BLACKPINK lộ ảnh ghi hình chương trình mới cùng nhau, fan phản ứng ra sao?

VOH - Có vẻ như bốn cô nàng của BLACKPINK đang có dự án comeback cùng nhau.

Gần đây, netizen xôn xao trước loạt ảnh được cho là cả bốn thành viên BLACKPINK đang tham gia ghi hình cùng nhau. Nếu là thật, đây sẽ là lần hiếm hoi bộ tứ tái xuất sau thời gian dài tập trung hoạt động solo.  

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moiung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao-1
BLACKPINK chuẩn bị quay chương trình cùng nhau? - Ảnh: Twitter

Loạt ảnh được fan tổng hợp dựa vào các bài đăng trên mạng xã hội của đội ngũ ekip. Youjin Choi, giám đốc thương hiệu và hình ảnh nổi tiếng đã đăng trên Instagram đoạn quay ngoại cảnh dưới mưa. Youjin Choi vốn là đối tác thân quen với BLACKPINK, thường xuyên đăng bài về tất cả các thành viên trên Instagram của mình.

Kế đó, Maeng cũng đăng tải hình ảnh khá giống bối cảnh trong video của Youjin Choi. Cũng như vị giám đốc hình ảnh trên, Maeng thường xuyên làm việc cùng BLACKPINK. Cô là chuyên viên trang điểm đã theo chân nhóm từ những ngày đầu hoạt động. 

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moi-cung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao
Youjin Choi và Maeng cùng đăng tải một góc ảnh hậu trường - Ảnh: IGNV

Các thành viên quen thuộc khác thuộc ekip quen của BLACKPINK  tiếp tục đăng bài về việc quay phim trong mưa. Nhưng họ cẩn thận giữ kín dự án, không để lộ hình ảnh bất kỳ thành viên nào. 

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moi-cung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao (2)
Ekip đăng tải khá nhiều hình ảnh được cho là dự án chung của 4 thành viên - Ảnh: IGNV

Nhưng với loạt ảnh trên, fan hoàn toàn có cơ sở để tin rằng bộ tứ sẽ sớm có lịch trình cùng nhau trong tương lai. Rất nhiều Blink (fandom của nhóm) đã bắt đầu chia sẻ thông tin này, háo hức chờ đợi sự trở lại của bốn thành viên. 

Trước đó, có nhiều tin đồn về việc Rosé, LisaJennie sẽ hội ngộ trên thảm đỏ của Met Gala, khi các paparazzi đã bắt gặp Rosé và Jennie đi dạo ở New York và Lisa cũng đang ở Mỹ. Đáng tiếc, cuối cùng chỉ có Jennie “một thân một mình” tham dự sự kiện trên.   

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moi-cung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao (3)
Jennie một mình dự sự kiện Met Gala - Ảnh: IGNV

Thời gian qua, các thành viên BLACKPINK đều tập trung vào hoạt động solo. Gần đây nhất, Lisa bận rộn với lịch trình đường đua F1 trong vai trò vẫy cờ mở màn. Cô là nghệ sĩ Kpop thứ hai có vinh dự này, sau PSY. Tuy không hoạt động nhiều ở mảng ca hát trong thời gian qua, nhưng ngày 6/5 vừa rồi, Lisa cán mốc 7.007.158 người theo dõi trên Spotify, phá kỷ lục của IU để trở thành Nữ nghệ sĩ solo Kpop đạt con số trên nhanh nhất.  

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moi-cung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao (4)
Lisa bận rộn với lịch trình nước ngoài - Ảnh: IGNV

Còn Rosé vừa đáp chuyến bay công tác từ Mỹ về nước vào sáng nay. Cô nàng tỏa sáng với mái tóc xoăn vàng rực. Trước đó, cô nàng có lịch trình bận rộn tại Newyork cho các hoạt động của thương hiệu Tiffany & co. 

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moi-cung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao (5)
Jisoo về Hàn vào sáng 6/5 - Ảnh: IGNV

Chị cả Jisoo gần đây khá im hơi lặng tiếng, có lẽ là do lịch trình bận rộn hậu thành lập công ty riêng Blisso. Hiện tại, cô đang trong quá trình ghi hình cho bộ phim Influenza, đảm nhận vai nữ chính. 

blackpink-lo-anh-ghi-hinh-chuong-trinh-moi-cung-nhau-fan-phan-ung-ra-sao (6)
Jisoo đang hoạt động ở mảng điện ảnh - Ảnh: IGNV

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao