Không chỉ nhận giải 'Nghệ Sỹ Của Thập Kỷ', Taylor Swift còn có màn biểu diễn để đời tại AMAs?

(VOH) - Ban tổ chức của American Music Awards vừa chính thức đưa ra 2 thông báo khiến cho fan của Taylor Swifts đang vô cùng hứng khởi.

Đây là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các nghệ sĩ có thành tích xuất sắc và đóng góp tích cực cho nền âm nhạc nước Mỹ. Năm nay, Taylor Swift mặc dù đang không dẫn đầu các hạng mục bình chọn nhưng cô nàng vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

VOH-taylor-swift-anh1
Những thông tin của Taylor Swift tại AMAs năm nay, đang khiến các fan của cô nàng đứng ngồi không yên

 Chỉ vài ngày trước đây thôi, ban tổ chức của American Music Awards vừa xác nhận rằng giọng ca You Belong With Me sẽ được vinh danh ở hạng mục Nghệ Sỹ Của Thập Kỷ. Đây được xem như là một phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của cô nàng trong hơn 13 năm qua.

VOH-taylor-swift-anh2
Ban tổ chức của AMAs vài ngày trước đã xác nhận "nàng rắn" Taylor sẽ vinh dự nhận được giải "Nghệ Sỹ Của Thập Kỷ"

Được biết, hạng mục Nghệ Sỹ Của Thập Kỷ đã xuất hiện lần đầu tiên tại American Music Awards vào những thập niên 50. Tính từ đó cho đến nay, chỉ có các ca sĩ nam mới vinh dự nhận được giải thưởng này qua từng thời kỳ. Vì thế, với xác nhận này của ban tổ chức, Taylor Swift cũng chính thức trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới được xướng tên ở hạng mục vinh dự này.

VOH-taylor-swift-anh3
Chủ nhân danh giá của hạng mục này qua từng thời kỳ chỉ toàn nghệ sĩ nam, Taylor Swift là nghệ sĩ nữ đầu tiên

Không chỉ dừng lại ở đó, ban tổ chức của American Music Awards cách đây không lâu cũng vừa "thả thính" rằng Taylor sẽ biểu diễn những hit lớn nhất của sự nghiệp tại đêm trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới đây. Tin vui đã đến không ngừng đối với các Swifties (cộng đồng fan của Taylor) nên các fan của cô nàng đang rất là mong chờ và háo hức chờ đến ngày diễn ra lễ trao giải.
 

VOH-taylor-swift-anh4
AMAs cũng vừa xác nhận rằng cô nàng sẽ trình diễn hết một loạt hit của mình tại lễ trao giải năm nay

Ngoài Nghệ Sỹ Của Thập Kỷ thì Taylor Swift cũng đang được đề cử 4 hạng mục khác. Cô nàng hiện nay cũng đang là ca sỹ giành được nhiều cúp nhất của American Music Awards trong vòng 10 năm qua và cũng là nghệ sỹ nữ duy nhất làm được điều này. 

Giữa tin đồn Selena Gomez còn 'nhớ thương' Justin Bieber, Taylor Swift lên tiếng ủng hộ bạn thân: Mới đây, trước nghi vấn 'đá đểu' người cũ trong bài hát mới của Selena Gomez, Taylor Swift lên tiếng bênh vực chị em tốt.
Sao Quốc tế ngày 20/6: Taylor Swift - Katy Perry bắt tay làm MV, Trương Bá Chi lộ ảnh con thứ 3:  Sau 6 năm bất hòa, Taylor Swift và Katy Perry cũng đã làm lành, cả hai còn bắt tay ra mắt sản phẩm mới. Xuất hiện tại trường học của con, Trương Bá Chi đã đưa con trai út đi cùng.