Jisoo sang chảnh tại sự kiện cao cấp của Cartier ở Thái Lan

(VOH) - Mảnh ghép nhà Blackpink xuất hiện đầy cuốn hút, khoác lên mình những món đồ hiệu xa xỉ.

Sau khi hoàn thành concert tại Thái Lan, Jisoo có dịp trở lại Bangkok để tham dự buổi triển lãm của thương hiệu Cartier. Hiện tại, cô nắm giữ vai trò đại sứ thương hiệu toàn cầu của cả Cartier và Dior. Ở tuổi 28, nữ idol đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, có vị thế trong cả nền công nghiệp idol lẫn làng thời trang thế giới.

Jisoo cùng visual sang chảnh tại sự kiện cao cấp của Cartier 1
Jisoo tại sự kiện mới đây của Cartier

Buổi triển lãm tại Thái Lan mang tên Cartier: Beautés du Monde tổ chức tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Tại đây trưng bày hơn 300 tác phẩm trang sức và đồng hồ cao cấp nhất của hãng kim hoàn Pháp, thuộc bộ sưu tập haute joaillerie ra mắt dịp năm ngoái. Hiện nay, Cartier là một trong những thương hiệu trang sức cao cấp nhất.

Jisoo cùng visual sang chảnh tại sự kiện cao cấp của Cartier 2
Thiệp mời của Cartier gửi đến Jisoo

Thời điểm nữ idol chính thức xác nhận tham gia sự kiện qua Instagram, các fan hâm mộ ngay lập tức bày tỏ sự háo hức mong chờ màn xuất hiện của cô nàng tại đây. Cụm từ #CartierThailand có độ lan toả chóng mặt, trở thành xu hướng tìm kiếm hot nhất chỉ trong vài giờ.

Xem thêm: YG Entertainment xác nhận Jisoo (BLACKPINK) đang chuẩn bị album solo, hẹn gặp lại khán giả trong năm nay

Đúng như mong đợi, visual của chị cả Blackpink khiến cả sự kiện như bừng sáng. Cô diện thiết kế tinh giản của thương hiệu Alexander McQueen. Set áo bandeau và quần tây đen làm nền hoàn hảo cho bộ trang sức từ cao cấp Cartier. Đặc biệt, set trang sức mà cô nàng mang trên người có tổng giá trị lên đến 32 tỷ.

Jisoo cùng visual sang chảnh tại sự kiện cao cấp của Cartier 3
Nhan sắc lộng lẫy của cô tại sự kiện

Jisoo chọn tone trang điểm tinh tế, không quá đậm nhưng lại khoe được đường nét khuôn mặt bằng kiểu tóc đơn giản. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo bởi với tư cách đại sứ thương hiệu, vai trò của Jisoo là làm nổi bật các sản phẩm của hãng. Cô đã làm tốt điều đó khi chiếc vòng cổ trị giá 26 tỷ được tỏa sáng hết mức trên chiếc cổ trắng ngần. Đôi hoa tai chỉ giá 6,4 tỷ đồng cũng được. 

Jisoo cùng visual sang chảnh tại sự kiện cao cấp của Cartier 4
Người đẹp được khen ngợi vì chọn outfit và kiểu tóc tinh tế giúp tôn lên sản phẩm của thương hiệu mình đại diện

Outfit của Jisoo cũng được khen ngợi vì giúp tạo điểm nhấn cho vòng hông hoàn hảo của cô nàng.  Thông thường, trên sân khấu, chị cả BLACKPINK thường diện các trang phục preppy nhí nhảnh như áo hoodie, áo corset, chân váy ngắn xếp ly… Do đó, khi diện quần tây – một trang phục thường được Rosé diện nhiều hơn – thì Jisoo khiến các fan ngỡ ngàng vì hình tượng power woman. Tất nhiên, set trang sức quý giá của Cartier giúp Jisoo thêm quý phái.

Dù là Dior hay Cartier, Jisoo vẫn làm tốt vai trò đại sứ thương hiệu của mình. Thần thái chuyên nghiệp cùng nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉnh giúp Jisoo được các thương hiệu cao cấp này ngày càng ưu ái. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet