Seungri và Yang Hyun Suk chính thức bị khởi tố tội đánh bạc trái phép ở nước ngoài

(VOH) - Cảnh sát sẽ chuyển hồ sơ khởi tố cựu chủ tịch YG Entertainment, Yang Hyun Suk và Seungri (BIGBANG) về tội đánh bạc trái phép ở nước ngoài.

Ngày 31/10, cục Điều tra Tội phạm của cơ quan Cảnh sát thủ đô Seoul, nơi đang điều tra vụ án từ tháng 8/2019, đã quyết định sẽ khởi tố cả 2 người vào hôm nay (1/11) với tội danh đánh bạc trái phép ở nước ngoài.

VOH-Seungri-va-Yang-Hyun-Suk-bi-khoi-to-danh-bac-trai-phep-o-nuoc-ngoai-1

Ngoài Yang Hyun Suk và Seungri, cảnh sát cũng khởi tố thêm 3 nhân vật khác với cùng tội danh. Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, 3 nhân vật trên đều là người quen của Yang Hyun Suk, không phải người nổi tiếng.

Cảnh sát ước tính rằng Yang Hyun Suk đã sử dụng hàng trăm triệu won (xấp xỉ hàng trăm nghìn đô la) để đánh bạc, còn Seungri thì sử dụng nhiều tiền hơn. Mặc dù cả hai cá nhân thừa nhận thường xuyên đánh bạc, nhưng họ không đánh cùng với nhau.

VOH-Seungri-va-Yang-Hyun-Suk-bi-khoi-to-danh-bac-trai-phep-o-nuoc-ngoai-2

Tuy nhiên, cơ quan chức năng sẽ không tuyên bố Yang Hyun Suk và Seungri phạm tội trong các cáo buộc giao dịch tiền nước ngoài bất hợp pháp. Cuối cùng, cục điều tra cũng không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy Yang Hyun Suk và Seungri đã sử dụng tiền của YG Entertainment để đánh bạc.

Năm nay quả là một năm không may mắn đối với YG khi hàng hoạt các lùm xùm cứ bủa vây. Hi vọng YG sẽ có nhiều khởi sắc hơn trong thời gian tới.