Vương Lực Hoành tái xuất sau một năm tuyên bố rút lui khỏi showbiz

(VOH) - Ca sĩ Đài Loan nổi tiếng Vương Lực Hoành chính thức tuyên bố trở lại làng giải trí bằng buổi diễn ca nhạc solo tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Sau hơn một năm tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz vào cuối năm 2021 do vướng lùm xùm bị vợ cũ tố ngoại tình và sống phóng túng, ngày 28/1, ca sĩ Đài Loan nổi tiếng Vương Lực Hoành (LeeHom Wang) chính thức tuyên bố trở lại làng giải trí bằng buổi diễn ca nhạc solo tổ chức tại thành phố Las Vegas, Mỹ.

Buổi diễn liveshow được mở màn với bài hát kinh điển "Vắng em" do anh phổ nhạc, sau đó nam ca sĩ 46 tuổi bộc bạch những nỗi lòng của mình trong hơn một năm 'biến mất' khỏi showbiz.

Vương Lực Hoành tái xuất sau một năm tuyên bố rút lui khỏi showbiz 1

Vương Lực Hoành tái xuất bằng đêm nhạc liveshow tại Las Vegas sau hơn một năm tuyên bố rút lui khỏi showbiz

Anh nói: "Các bạn vẫn còn đó chăng? Tôi từng nghĩ nếu tôi lại đứng trên sân khấu này, liệu chúng ta có còn gặp lại nhau, vì cuộc đời luôn có những va vấp, có lúc va vấp nhẹ, có lúc va vấp nặng, năm vừa qua có thể là một năm không dễ dàng với nhiều người".

Tiếp đến, Vương Lực Hoành đề cập đến những chuyện thị phi trong thời gian qua: "Cũng như tôi, năm qua là một năm không dễ dàng, nếu cuộc đời có thể thay đổi, dù may mắn hay không may mắn, tôi cũng sẽ khiêm tốn đón nhận. Đôi khi chúng ta lạc lối sai đường, nhưng chúng ta nỗ lực biến sai thành đúng, bắt đầu bước đầu tiên. Cảm ơn các bạn đã có mặt".

Sau đó, Vương Lực Hoành bước xuống sân khấu để được gần gũi khán giả hơn, thậm chí có lúc anh quỳ hát vì quá xúc động, khiến người hâm mộ cũng xúc động không kém.

Vương Lực Hoành

Vương Lực Hoành quỳ hát trên sân khấu vì xúc động trước sự ủng hộ của khán giả dành cho mình (ảnh phải)

Kể từ khi bị vợ cũ Lý Tịnh Lôi 'bóc phốt' về chuyện ngoại tình, sống phóng túng và đối xử tệ với cô vào cuối năm 2021, hình ảnh về "người đàn ông hoàn hảo" mà Vương Lực Hoành tạo dựng từ nhiều năm qua đã nhanh chóng sụp đổ, sự nghiệp ca hát và đóng phim của anh bị chững lại, nhiều tác phẩm âm nhạc và phim ảnh trước đây của anh bị gỡ khỏi các nền tảng âm nhạc và xem phim trực tuyến, cuối cùng tài tử sinh năm 1976 phải quyên bố tạm rút lui khỏi showbiz và cho biết muốn dành thời gian bên cha mẹ và các con.

Vương Lực Hoành

 Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi lúc còn mặn nồng

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi ly thân từ năm 2019. Ngày 15/12/2021, tài tử phim "Sắc, giới" khiến dư luận dậy sóng khi bất ngờ thông báo ly hôn với Lý Tịnh Lôi sau 8 năm và có ba con chung.

Hai ngày sau đó, người đẹp họ Lý đăng đàn tố Vương Lực Hoành ngoại tình, đối xử tệ với cô… Đáp lại, Vương Lực Hoành cũng đăng bài phản bác những lời tố cáo của Lý Tịnh Lôi, đồng thời quay sang tố ngược lại cô.

Đến ngày 20/12, nam tài tử chính thức đăng thư xin lỗi vợ cũ và gián tiếp nhận các lỗi sai của mình, đồng thời tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật.