Yang Hyun Suk chính thức trở lại vị trí giám đốc sản xuất của YG Entertainment

(VOH) - Thông báo mới nhất từ YG và Yang Hyun Suk khiến netizen bàn tán rầm rộ.

Vào ngày 9 tháng 2, YG Entertainment đã phát hành một đoạn phim giới thiệu về thành viên Ruka từ nhóm nhạc nữ tân binh sắp ra mắt của công ty, Baby Monster. Trong phim, nhiều chi nhánh của YG Entertainment đã xuất hiện và mô tả tài năng, kỹ năng và tiềm năng của Ruka với tư cách là một nghệ sĩ.

Yang Hyun Suk chính thức trở lại vị trí giám đốc sản xuất của YG Entertainment 1
Yang Hyun Suk trở lại vai trò giám đốc sản xuất

Yang Hyun Suk, xuất hiện ngắn trong đoạn phim giới thiệu cùng với biên đạo múa LEEJUNG và nhà sản xuất/huấn luyện viên rap Big Tone, được giới thiệu với danh hiệu "Nhà sản xuất chính của YG".

Yang Hyun Suk chính thức trở lại vị trí giám đốc sản xuất của YG Entertainment 2
Ông xuất hiện trong video quảng bá cho thành viên Babymonster

Trong khi đó, vào năm 2020, Yang Hyun Suk đã bị kết án phạt khoảng 14.000 USD vì bị kết tội đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài. Vào tháng 12 năm 2022, Yang Hyun Suk cuối cùng được tuyên là 'vô tội' trong một vụ án hình sự kéo dài liên quan đến người cung cấp thông tin 'A', người đã cung cấp tên của cựu thành viên iKON B.I cho cảnh sát trong một cuộc thẩm vấn về việc sử dụng ma túy trái phép.

Yang Hyun Suk chính thức trở lại vị trí giám đốc sản xuất của YG Entertainment 3
Yang Hyun Suk và Han Soo Hee đã "đấu đá" nhau suốt nhiều năm

Xem thêm: Chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk bị yêu cầu mức án 3 năm tù vì tội đe dọa

Cho đến nay, Yang Hyun Suk chính thức rời khỏi vai trò điều hành sản xuất của công ty hơn 3 năm 7 tháng. Sau cú trượt dài với sự rời đi của hàng loạt tên tuổi như Daesung và Taeyang (Big Bang), diễn viên Kang Dong Won hay iKON trước đó, sự trở lại của trụ cột nhà YG liệu có phải là tín hiệu để đế chế YG phục hưng? 

Năm 2022 là một năm đầy sóng gió của YG khi hàng loạt scandal liên tục ập đến. Những tên tuổi hàng đầu nối tiếp ra đi YG phải lao đao gần hết nửa đầu năm 2022. Theo đó, YG không có bất kỳ hoạt động nào thật sự nổi bật dù sở hữu “gà đẻ trứng vàng” BlackPink. Thậm chí, công ty còn đối mặt với hàng loạt chỉ trích khi giữ im lặng trước việc Jennie - thành viên Blackpink bị lộ ảnh riêng tư.

Yang Hyun Suk chính thức trở lại vị trí giám đốc sản xuất của YG Entertainment 4
YG từng bị chỉ trích vì im lặng trước sự việc Jennie bị leak ảnh

Kể cả màn comeback của BigBang dù được xem là “huyền thoại” tái xuất nhưng cũng không thể vực dậy công ty sau khoảng thời gian dài dính vào liên hoàn kiện tụng. 

Cuối năm 2022, iKON - nhóm nhạc nổi tiếng dưới trướng quản lý của YG cũng ngừng hoạt động. Theo đó, 6 thành viên iKON bao gồm Jay, Bobby, Song, June, DK và Chan đã kết thúc hợp đồng với thời hạn kéo dài 7 năm và quyết định không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản. 

Yang Hyun Suk chính thức trở lại vị trí giám đốc sản xuất của YG Entertainment 5
iKon rời YG cũng khiến công ty lao đao

Có thể nói, YG đang dần đánh mất vị thế công ty giải trí hàng đầu khi liên tục gặp phải vấn đề scandal hay gà nhà lần lượt rời khỏi. Sự tái xuất của Yang Hyun Suk ở vai trò giám đốc sản xuất được kỳ vọng sẽ vực dậy YG sau quãng thời gian đen tối.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet