Vương Lệ Khôn vướng cáo buộc lừa đảo hàng trăm triệu USD

(VOH) - Mới đây, báo chí Trung Quốc đưa tin nữ diễn viên Tây Du Ký và chồng doanh nhân vướng phải cáo buộc lừa đảo 200 người.

Ngày 7/2, trang tin tức Sohu đưa tin Vương Lệ Khôn và chồng doanh nhân vướng vào vụ lừa đảo hàng trăm người với số tiền lên tới 800 triệu đến 1 tỷ NDT, tương đương  117-147 triệu USD. Sự việc đang gây xôn xao dư luận.

Hiện tại, chồng của nữ diễn viên đã bị bắt giữ để điều tra. Vương Lệ Khôn bị tịch thu nhiều tài sản giá trị như biệt thự và siêu xe vốn là tài sản được chồng tặng. Cô cũng bị cảnh sát yêu cầu lấy lời khai. Sự việc nghiêm trọng đến mức nhiều nguồn tin cho rằng Vương Lệ Khôn đang tìm cách ly hôn để cứu vãn danh tiếng và sự nghiệp.

Vương Lệ Khôn vướng cáo buộc lừa đảo hàng trăm triệu USD 1
Vương Lệ Khôn và chồng vướng cáo buộc lừa đảo hàng trăm triệu USD

Sự việc bắt đầu khi chồng Vương Lệ Khôn bị một người đăng đàn tố cáo lừa 7 triệu NDT (khoảng 1 triệu USD) bằng cách mua bán những bất động sản giá trị cao nằm gần trường học. Tình tiết gây phẫn nộ hơn là trong số các nạn nhân, có một bà cụ cao tuổi bị lừa 2,9 triệu NDT, tới khi qua đời vẫn chưa đòi lại được tiền. Người này đã gắn thẻ tên của Vương Lệ Khôn và văn phòng đại diện để đòi tiền, yêu cầu đưa câu trả lời.

Xem thêm: Phạm Băng Băng bị bố mẹ cản trở chuyện hôn sự với bạn trai mới

Sau khi bài đăng được chia sẻ rầm rộ, tên và các cụm từ liên quan đến Vương Lệ Khôn Và chồng ngay lập ức viral. Phía nữ diễn viên và phòng làm việc của cô vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. Trước mắt, thương hiệu Dior có động thái ẩn các bài quảng acáo liên quan tới Vương Lệ Khôn. 

Theo Sina, hiện chưa biết Vương Lệ Khôn có trực tiếp liên quan đến hành vi lừa đảo của chồng hay không. Nhưng một số người dự đoán cô vẫn biết rõ chồng làm ăn bất chính nhưng bao che và nhận lợi ích từ anh ta.

Vương Lệ Khôn vướng cáo buộc lừa đảo hàng trăm triệu USD 2
Nữ diễn viên có nhiều vai quen thuộc với khán giả

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, là một trong những hoa đán 85 nổi tiếng nhất hiện nay. Cô tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn , Mỹ Nhân Tâm Kế, Vũ Động Càn Khôn, Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2…

Vương Lệ Khôn vướng cáo buộc lừa đảo hàng trăm triệu USD 3
Vương Lệ Khôn từng hẹn hò với Lâm Canh Tân

Trước đó, Vương Lệ Khôn từng có quan hệ mặn nồng với nam diễn viên Lâm Canh Tân. Nhưng vào năm 2019, chỉ vài tháng sau khi bị bắt gặp hẹn hò doanh nhân giàu có, Vương Lệ Khôn làm thủ tục kết hôn. Đến nay, nữ diễn viên chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh về người chồng doanh nhân của mình, chỉ thường xuyên cập nhật quà tặng hoặc các hinh ảnh liên quan đến đời sống giàu có, sung túc của hai người.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet