Kim Hye Yoon bị đối xử bất công dù gây sốt với Cõng Anh Mà Chạy

VOH - Cõng Anh Mà Chạy là tác phẩm giúp tên tuổi Kim Hye Yoon nhận được sự quan tâm lớn. Giữa thời điểm thuận lợi để nâng cao danh tiếng, cô nàng lại chưa được công ty quản lý chăm chút đầu tư.

Bộ phim truyền hình lãng mạn Cõng Anh Mà Chạy đang "làm mưa làm gió" thời gian qua. Tỷ suất người xem của phim liên tục tăng qua từng tập. Độ nổi tiếng của bộ đôi diễn viên chính Kim Hye Yoon - Byeon Woo Seok nhờ đó tăng vọt. Sau thời gian dài đảm nhận nhiều vai phụ, Kim Hye Yoon đã có được cơ hội tỏa sáng với vai chính.  

kimhyeyoonbatcong001-20240511-223958
Nữ diễn viên được quan tâm nhiều hơn qua Cõng Anh Mà Chạy

Có đòn bẩy thuận lợi từ Cõng Anh Mà Chạy nhưng nữ diễn viên 9X không có nhiều hoạt động. Công ty quản lý của nữ diễn viên là Artist Company bị nhiều người hâm mộ chỉ trích vì thiếu sự quan tâm đến nghệ sĩ của mình.

Kim Hye Yoon dù đang được chú ý nhưng không tham gia các chương trình truyền hình thực tế hay nhận hợp đồng quảng cáo mới. Hình ảnh của cô thậm chí không được công ty đăng tải trên trang web chính thức. Trang Instagram của Artist Company ba tuần liền không cập nhật hình ảnh mới hay đoạn trích phim nổi bật của Kim Hye Yoon. 

kimhyeyoonbatcong002-20240511-223959
Công ty quảng bá sơ sài cho tác phẩm của Kim Hye Yoon

Hàng loạt người hâm mộ đã để lại bình luận dưới những bài đăng của công ty. Phần đông ý kiến phản đối cách làm việc này, yêu cầu công ty chấn chỉnh và đầu tư thêm cho hoạt động của Kim Hye Yoon. 

Trước làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ, Artist Company vội vã lên tiếng phản hồi. Phía công ty cho biết nữ diễn viên đã chụp một bộ ảnh tạp chí và chuẩn bị làm khách mời trong show Jang Doyeon's Salon Drip. 

kimhyeyoonbatcong004-20240511-224237
Hoạt động của Kim Hye Yoon ít ỏi so với danh tiếng hiện tại

So sánh với bạn diễn Byeon Woo Seok, số hoạt động cá nhân của Kim Hye Yoon hoàn toàn "lép vế". Sau thành công của Cõng Anh Mà Chạy, Byeon Woo Seok liên tục xuất hiện trên màn ảnh. Anh tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Running Man, You Quiz On The Block... Nam diễn viên còn tổ chức chuỗi fan meeting tại nhiều nước châu Á, lập kênh trên nền tảng Weverse để thu hút thêm người hâm mộ. 

byeonwooseokhenho006-20240511-010455
Byeon Woo Seok có lịch trình dày đặc sau khi bật lên thành công

Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi Kim Hye Yoon không được tận dụng cơ hội nổi tiếng sau gần một thập kỷ nỗ lực. Nữ diễn viên đã kiên trì đóng hơn 50 tác phẩm kể từ khi bước chân vào giới giải trí nhưng chưa ghi được dấu ấn mạnh mẽ. Cõng Anh Mà Chạy đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp của cô. Đa số người hâm mộ của Kim Hye Yoon đều không khỏi mong đợi Artist Company sẽ có những thay đổi trong cách quảng bá tên tuổi cho cô nàng. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.