G-Dragon xác nhận trở lại, tiết lộ kế hoạch hoạt động toàn cầu khiến fan mong chờ

VOH - Công ty quản lý Galaxy Corporation của G-Dragon đã đưa ra thông báo về sự trở lại của cựu thủ lĩnh BIGBANG khiến người hâm mộ càng thêm trông đợi.

Theo News 1 đưa tin vào trưa ngày 3/4, đại diện công ty quản lý Galaxy Corporation của G-Dragon đã đưa ra thông báo về kế hoạch trở lại của nam ca sĩ trong năm 2024. Theo đó, công ty chia sẻ: “G-Dragon sẽ trở lại vào nửa cuối năm nay. Sau khi trở lại, anh ấy sẽ tiến hành các hoạt động toàn cầu. Trong đó, các hoạt động ở Nhật Bản cũng đã được lên kế hoạch". 

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 2024412517764_688594520048211_2419431000698550702_n
Công ty quản lý thông báo về kế hoạch hoạt động của G-Dragon trong năm 2024

Phía công ty cũng giải thích thêm rằng chi nhánh tại Nhật Bản của Galaxy Corporation không được thành lập để phục vụ cho các hoạt động của G-Dragon tại Nhật Bản. Bởi nó vốn được thành lập vào tháng 9/2023, trước khi G-Dragon rời YG Entertainment và chính thức gia nhập công ty vào tháng 12/2023.

"Tất nhiên, chi nhánh này sẽ hỗ trợ các hoạt động của G-Dragon tại Nhật Bản trong tương lai” - Đại diện công ty chia sẻ thêm. 

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 20241C66E727-8352-463C-B
Nam ca sĩ lên kế hoạch hoạt động tại Nhật và trên toàn cầu

Trước đó vào ngày 31/3/2024, CEO Choi Yongho của Galaxy Corp đã xuất hiện trên chương trình People Side của Yonhap News TV và tiết lộ về kế hoạch thực hiện World Tour của G-Dragon trong năm nay.

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 2024ceo
CEO Choi Yongho nói về World Tour của G-Dragon

Theo đó, CEO Choi Yongho nói: "G-Dragon đang chuẩn bị cho sự trở lại vào nửa cuối năm nay để cố gắng đáp lại tình cảm của mọi người. Có một phòng hòa nhạc tên là Sphere ở Las Vegas, Hoa Kỳ - nơi đã tổ chức triển lãm công nghệ CES 2024. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho một buổi hòa nhạc mang tên AI Metaverse Concert với một ý tưởng chưa ai thực hiện. Ngoài ra còn có Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của G-Dragon".

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 2024G-Dragon-den-Las-Vegas-du-trien-lam
G-Dragon xuất hiện tại triển lãm công nghệ CES 2024 vừa qua

Những thông tin được tiết lộ khiến người hâm mộ của G-Dragon không khỏi mong đợi và thích thú. Những ngày qua, cựu thủ lĩnh BIGBANG cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh làm việc trong phòng thu, nhằm hé lộ về việc chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới trong tương lai. Tuy nhiên cho đến hiện tại, mọi thứ vẫn chỉ nằm trong kế hoạch nên người hâm mộ đang rất nôn nóng để được gặp lại G-Dragon và lắng nghe những ca khúc mới của anh.

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 2024G-Dragon-den-Las-Vegas-du-trien-lam89
Hình ảnh nam ca sĩ tại phòng thu khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi

Còn nhớ vào đầu năm 2023, G-Dragon đã từng đề cập đến việc chuẩn bị album mới với người hâm mộ. Tuy nhiên, nghi vấn sử dụng ma túy xuất hiện vào tháng 10 đã khiến anh chịu nhiều tổn thất, kế hoạch comeback cũng vì thế mà hoãn lại. 

Để làm rõ cáo buộc, G-Dragon đã tự nguyện tham gia các cuộc điều tra của cảnh sát và thực hiện cả các xét nghiệm từ đơn giản đến chuyên sâu. Cuối cùng, nam thần tượng nhận kết quả âm tính trong các xét nghiệm và được tuyên trắng án, cuộc điều tra nhanh chóng khép lại. 

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 202420231220100323_g-dragon-xpn
G-Dragon đã vượt qua dư luận để minh oan cho chính mình giữa nghi vấn sử dụng ma túy

Sau vụ việc, G-Dragon cũng đưa ra thông báo về việc thành lập quỹ "JUSPEACE Foundation" nhằm giúp đỡ những người nghiện ma túy có điều kiện cai nghiện và điều trị. Bên cạnh đó, anh cũng quyên góp 300 triệu KRW vào quỹ này dưới danh nghĩa VIP - cộng đồng fan hâm mộ của BIGBANG. 

G-Dragon tên thật là Kwon Ji Yong, sinh năm 1988, được biết đến là ca sĩ, rapper, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Anh ra mắt khán giả vào năm 2006 với tư cách trưởng nhóm BIGBANG. Với sự dẫn dắt của G-Dragon, BIGBANG đã trở thành nhóm nhạc nổi tiếng tại Hàn Quốc và góp phần mang Kpop đến gần hơn với khán giả quốc tế. 

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 20241C66E727-8352-463C-B78
BIGBANG từng được xem là những "ông hoàng Kpop" 

Tuy nhiên, việc Seungri vướng vào bê bối Burning Sun vào năm 2018 đã khiến cái tên BIGBANG bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bản thân Seungri phải  tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, chấm dứt hợp đồng với công ty chủ quản YG Entertainment và đối mặt với án tù. 

Sau những ồn ào và khoảng thời gian "đóng băng" hoạt động, các thành viên BIGBANG cũng lần lượt rời công ty quản lý YG Entertainment sau gần 20 năm gắn bó. Trong đó, Still Life cũng chính là ca khúc thay lời tạm biệt của nhóm với người hâm mộ. 

Hiện tại, Taeyang và Daesung vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc với. Tại buổi fanmeeting của Daesung vừa qua, cả Taeyang và G-Dragon đều đến ủng hộ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. 

gdragon tiet lo ke hoach tro lai 2024ceo89
G-Dragon và Taeyang đến ủng hộ Fanmeeting của Daesung

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

banner-cuoi-bai-120624