: Lộ "hint" đôi trẻ "toang", Sol hy sinh thân mình cứu Seon Jae

VOH - Tập 12 Cõng Anh Mà Chạy khiến khán giả không khỏi lo lắng khi tên tài xế Kim Yeong Su xuất hiện tại bờ biển - nơi Seon Jae đang hẹn hò cùng Sol.

Cõng Anh Mà Chạy (tựa tiếng Anh: Lovely Runner) từ một bộ phim thị phi đang ngày càng chứng minh sức hút mạnh mẽ đối với công chúng nhờ cốt truyện hài hước, hấp dẫn. Nhờ tiếng vang lớn của dự án, Kim Hye YoonByeon Woo Seok đang có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất.

Seon Jae phiên bản 3.0 đã hạnh phúc rồi!

Tập 11 vừa lên sóng như một liều thuốc chữa lành cho cặp đôi Im Sol - Seon Jae sau bao sóng gió. So với Seon Jae phiên bản 1.0, Seon Jae phiên bản 3.0 đã hạnh phúc hơn khi anh không còn phải cô đơn, hay mặc cảm vì tội lỗi không bảo vệ được người thương.

review-lovely-runner-tap-1-byeon-woo-seok-dau-phim-da-ngum-kim-hye-yoon-lai-hoa-nu-sinh20240409-092131-01
Seon Jae phiên bản 1.0 ngập tràn tội lỗi

Seon Jae ở tuổi 20 mạnh mẽ, nhiệt thành trao nụ hôn khẳng định tình yêu với Sol ngay trước cửa nhà và vô tình bị mẹ Sol bắt gặp. Ngay lập tức, Seon Jae đã có hành động bảo vệ "qua mắt" mẹ Sol khi Sol lọt thỏm trong lòng ngực Seon Jae. Dù chỉ là một phân cảnh hài hước, nhưng chỉ cần như vậy, người xem đã ngầm hiểu Sol đã không còn xa cách và thực sự muốn dựa dẫm vào chàng trai này. 

review tap 12 cong anh ma chay20240514-093710-32
Seon Jae 3.0 hạnh phúc ngập tràn

Tiếp đó, dù phải giấu gia đình, nhưng cả hai đã có những khoảnh khắc thực sự vui vẻ. Trước đây, Seon Jae chỉ có thể âm thầm chôn giấu tình cảm và âm thầm ở phía sau cô, thì giờ đây Seon Jae đã có thể đường đường chính chính nắm tay Sol dạo bước trên đường, xài móc khóa đôi và cầu nguyện dưới tán hoa anh đào lãng mạn. Nhân lúc Sol mất cảnh giác, Seon Jae đã bất ngờ hôn cô.

review tap 12 cong anh ma chay20240514-093657-31
Sol và Seon Jae công khai nắm tay nhau
review tap 12 cong anh ma chay20240514-093701-49
Cặp đôi cùng cầu nguyện dưới tán hoa anh đào

Thêm vào đó, Seon Jae không còn là "Sơn Sĩ" mà chuyển thành "Sơn đểu" khi thoải mái trêu chọc Sol. Anh còn "mạnh miệng" xin thêm cơ hội hôn Sol khi nhận ra mình đã bỏ lỡ nó chỉ vì cái remote khi cả hai cùng xem phim.

Nếu những tập trước, người xem chỉ ước có một người yêu mình nhiều như Seon Jae yêu thầm Sol 15 năm, thì ở tập này, khán giả lại ước có một bạn trai cưng chiều mình hết mực như "Sơn Sĩ". Cậu yêu Sol ở từng hành động nhỏ như chấp nhận để áo sơ mi của mình ướt một mảng lớn vì Sol ngủ "chảy ke", đến hành động lớn như sẵn sàng đứng trên sân khấu để biểu diễn bài hát Sudden Shower.

review tap 12 cong anh ma chay20240514-100219-25
Sol bật khóc...
review tap 12 cong anh ma chay20240514-100455-28
...khi thấy Seon Jae hát trên sân khấu

Sở dĩ, Seon Jae làm điều này vì trước đó Sol bật khóc vì sợ rằng bản thân mình là nguyên nhân khiến Seon Jae mất đi cơ hội trở thành idol trong tương lai. Hành động của Seon Jae ngoài việc dành lời yêu cho mối tình đầu, còn trấn an Sol rằng mọi quyết định của cậu đều do cậu lựa chọn, nên Sol đừng áy náy, chỉ cần yên tâm yêu cậu.

review tap 12 cong anh ma chay20240514-093704-45
Seon Jae trong một đêm trở thành bạn trai của mọi nhà

Seon Jae là một nam sinh bình thường, nhưng tình yêu của cậu dành cho nữ chính quá nồng nhiệt và chân thành. Đó là lý do vì sao khán giả ngày càng "đổ" Seon Jae, vì ngoài đời thật khó tìm được một chàng trai ấm áp, hết lòng vì tình yêu như cậu. 

Người cha "đổ vỏ" cùng đứa con trai thuần khiết như oxi

Tình huống hai bên gia đình nam nữ chính không ưa nhau đã trở thành một vấn đề muôn thuở trong phim Hàn. Thở thôi cũng biết chắc chắn sẽ xuất hiện những tình huống cãi nhau um sùm, các màn xáp lá cà giữa đàng trai và nhà gái. Nhưng ở Cõng Anh Mà Chạy, biên kịch Lee Si Eun đã khai thác nó theo hướng cực duyên dáng, hài hước làm khán giả phải cười lăn chuẩn phim romcom

review tap 12 cong anh ma chay20240514-093650-34
Chuyện tình của cặp đôi bị hai bên gia đình ngăn cản

Tưởng chừng có thể qua mặt được ba mẹ hai bên, một buổi sáng nọ, Sol và Seon Jae đã bị gia đình hai bên bắt tại trận qua đêm cùng nhau tại tiệm băng đĩa nhà Sol. Thậm chí áo Seon Jae lại còn bị rách khiến các đấng sinh thành không thể không nghĩ tới chuyện mờ ám. Mẹ Sol lập tức lao đến đánh Seon Jae vì dám dụ dỗ con gái bà, ba Seon Jae cũng không vừa mà phóng đến bảo vệ "đứa con trai trong sáng thuần khiết như oxi".

review-tap-12-cong-anh-ma-chay
Ông bố "đổ vỏ" với slogan "con trai tôi thuần khiết như oxi"

Ba Seon Jae tiếp tục giữ vững phong độ là người "đổ vỏ" cho con trai khi từng mang danh mượn phim người lớn "diếm" không trả, sau này mang thêm tiếng oan dùng hàng trăm "ba con sói" chỉ để bảo vệ danh tiếng đứa con trai trời đánh. Đến thời điểm hiện tại, ba Seon Jae có lẽ là nhân vật "bất hạnh" nhất phim khi yêu thương con trai hết lòng, con trai lại có hiếu...với gái hết hồn.

review tap 12 cong anh ma chay20240514-093640-48
Đứa con trai có hiếu với gái khiến ba Seon Jae choáng váng

Năm lần bảy lượt mọi sự mất tiền, mất tài sản, mất danh dự, mất mặt đều vì thằng con trai mà ra. Rất may ngay sau đó, Seon Jae đã vận dụng mọi nội công để khơi lại ký ức và nhớ ra chủ nhân của cái túi "ba con sói" và "tẩy trắng" cho bản thân. Nhưng còn việc sau này, Seon Jae có "báo" ba nữa hay không thì chưa chắc. 

Tình bạn thân..."ngầm" giữa Seon Jae và Tae Sung 

Nếu ở tập phim trước, khán giả chỉ có thể thấy In Hyuk "gánh cồng lưng" Seon Jae vì say xỉn lại tìm đến anh, thì ở tập 12, đôi vai In Hyuk đã trở về thế cân bằng khi "gánh" thêm "con báo" Tae Sung.

Sau khi gặp Sol để cảnh báo cô về tên sát nhân hàng loạt, Tae Sung và Seon Jae đã đi nhậu cùng nhau. Hai người uống đến say khước và thể hiện niềm đam mê bất tận dành cho Sol khi dẫn nhau đi nhặt trái thông, hát karaoke và ôm nhau ngủ. 

review tap 12 cong anh ma chay20240514-100107-41
Tình bạn hiếm có giữa "bạn trai mới" và "bạn trai cũ" của Im Sol

Tình tay ba trong Cõng Anh Mà Chạy được các nhà làm phim thể hiện theo cách rất văn minh và nhân văn. Seon Jae và Tae Sung ban đầu họ không ưa nhau, nhưng dần lại thân thiết vì mục tiêu chung bảo vệ Sol. Ở cả hai chàng trai, họ đều không có suy nghĩ toan tính, hãm hại đối phương. Dù vô tình hay hữu ý, Tae Sung đều là chất xúc tác khiến Seon Jae mở ra được nhiều hướng đi trong tương lai.

review-cong-anh-ma-chay-tap-11 (5)
Nhờ có Tae Sung mà Seon Jae mới "tỉnh ngộ"

Ở tập 10, chính nam phụ là người đã "khai sáng" giúp Seon Jae nhận ra tình cảm của Sol. Đến tập này, Tae Sung một lần nữa cảnh báo Seon Jae về tai nạn của Sol để anh tìm cách bảo vệ. Nhờ việc biên kịch liên kết các mối quan hệ chặt chẽ nên mạch phim càng về sau càng gây cấn, khi các nhân vật dù phụ hay chính đều có thể trở thành tác nhân làm thay đổi diễn biến câu chuyện 

Hint tiết lộ "biến căng", sau bình yên là bão tố

Review tập 12 tiếp tục hé lộ những phân cảnh ngọt ngào, tình cảm của Sol và Seon Jae khi cả hai cùng nhau đi biển. Song song đó, Seon Jae đã bắt tay lên kế hoạch và tìm phương án bảo vệ Sol khỏi tên sát nhân.

review-tap-12-cong-anh-ma-chay20240514-121627-04
Seon Jae cùng Sol hẹn hò ở biển

Trong đó, phân cảnh gây chú ý nhất là việc Seon Jae và Sol nằm ôm nhau và trao cho đối phương ánh mắt tình tứ. Dù vậy, việc mạch phim tập 11 đã quá bình yên càng khiến khán giả tin rằng tập 12, cặp đôi sẽ gặp "biến" lớn khi Kim Yeong Su đã xuất hiện gần nơi hai người ở. 

review tap 12 cong anh ma chay20240514-100903-22
Tên tài xế "dí" bọn trẻ tới cùng

Trước đó, trên một số nền tảng mạng xã hội, một bức ảnh về hậu trường bộ phim đã được leak ra. Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc chiếc xe bám đầy rong rêu như vừa vớt lên từ dưới biển. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể trong tương lai, xe của Sol - Seon Jae đã vì một nguyên nhân nào đó liên quan đến tên hung thủ mà lao xuống biển.

review tap 12 cong anh ma chay20240514-102341-47
Chiếc hint bi kịch khiến khán giả lo lắng (Nguồn: manmanni82)

Hình dạng chiếc xe và trang phục của hai diễn viên Byeon Woo Seok - Kim Hye Yoon hoàn toàn trùng khớp với các phân cảnh tập 12 nên người xem càng có cơ sở khẳng định Sol hoặc Seon Jae sẽ xảy ra chuyện. Liệu ai là người ngồi trong chiếc xe đó, là Seon Jae lao mình xuống cứu Sol hay Sol tự mình lái xe để quyên sinh cùng tên tài xế. 

Trailer tập 12

Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của bộ phim Cõng Anh Mà Chạy

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng voh.com.vn cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.