Thực hư tin đồn Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đã kết hôn?

(VOH) -  Vừa qua, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin Châu Đông Vũ đang hẹn hò với nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên.

Châu Đông Vũ là diễn viên trẻ tài năng của Trung Quốc, từng góp mặt trong các bộ phim như "Thất Nguyệt và An Sinh" (2016), "This Is Not What I Expected" (2017), "Chúng ta của sau này" (2018) và "Em của thời niên thiếu" 2019…

Cô từng đoạt giải thưởng Kim Mã (Đài Loan) ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" nhờ bộ phim "Thất Nguyệt và An Sinh" năm 2016, khi đó cô mới 24 tuổi.

Sau đó, Châu Đông Vũ tiếp tục đoạt giải thưởng Kim Tượng (Hong Kong), Kim Kê và giải Bách Hoa (Trung Quốc) cũng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất", trở thành gương mặt trẻ tuổi nhất đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc.

Châu Đông Vũ
Châu Đông Vũ từng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" tại Hồng Kông, Đài Loan và Trung Quốc

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin Châu Đông Vũ đang hẹn hò với nam diễn viên Lưu Hạo Nhiên, thậm chí có tay săn ảnh chuyên nghiệp còn chụp được hình ảnh được cho là nữ diễn viên sống chung với đàn em nhỏ hơn mình 5 tuổi.

Khi thông tin này được lan truyền, nhiều cư dân mạng tin rằng Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đang ở bên nhau, nhưng đến nay nữ diễn viên sinh năm 1992 vẫn chưa có phản ứng chính thức.

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội như Weibo và Douban lại xuất hiện thông tin nói rằng hai diễn viên này đã đăng ký kết hôn, khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên
Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên được cho là đã đăng ký kết hôn

Tuy nhiên vào tối 8/2, fan-club của Lưu Hạo Nhiên đã đăng bài đính chính dùm thần tượng của mình, họ phản bác lại những thông tin lan truyền trên mạng, nói rằng đó là tin đồn và kêu gọi mọi người hãy tập trung vào các tác phẩm của nam diễn viên, đừng tin và đừng lan truyền tin đồn

Thật ra, kể từ khi vào nghề, Lưu Hạo Nhiên luôn tập trung vào công việc diễn xuất của mình. Sau khi tham gia loạt phim "Thám tử phố Tàu", tên tuổi của anh nhanh chóng vụt sáng. Chỉ vì đóng chung với đàn chị Châu Đông Vũ trong 2 bộ phim điện ảnh mà cả hai luôn bị đồn là cặp đôi "phim giả tình thật".

Cả Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên đều có những thành tích đáng nể. Châu Đông Vũ bắt đầu tạo được tiếng vang với vai Tịnh Thu trong bộ phim "Chuyện tình cây táo gai" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vào năm 2010.

Bộ phim này khiến tên tuổi của Châu Đông Vũ được biết đến rộng rãi và trở thành một trong những gương mặt tài năng triển vọng với giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 14, khi đó cô mới 18 tuổi. Sau đó cô liên tục đoạt giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" tại Đài Loan, Hồng Kông và Trung Quốc.

Lưu Hạo Nhiên
Lưu Hạo Nhiên là gương mặt trẻ sáng giá của điện ảnh Trung Quốc

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997, tuy vẫn còn trẻ tuổi nhưng anh đã góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta", "Thám tử phố Tàu", "Cửu Châu phiêu miểu lục"… và được mệnh danh là "ông hoàng phòng vé trẻ tuổi".

Năm 2019, Lưu Hạo Nhiên có tên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes châu Á trong lĩnh vực Giải trí và Thể thao. Năm 2020, anh xếp thứ 18 trong danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất Trung Quốc.