Bất ngờ khi so sánh nhan sắc đôi bằng tuổi Isaac - Kiều Minh Tuấn

(VOH) - Cùng sinh năm 1988 nhưng nhiều người bất ngờ khi biết Isaac bằng tuổi Kiều Minh Tuấn.

Mới đây, bài viết so sánh nhan sắc hai nam thần sinh năm 1988 là Isaac và Kiều Minh Tuấn bỗng viral trên mạng xã hội. Thậm chí, nhiều người “qua đường” còn ngỡ ngàng khi biết hai anh chàng này thực chất bằng tuổi nhau bởi chênh lệch khí chất cũng như ngoại hình quá khác biệt. Loạt ảnh so sánh nhan sắc hai mỹ nam thu hút bình luận từ cộng đồng mạng.

Bất ngờ khi so sánh nhan sắc đôi bằng tuổi Isaac - Kiều Minh Tuấn 1
Isaac và Kiều Minh Tuấn thực ra là bạn bằng tuổi

Đáng nói, Isaac và Kiều Minh Tuấn từng hợp tác trong nhiều dự án từ phim ảnh đến truyền hình thực tế. Trong những lần hợp tác ấy, khán giả đều nhầm tưởng Kiều Minh Tuấn hẳn phải lớn hơn Isaac vài tuổi. Trong khi tài tử họ Kiều sở hữu vẻ đẹp nam tính, trưởng thành thì Isaac lại có phần lịch lãm theo phong cách trẻ trung hơn.

Bản thân Kiều Minh Tuấn cũng không nghĩ Isaac bằng tuổi khi vừa gặp lần đầu: "Thật ra lúc đầu tôi không biết, vì Isaac nhìn trẻ quá, còn tôi như 40 vậy đó... Khi phát hiện ra là bằng tuổi, lúc đó chỉ biết cười trừ thôi". Cũng khó trách bởi thật sự đường nét của Isaac trông trẻ trung hơn Kiều Minh Tuấn khá nhiều.

Bất ngờ khi so sánh nhan sắc đôi bằng tuổi Isaac - Kiều Minh Tuấn 2
Ngoại hình trẻ trung của Isaac khiến ai cũng bất ngờ khi biết anh bằng tuổi Kiều Minh Tuấn

Xem thêm: Tiếp nối Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn bất ngờ hóa thân thành "Lee Min Ho Vũng Tàu"

Isaac xuất thân là thành viên nhóm nhạc 365, sau khi nhóm tan rã, anh chuyển sang hoạt động solo và thử thách bản thân trong các lĩnh vực mới. Anh chàng chăm chỉ tham gia các bộ phim điện ảnh hoặc chương trình thực tế để gầy dựng tên tuổi. Nhờ gương mặt điển trai, gu ăn mặc thời thượng, cá tính, Isaac là một trong những mỹ nam Vbiz có lượng "fan girl" đông đảo. Hiện tại dù đã 35 tuổi nhưng Isaac vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, lịch lãm khiến ai cũng ao ước.

Bất ngờ khi so sánh nhan sắc đôi bằng tuổi Isaac - Kiều Minh Tuấn 3
Còn Kiều Minh Tuấn thì trông có phần già dặn, nhan sắc "lên xuống" thất thường

Còn Kiều Minh Tuấn tuy bằng tuổi Isaac nhưng lại có phong độ “nhan sắc” lên xuống thất thường. Khi đóng phim hoặc những lúc nghiêm túc, tài tử để lộ ánh mắt sắc bén cùng thần thái xứng danh nam thần màn ảnh. Nhưng đến thời điểm “thoát vai” và cháy hết mình trong show sống còn như 2 Ngày 1 Đêm, anh chàng lại khiến khán giả ngỡ ngàng vì style “ông chú” với chất giọng the thé.

Bất ngờ khi so sánh nhan sắc đôi bằng tuổi Isaac - Kiều Minh Tuấn 4
Tuy nhiên, nếu chịu khó "lên đồ" thì Kiều Minh Tuấn vẫn rất đẹp trai, lịch lãm
Bất ngờ khi so sánh nhan sắc đôi bằng tuổi Isaac - Kiều Minh Tuấn 5
 

Tuy đặt lên bàn cân so sánh nhưng thực tế, Kiều Minh Tuấn hay Isaac đều sở hữu vẻ ngoài lịch lãm đậm chất riêng, không ai kém cạnh ai. Riêng Kiều Minh Tuấn thì lại được khán giả ngày càng quý mến hơn bởi chính sự chân thật mà anh mang đến trong các show thực tế. Còn bạn thì sao, bạn thích một nam thần ngôn tình “yên tĩnh” như Isaac hay cá tính độc đáo như Kiều Minh Tuấn?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet