Hồ Văn Cường hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình yêu

VOH - Không ít người bất ngờ trước những chia sẻ của Hồ Văn Cường ở thời điểm này.

Trên sân khấu Nhâm Nhi Ghi Ta, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về cuộc sống và định hướng tương lai của bản thân, cũng như hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân khiến khán giả thích thú. 

ho-van-cuong-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai-lan-hiem-hoi-noi-ve-chuyen-tinh-cam

Hồ Văn Cường tâm sự nhiều điều tại Nhâm Nhi Ghi Ta - Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ hé lộ bản thân là một người hướng ngoại kiêm hướng nội. Trên sân khấu, anh sẽ luôn bộc lộ tính cách hướng ngoại, còn khi trở về với cuộc sống hàng ngày thì sẽ trở thành người “hướng nội trầm trọng”. Hồ Văn Cường cho rằng đây là thói quen từ tấm bé: “Lúc nhỏ tôi giống như một ông cụ non”. 

Hồ Văn Cường không thích trở thành trung tâm của sự chú ý, nhưng anh sẽ luôn nỗ lực để thoải mái chia sẻ với khán giả. Những lời tâm sự chân thành này khiến khán giả tại chương trình xúc động.

Năm nay, Hồ Văn Cường đã bước sang tuổi 21 nên nhiều người hâm mộ tò mò về chuyện tình cảm của anh. Nam ca sĩ tiết lộ hiện tại mình vẫn còn độc thân và chia sẻ thêm: “Bây giờ tôi vẫn còn nhiều điều phải lo toan, vừa gia đình vừa việc học, cũng như làm sao để đáp lại sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. Nên hiện tại tôi vẫn chưa dám yêu”. 

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khen ngợi câu trả lời khéo léo của Hồ Văn Cường. Bản thân anh khẳng định đúng là đàn em vẫn đang tập trung học tập và hoạt động nghệ thuật: “Hiện tại tình yêu của Cường chính là khán giả”.

ho-van-cuong-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai-lan-hiem-hoi-noi-ve-chuyen-tinh-cam (2)
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường khen đàn em trả lời khéo léo - Ảnh: NVCC

Nhâm Nhi Ghi Ta là chương trình hiếm hoi mà Hồ Văn Cường tham gia sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời. Hiện anh đang hoạt động cùng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nhằm tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng phục vụ khán giả.

Nguyễn Minh Cường là một trong những nhạc sĩ nổi bật của làng nhạc Việt, đứng sau sự thành công của nhiều ca khúc như Hoa Nở Không Màu, Cả Một Trời Thương Nhớ, Buồn Làm Chi Em Ơi… Trong một tập của Nhâm Nhi Ghi Ta, nam nhạc sĩ bày tỏ sự hâm mộ khi show của Hồ Văn Cường luôn cháy vé.  

ho-van-cuong-tiet-lo-cuoc-song-hien-tai-lan-hiem-hoi-noi-ve-chuyen-tinh-cam (3)
Hồ Văn Cường hiện được khán giả ủng hộ mạnh mẽ - Ảnh: chụp màn hình

Hồ Văn Cường hiện định hướng theo đuổi dòng nhạc bolero trữ tình, dân ca và sẽ thử lấn sân sang lĩnh vực ballad. Kết hợp cùng nhạc sĩ Hoa Nở Không Màu, Hồ Văn Cường sẽ tiếp tục có một năm hoạt động sôi nổi và hy vọng sẽ được khán giả ủng hộ, yêu thương.

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao