Trong ấn phẩm mới nhất của tạp chí Dazed Korea, Rosé - đóa hồng Úc xinh đẹp gây sốt với tạo hình cuốn hút. Giọng ca chính BLACKPINK xuất hiện với mái tóc xoăn, vừa ngọt ngào lại không thiếu đi nét cá tính. Người đẹp khoe trọn vóc dáng mảnh mai trứ danh với thiết kế áo crop-top kết hợp chân váy ngắn.
Đây là loạt ảnh quảng bá cho Rimowa - thương hiệu vali biểu tượng cho vẻ đẹp sang trọng đến từ Đức. Từ tháng 9/2023, Rosé chính thức trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu này, mở đầu lần hợp tác bằng chiến dịch quảng bá quốc tế Rimowa Never Still 4. Có thể thấy, Rosé liên tục khẳng định vị thế của mình trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang.
Hiện tại, Rosé thuộc top ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang và là đại sứ toàn cầu của 4 thương hiệu cao cấp: Saint Laurent, Tiffany & Co., Rimowa và Sulwhasoo.
Theo báo cáo từ kênh CNBC, vào năm 2021, khi Rosé trở thành gương mặt đại diện cho dòng trang sức Hard Wear của thương hiệu Tiffany & Co, doanh số của dòng trang sức này đã tăng gấp đôi chỉ trong một năm. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng, chỉ cần nữ ca sĩ đăng “nhá hàng” đã khiến mẫu vali của Rimowa “sold out” trên 33 quốc gia.
Có thể nói, Rosé đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. Với khoảng 30 chiến dịch cho các thương hiệu cao cấp, cô chính là ngôi sao Kpop nắm giữ số lượng chiến dịch toàn cầu nhiều nhất vào thời điểm hiện tại.
Sau khi BLACKPINK quyết định không tái ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, các thành viên đã rục rịch có những bước đi riêng. Trong khi Jennie, Lisa và Jisoo lần lượt thành lập công ty, Rosé hiện khá im hơi lặng tiếng. Gần đây, cô tái xuất với dự án âm nhạc mới, góp giọng trong ca khúc chủ đề của chương trình tuyển chọn idol I-LAND 2 của kênh Mnet.
Hãy cùng voh.com.vn cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.